san pham tang chieu cao tvbuy
-25%
nubest-tall-usa.png
Thực phẩm tăng chiều cao của Mỹ
1.090.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
-25%
collagen-nubest.png
Viên trẻ hóa làn da của Mỹ
750.000 VNĐ
890.000 VNĐ
Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

3 bài tập giúp tăng chiều cao ở tuổi 23

14/07/2017 15:28
Dành cho những ai muốn tăng chiều cao ở tuổi 23 hay những người đã bước qua tuổi dậy thì, 3 bài tập dưới đây sẽ giúp bạn kéo dài xương và cao nhanh hơn một cách bất ngờ. Ngại gì không thử.

Giải đáp cho những thắc mắc 23 tuổi còn cao được nữa không? Làm sao để tăng chiều cao ở tuổi 23? Hay cách tăng chiều cao ở tuổi 23 hiệu quả là gì?,…” không hề khó với 3 bài tập cải thiện chiều cao và căng giãn cơ hiệu quả ngay dưới đây.

Bài tập 1: Căng cơ nghiêng người

Bài tập nghiêng người giúp căng giãn cơ hiệu quả
Bài tập nghiêng người giúp kép căng phần hông và xương tốt hỗ trợ tích cực cho việc tăng chiều cao ở tuổi 23 hiệu quả. Thích hợp nhất khi tập luyện vào sáng sớm.

Cách thực hiện bài tập:

- Đứng thẳng người, hai chân đặt song song nhau, hai tay đưa lên cao lòng bàn tay hướng vào nhau các ngón tay khép chặt, đầu ngẩng lên cao mắt nhìn theo tay đồng thời hít vào thật sâu.

- Tiếp theo thở ra, sau đó hạ tay trái xuống để tay đặt xuôi theo hướng chân, cánh tay trái chạm vào chân trái. Tay phải vẫn để trên cao, từ từ nghiêng người sang bên trái đầu ngã theo tay, mắt nhìn thẳng. Cố gắng càng cong người xuống dưới càng tốt.

 - Hít vào thở ra liên tục, duy trì tư thế trong 10 giây, sau đó quay lại tư thế ban đầu và đổi bên. Cố gắng giữ đầu và cổ thư giãn, bạn sẽ cảm thấy có một luồng khí vào sâu trong cơ thể. Lặp lại ít nhất 5 lần cho mỗi bên.

Bài tập 2: Gập người cong lưng

Tăng chiều cao nhanh hơn với tư thế gập người cong lưng
Hãy duỗi căng cơ thể khi có cơ hội với bài tập gập người cong lưng sẽ là cách tăng chiều cao ở tuổi 23 tốt nhất cho những người bận rộn.

Cách thực hiện bài tập:

- Đứng thẳng, hai chân đặt gần nhau. Gập người về phía trước, uống cong lưng sao cho đầu gần chạm vào chân.

- Hai chân thẳng đứng, dùng hai tay ôm chân. Thả lỏng cổ và vai.

- Duy trì tư thế từ 10 – 15 giây sau đó quay lại tư thế ban đầu. Lặp lại bài tập nhiều lần để tăng chiều cao nhanh hơn.

Bài tập 3: Tư thế cái cây

Giãn cơ tốt hơn với tư thế cái cây
Tư thế cái cây rất đơn giản để luyện tập, chỉ cần mỗi ngày dành 1 ít thời gian cho bài tập này sẽ giúp bạn không còn lo lắng về việc tăng chiều cao ở tuổi 23.

Cách thực hiện bài tập:

- Đứng thẳng người, hai tay đặt hai bên hông, hai chân dang rộng bằng vai.

- Từ từ nâng hai tay lên cao, để lòng bàn tay hướng vào nhau, mắt nhìn theo tay. Đồng thời nâng chân trái lên, để lòng bàn chân trái áp vào đầu gối chân phải.

- Cố định tư thế trong vòng 1 phút, sau đó quay lại tư thế ban đầu thả lỏng 2 giây rồi tiếp tục lặp lại bài tập với chân còn lại. Thực hiện bài tập ít nhất 5 lần cho mỗi chân để có hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý:

Để tăng chiều cao tốt nhất thì việc tập luyện những bài tập trên cần được thực hiện theo một kế hoạch nhất định, với thời gian luyện tập thường xuyên và quá trình tập luyện đúng chuẩn khoa học. Ngoài ra, việc kết hợp chế độ dinh dưỡng đầy đủ các dưỡng chất mỗi ngày, phối hợp ăn uống đúng giờ, đúng bữa. Đồng thời cùng với việc ăn uống và luyện tập thì thời gian nghỉ ngơi hợp lý cũng rất quan trọng, nên đi ngủ trước 11 giờ đêm, ngủ đủ 6 – 8 tiếng mỗi ngày và tránh việc tạo áp lực căng thẳng cho bản thân sẽ là cách tăng chiều cao ở tuổi 23 hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Giin