san pham tang chieu cao tvbuy
-25%
nubest-tall-usa.png
Thực phẩm tăng chiều cao của Mỹ
1.090.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
-25%
collagen-nubest.png
Viên trẻ hóa làn da của Mỹ
750.000 VNĐ
890.000 VNĐ
Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

4 mẹo nhỏ giúp bạn tăng chiều cao ở tuổi 22 nhanh hơn

14/07/2017 15:16
Giới thiệu đến bạn 4 mẹo nhỏ giúp bạn tăng chiều cao ở tuổi 22 nhanh hơn cực kỳ đơn giản, nhưng hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ.

Qua tuổi dậy thì quá trình tăng trưởng của cơ thể dần chậm lại, đặc biệt là chiều cao. Cho nên có khá nhiều người nhầm tưởng rằng khi bước đến tuổi trưởng thành chiều cao sẽ dừng lại, điều này là một nhận định hoàn toàn sai lầm. Bởi vì, các nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh bạn vẫn có thể tăng chiều cao ở tuổi 22 nếu như biết cách điều tiết được cuộc sống, thói quen và chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bản thân.

Làm thế nào để cao sau tuổi dậy thì? cách tăng chiều cao ở tuổi 22 hiệu quả? 22 tuổi có cao được nữa không? Cùng trả lời những câu hỏi này bằng 5 mẹo nhỏ đơn giản ngay dưới đây nhé!

1. Tập nhón chân mỗi ngày

Nhón chân mỗi ngày để cao nhanh hơn

Vận động rất tốt cho cơ thể, ngoài việc tăng cường sức khỏe thì đây cũng là một giải pháp hoàn hảo để tăng chiều cao nếu lựa chọn đúng bài tập và tập luyện đúng kỹ thuật. Tuy nhiên, có khá nhiều người không thể dành nhiều thời gian cho việc vận động, nhất là những người đã đến tuổi trưởng thành, khi mà thời gian mỗi ngày phải phân chia cho quá nhiều công việc. Chính điều này gây ra không ít trở ngại cho việc tăng chiều cao ở tuổi 22, vì vậy ứng dụng mẹo nhỏ nhón chân mỗi ngày sẽ là hướng giải quyết tốt nhất dành cho bạn hiện tại.

Thời gian luyện tập mỗi ngày không cần nhiều, bạn có thể tập mỗi lúc mỗi nơi kể cả khi làm việc hoặc học tập,… những tư thế tuy đơn giản nhưng nếu được vận dụng và tập luyện trong thời gian dài sẽ có tác dụng rất lớn cho việc căng cơ và cải thiện chiều cao. Tất nhiên, để quá trình tăng chiều cao diễn ra nhanh hơn bạn vẫn nên phối hợp thực hiện những bài tập khác như: Bơi lội, căng giãn cơ, chạy xe đạp, hít xà,…

2. Đi ngủ sớm


Thói quen xấu quen thuộc của các bạn trẻ hiện tại chính là thức khuya, đây là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng không tốt đến quá trình tăng chiều cao ở tuổi 22 và với tất cả những đối tượng đang trong giai đoạn tăng trưởng chiều cao.

Thời gian đi ngủ là thời điểm tốt nhất để tuyến yên trong cơ thể sản sinh hormone tăng trưởng (thời gian vàng từ 12 giờ đêm đến 2 giờ sáng) giúp tăng chiều cao. Do đó, nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh và một chiều cao lý tưởng thì hãy bỏ ngay thói quen thức khuya kể từ bây giờ.

3. Uống đủ nước mỗi ngày

Uống đủ nước mỗi ngày


Có khá nhiều người quên rằng việc “uống đủ nước mỗi ngày” rất quan trọng, dẫn đến tình trạng lười uống nước và gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể. Phải biết rằng uống đủ 2 – 3 lít nước mỗi ngày không những tăng cường sức khỏe, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, làm đẹp mà còn ảnh hưởng đến quá trình cải thiện chiều cao, nhất là tăng chiều cao tuổi 22.

4. Chia nhỏ bữa ăn

Thay vì 3 bữa chính thì nên chuyển thành 6 bữa chính phụ sẽ tốt hơn cho cơ thể


Nhiều người nghĩ rằng việc nhồi nhét nhiều loại thức ăn, chất dinh dưỡng cùng một lúc sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và cơ thể dễ dàng tăng trưởng hơn. Nhưng thật ra đây lại là cách làm phản tác dụng, cơ thể một người không thể nào có thể hấp thu cùng lúc một lượng lớn chất dinh dưỡng dẫn đến việc đào thải lãng phí hoặc gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tốt nhất nên chia bữa ăn hàng ngày thành nhiều bữa nhỏ, thay vì 3 bữa chính thì nên chuyển thành 6 bữa chính phụ sẽ tốt hơn cho cơ thể, đặc biệt là quá trình tăng chiều cao ở tuổi 22.

Đừng bỏ qua 4 mẹo nhỏ đơn giản trên nếu bạn muốn sở hữu một chiều cao vượt trội!

Giin