san pham tang chieu cao tvbuy
-25%
nubest-tall-usa.png
Thực phẩm tăng chiều cao của Mỹ
1.090.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
-25%
collagen-nubest.png
Viên trẻ hóa làn da của Mỹ
750.000 VNĐ
890.000 VNĐ
Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

2 bài tập giúp tăng chiều cao, cải thiện vóc dáng

Cùng tìm hiệu 2 bài tập giúp tăng chiều cao, cải thiện vóc sáng dưới đây để có 1 cơ thể khỏe mạnh và xinh đẹp nhé!
Bài tập 1: Phương pháp kéo chân thẳng
 
Kéo thẳng chân là phương pháp giúp tăng chiều cao khá đơn giản dành cho những người bận rộn, đặc biệt còn có tác dụng đot cháy mỡ thừa hiệu quả giúp bạn lấy lại vọc dáng hiệu quả.
 
Phương pháp kéo chân thẳng giúp tăng chiều cao, thon gọn vóc dáng
Phương pháp kéo chân thẳng giúp tăng chiều cao, thon gọn vóc dáng
 
Phương pháp thực hiện:
 
Đầu tiền thực hiện động tác nằm trên sàn (tốt nhất nằm trên tấm thảm tập) mặt đối diện với trần nhà, hai chân nâng cao hướng thẳng phía trên trần nhà.
 
Tiếp theo giữ nguyên tư thế ban đầu tiếp tục thực hiện động tác nâng hai vai lên khỏi mặt đất và hướng lên trên.
 
Song song với các động tác trên cần phải hít vào, thở ra đều đặn. Nên nhớ thực hiện các động tác đến khi bạn thở ra thì tiếp tục bài tập với động tác thả chân trái của bạn xuống cho đến khi nó song song với sàn nhà (lưu ý không để chân chạm chân vào sàn với khoảng cách từ bàn chân đến sàn nhà là 10 cm), trong khi đó hãy cố gắng để hai tay vươn lên nắm lấy mắt cá chân phải.
 
Khi hít vào hãy thả chân phải để nó duỗi ra và kéo chân trái của bạn lên cao, nên nhớ hãy kéo thật căng để đạt kết quả tốt nhất.
 
Cuối cùng hai tay cố gắng nắm lấy mắt cá chân trái, tốt nhất nên giữ một lúc, sau đó tiếp tục kéo chân của bạn trong1 phút, lặp lại bài tập từ 3 – 5 hiệp cho mỗi lần tập.
 
Bài tập 2: Phương pháp gập chân
 
Gập chân là phương pháp không những có lợi cho việc tăng chiều cao mà còn giúp cải thiện vóc dáng 1 cách hiệu quả đến không ngờ nếu bạn tập luyện một cách chăm chỉ và khoa học.
 
 
Phương pháp gập chân bài tập giúp tăng chiều cao cho bạn
Phương pháp gập chân bài tập giúp tăng chiều cao cho bạn
 
Phương pháp thực hiện:
 
Để thực hiện bài tập, đầu tiên bạn cần nằm ngửa mặt đối diện với trần nhà tiếp theo để hai chân nâng lên hướng trên về phía trần nhà, giữ vững tư thế sau đó để hai cánh tay thả lỏng hai bên hông giúp sức tạo đà để có thể nâng chân cao đến mức có thể.
 
Bước tiếp theo từ từ thả lỏng hai chân xuống dưới cho đến khi đạt đến một góc 45 độ so với sàn nhà thì giữ vững động tác cho lưng dưới phẳng và ép vào sàn việc này sẽ giúp làm tăng kết quả luyện tập.
 
Sau khi thực hiện động tác và giữ vững một lúc, cuối cùng quay về vị trí bắt đầu.
 
Tốt nhất cho mỗi lần tập luyện là thực hiện từ 2 - 3 hiệp, mỗi hiệp 10 - 12 lần lặp lại, như vậy mới mang đến kết quả tốt nhất.
 
Chúc bạn thành công!
 
JN