san pham tang chieu cao tvbuy
-25%
nubest-tall-usa.png
Thực phẩm tăng chiều cao của Mỹ
1.090.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
-25%
collagen-nubest.png
Viên trẻ hóa làn da của Mỹ
750.000 VNĐ
890.000 VNĐ
Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất

Bạn muốn tìm hiểu về tăng chiều cao hiệu quả nhất? Hãy chăm chỉ tập 5 bài thể dục giúp tăng chiều cao dành cho lứa tuổi thanh, thiếu niên sau đây, bạn sẽ cải thiện được chiều cao đáng kể nhé.

Dù cho đã kết thúc tuổi dậy thì, nhưng tầm vóc nhiều bạn trẻ vẫn còn khá khiêm tốn. Nhân tố di truyền ảnh hưởng đến tầm vóc, nhưng thực ra những thứ đó không phải yếu tố quyết định. Nhóm bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất hoặc các loại thực phẩm giúp cao lớn, là thông tin mà bạn nên tìm hiểu để áp dụng cho chính bản thân mình.
 

Rướn mình kiểu rắn
 

Rướn mình kiểu rắn

Rướn mình kiểu rắn

 
Đây cơ bản là 1 bài tập yoga giúp kéo dài xương lưng của bạn và làm cho nó dẻo dai, linh hoạt hơn, kích thích làm tăng chiều cao của bạn.

Nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay để trên sàn nhà dưới vai của bạn. Tiếp theo nâng cột sống của bạn lên cao với cằm hướng lên trên. Cong lưng càng xa càng tốt.
 

Đu xà đơn
 
Đây là cách luyện tập tăng chiều cao hiệu quả nhất, sau việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao. Bài tập này có thể mang đến cho bạn khả năng kéo căng xương - sụn thêm vài phân nếu hay rèn luyện hàng ngày, vì vậy đừng chần chừ nhé.
 
Cách thực hiện:

 
Cách thực hiện: giữ cho cánh tay của bạn đủ khả năng với tới xà và bắt đầu treo người lên xà. Càng treo người chừng 5-6 phút và nếu bạn thấy mệt, chuyển động chậm, quay lại đằng sau và cố gắng chạm vào mặt đất với ngón chân của bạn. Việc này sẽ làm cong xương cột sống của bạn và làm căng nó, làm cho bạn có thể tăng chiều cao hiệu quả nhất, lên tới vài cm.
 
Bài tập cuộn người Pilates


 

Bài tập cuộn người Pilates

Bài tập cuộn người Pilates

 
Đây là một trong những cách tập để tăng chiều cao hiệu quả nhất, giúp kéo căng cột sống và kéo dài kích thước cơ thể bạn.

Thực hiện:
 
 Nằm ngửa với cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, hai tay úp xuống. Đưa hai chân hướng lên phía trên rồi uốn cong về phía sau để đầu ngón chân chạm đất. Nếu lần đầu tiên tập bạn sẽ gặp chút vấn đề nhỏ là chân chưa thể chạm được xuống mặt đất, nhưng, bạn vẫn thực hiện được nếu thường xuyên rèn luyện hàng ngày. Bạn càng kéo căng hơn, đốt sống của bạn được dài thêm ra.
 
Rướn lưng về trước


 

Rướn lưng về trước

Rướn lưng về trước

 
Ngồi thẳng lưng trên một tấm thảm. Chân mở rộng ngang vai, và gập cong hai chân lại. Chân chạm đỉnh đầu nhưng vai của bạn vẫn được tự do. Hít sâu vào và dang hai tay ra phía trước mặt rồi từ từ uốn cong người về phía trước và để ngón chân chạm vào. Hãy uốn cong đến mức tối đa.
 
Kéo tạ cho chân

 
Ngồi trên một chiếc ghế cao và sử dụng dải vải để buộc vào mắt cá chân nhằm tăng thêm trọng lượng cho cổ chân. Nâng tạ với khối lượng thấp, dần dần tăng lên theo quá trình luyện tập. Để cho đôi chân của bạn được kéo dài xuống với áp lực của trọng lượng. Việc này sẽ khiến khớp gối của bạn được kích thích phát triển hơn.
 
Với 5 cách tập trên, hy vọng sẽ phù hợp và là phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất của bạn.

Ngoài ra, để có hiệu quả tốt nhất trong việc phát triển chiều cao cho trẻ thì ngoài việc ăn uống điều dưỡng bạn có thể sử dụng thêm TPCN giúp tăng chiều cao nhanh hơn. Xem thông tin chi tiết tại đây.

San San