san pham tang chieu cao tvbuy
-25%
nubest-tall-usa.png
Thực phẩm tăng chiều cao của Mỹ
1.090.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
-25%
collagen-nubest.png
Viên trẻ hóa làn da của Mỹ
750.000 VNĐ
890.000 VNĐ
Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Cách tăng chiều cao với bài tập vận động

Nếu như bạn đang tìm kiếm các cách giúp tăng chiều cao thì vận động là một giải pháp ưu tiên. Dù cho cha mẹ có thấp bé thì bạn vẫn có cơ hội được cao thêm, nếu như bạn kiên trì với những bài tập kéo giãn cơ và chế độ bổ sung canxi thật tốt.

 Làm sao để tăng chiều cao an toàn và hiệu quả nữa. Cái chính là sự lựa chọn của bạn, đừng thấy người ta phẫu thuật kéo xương thì mình cũng làm theo, bởi chi phí rất tốn kém và hậu quả thì cũng không lường. Vậy nên hãy tìm đến những cách tăng chiều cao hiệu quả mà lại an toàn – sự vận động. Có những trường hợp cha mẹ thấp, con cao lớn bình thường, lại có những trường hợp mang tính quốc gia về việc cải thiện chiều cao, tầm vóc của cả nòi giống như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… Yếu tố di truyền không phải là tất cả, nó chỉ chiếm 23 – 30% tổng các yếu tố ảnh hưởng tới chiều cao mà thôi. Quan trong vẫn là dinh dưỡng và tập luyện, chúng có thể thay đổi được chiều cao một cách đáng kinh ngạc.
 
Có những cách làm tăng chiều cao hiệu quả mà bạn thấy nó thật đơn giản làm sao. Hãy cùng khám phá và sẵn sàng luyện tập nhé:


1/ Cách tăng chiều cao với yên xe đạp
Nếu bạn còn là học sinh thì chẳng lạ lẫm gì với chiếc xe đạp. Bây giờ, hãy nâng độ cao của yên xe đạp lên, khi bạn đạp chân có một độ với tối đa tới bàn đạp, giúp cho khớp xương chân được thả lỏng, kéo giãn hết cỡ. Tuy nhiên, lưu ý là lúc đạp thì lưng và thân bạn vẫn phải giữ thẳng đứng nhé. Tập đạp xe đạp với yên xe nâng cao là cách tăng chiều cao hiệu quả, đặc biệt là với các bạn học sinh hàng ngày sử dụng phương tiện này đến trường.

bai-tap-tang-chieu-cao-hieu-qua-1

 


2/ Bài tập  kéo căng cơ chân
Xương chân có tới 3 khớp nối là: cổ chân, khớp hông và đầu gối
Cách tăng chiều cao với những khớp này là nhóm bài tập thể dục dành riêng cho chân. Đầu tiên, duỗi chân thẳng phía trước rồi khép lại, hai tay đưa lên cao sau đó lấy hơi hít thật sâu, cúi gập người về phía trước. Cố gắng làm sao để cho hai tay chạm mũi ngón chân, lưu ý là đầu gối vẫn giữ thẳng, không co gập lên.

3/ Bài tập rướn người, vươn cao
Đứng chụm 2 chân, khép kín, giơ 2 tay lên qua đầu và dướn căng người theo, ưỡn ngực lên theo. Để nguyên tư thế đó trong 10-15 giây rồi trở lại vị trí ban đầu. Đây là bài tập kéo dãn các khớp đốt sống, là cách tăng chiều cao hiệu quả dành cho phần xương lưng.
Hãy lặp lại cách tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả này ít nhất 5 lần rồi chuyển sang các bài tập tiếp theo.
 

bai-tap-tang-chieu-cao-hieu-qua


4/ Đu xà đơn
Bài tập đu xà có lẽ ai cũng biết. Chỉ cần một cái xà ngang cao quá tầm với tay của bạn. Mỗi ngày, dành chừng 15 phút để đu xà, hoặc đu trong khoảng 15-20 cái/ ngày là bạn cũng đã tập luyện được cho xương được kéo căng hết mức có thể rồi.
Thường xuyên áp dụng luân phiên các cách giúp tăng chiều cao hiệu quả này hàng ngày để có được cơ hội thoát lùn nhé
 

B.Đ