san pham tang chieu cao tvbuy
-25%
nubest-tall-usa.png
Thực phẩm tăng chiều cao của Mỹ
1.090.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
-25%
collagen-nubest.png
Viên trẻ hóa làn da của Mỹ
750.000 VNĐ
890.000 VNĐ
Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Những thói quen giúp cải thiện chiều cao tuổi 18

Những việc tưởng chừng như đơn giản hàng ngày, nhưng lại ẩn chứa những nguy cơ không hề nhỏ đến việc tăng chiều cao ở tuổi 18, kiềm chế sự phát triển của cơ thể. Cùng xem ngay những điều này là gì!

Lười vận động

Lười vận động – Nguyên nhân ảnh hưởng đến chiều cao

Lười vận động – Nguyên nhân ảnh hưởng đến chiều cao


Một trong những nguyên nhân gây gián đoạn quá trình tăng chiều cao, nhất là những đối tượng đang trong giai đoạn dậy thì chính là lười vận động. Việc lười vận động làm cho các cơ trong cơ thể không thể hoạt động hay căng cơ làm giảm khả năng kéo dài xương, ức chế sản sinh các hormone tăng trưởng và dẫn đến tình trạng cơ thể không thể phát triển chiều cao. Ngoài ra, lười vận động còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây ra một số căn bệnh xương khớp,… sau khi về già.

Cách phát triển chiều cao ở tuổi 18 tốt nhất bạn nên thực hiện chính là lên kế hoạch vận động và luyện tập với các bài tập có tác dụng căng giãn cơ và tốt cho quá trình phát triển chiều cao như: Bơi, đu xà, đi xe đạp, chạy nước rút, yoga,… Nên cố gắng luyện tập đều đặn mỗi ngày, đúng thời gian và hướng dẫn của các bài tập tăng chiều cao ở tuổi 18.

Thức khuya

Thức khuya ảnh hưởng đến sự phát triển của chiều cao

Thức khuya ảnh hưởng đến sự phát triển của chiều cao

Vấn đề được đề cập nhiều nhất trong các thói quen xấu của các bạn trẻ chính là thức khuya. Thức khuya không những gây rối loạn quá trình điều tiết của cơ thể, giảm sức đề kháng mà còn là nguyên nhân ngăn cản sự phát triển chiều cao ở tuổi 18. Thức khuya ảnh hưởng đến quá trình sản sinh hormone tăng trưởng của các tuyến yên, cho nên tốt nhất hãy tập thói quen đi ngủ trước 11 giờ đêm, ngủ đủ 8 – 10 tiếng với một giấc ngủ sâu và thoải mái.

Thích đồ ăn vặt, thức ăn nhanh

Tránh xa đồ ăn vặt và thức ăn nhanh, đặc biệt là nước uống có ga nếu muốn cao

Tránh xa đồ ăn vặt và thức ăn nhanh, đặc biệt là nước uống có ga nếu muốn cao

Thức ăn nhanh, đồ ăn vặt không chứa nhiều dinh dưỡng nhưng phần đông giới trẻ lại không hiểu được vấn đề này và vẫn cứ sử dụng. Chính điều này đã dẫn đến tình trạng cơ thể không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng ảnh hưởng đến sức khỏe và chiều cao. Cho nên, một trong những cách tăng chiều cao ở tuổi 18 hiệu quả bạn cần nhớ, chính là tránh xa đồ ăn vặt và thức ăn nhanh, đặc biệt là nước uống có ga.

Biếng ăn và sợ mập

Biếng ăn gây ra tình trạng thiếu chất dinh dưỡng cho cơ thể

Biếng ăn gây ra tình trạng thiếu chất dinh dưỡng cho cơ thể

Khá nhiều bạn trẻ trong độ tuổi 18 luôn sợ ăn nhiều ảnh hưởng đến vóc dáng, cho nên cơ thể không có đủ chất dinh dưỡng cần thiết để chiều cao phát triển. Đây là một nguyên nhân đáng báo động mà bố mẹ cần biết. Cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 18 bằng dinh dưỡng không phải là ăn nhiều, mà là ăn đủ chất. Hãy cung cấp một thực đơn với đầy đủ chất dinh dưỡng, chia nhỏ bữa ăn mỗi ngày và ăn uống đúng giờ, đúng bữa.

Rượu bia, thuốc lá, chất kích thích

Rượu, bia, thuốc lá gây ức chế quá trình tăng trưởng của chiều cao

Rượu, bia, thuốc lá gây ức chế quá trình tăng trưởng của chiều cao

Muốn chứng tỏ cái tôi, muốn trở thành người lớn là tâm lý mà các bạn trẻ gặp phải và được chứng minh bằng cách học đòi người lớn sử dụng rượu bia, thuốc lá,… Những việc này làm ảnh hưởng đến sự phát triển của chiều cao một cách nghiêm trọng, gây ức chế quá trình tăng trưởng.

Cách làm tăng chiều cao ở tuổi 18 tốt nhất chính là để trẻ tránh xa những chất gây hại này, tạo thói quen có một cuộc sống và vui chơi lành mạnh.

Giin