san pham tang chieu cao tvbuy
-25%
nubest-tall-usa.png
Thực phẩm tăng chiều cao của Mỹ
1.090.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
-25%
collagen-nubest.png
Viên trẻ hóa làn da của Mỹ
750.000 VNĐ
890.000 VNĐ
Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Dinh dưỡng và các bài tập thể dục tăng chiều cao

Dinh dưỡng và tập thể dục tăng chiều cao là một trong những yếu tố cần thiết để phát triển tầm vóc. Bạn cần bổ sung những chất gì, nên ăn gì, tập gì, giờ giấc sinh hoạt ra sao để tăng chiều cao, hãy cũng đọc bài viết dưới đây nhé.

Khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng yếu tố gen di truyền chỉ chiếm khoảng 23% tổng các yếu tố quyết định tới sự phát triển chiều cao con người mà thôi. Vậy 77% kia nằm ở đâu, chúng là những yếu tố nào?

Dinh dưỡng và các bài tập thể dục tăng chiều cao 01

Vận động giúp tăng chiều cao hiệu quả tới 20%


 Vậy những yếu tố nào giúp bạn cao?

Dinh dưỡng là yếu tố chiếm tới 32%, rèn luyện thể lực với những bài tập thể dục tăng chiều cao chiếm 20% , môi trường sống và tâm sinh lý 25%.

Cần ăn gì để cao hơn?

Canxi là thành phần chủ chốt cấu thành nên xương. Canxi có nhiều trong sữa, cua, ốc, tôm, tép, đậu nành và các loại rau. Vitamin A cũng là dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ cho xương phát triển, nó có nhiều trong sữa, trứng, cá, gan, thịt... Sắt rất cần cho máu và tủy xương, nó có nhiều trong thức ăn động vật như gan, huyết, thịt, cá... và các loại đậu đỗ, rau dền. Kẽm có trong con hàu, gan heo, thịt bò, sữa, lòng đỏ trứng, sữa đậu nành...

 

Dinh dưỡng và các bài tập thể dục tăng chiều cao 02
Canxi có nhiều trong cua


Nhiều dinh dưỡng như vậy, thật khó mà cân đối đủ chất được nhỉ?

Đừng lo nhé! Giải pháp dễ dàng cho bạn là dùng bổ sung thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Nubest tall nhập khẩu từ Mỹ. Mỗi viên nang chứa nano canxi và 10 dưỡng chất khác hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu, đặc biệt cho độ tuổi thanh thiếu niên.

>>> Nano canxi khác gì canxi thông thường?
1000mg canxi trong thực phẩm chỉ có một phần nhỏ được cơ thể hấp thụ, còn lại sẽ bị đào thải. Trong khi, nano canxi là những hạt siêu nhỏ giúp tăng khả năng hấp thụ vượt trội hơn nhiều lần so với canxi thông thường.

Làm thế nào để tập thể dục tăng chiều cao được?

Không phải cứ ra sức tập thì sẽ hiệu quả. Các bài tập thể dục tăng chiều cao  tập trung vào việc kéo giãn các khớp xương, vì thế không nhất thiết phải sử dụng các bài tập thể lực mất sức làm gì.

 

Nếu bạn biết bơi, hãy giành 30-45 phút bơi mỗi ngày. Còn chưa biết bơi, thì ngay từ giờ có thể tập nhé, vì đây là môn thể thao trong việc tập thể dục tăng chiều cao.
 

Dinh dưỡng và các bài tập thể dục tăng chiều cao 03

Tập thể dục thường xuyên để tăng chiều cao

Đạp xe đạp. Đạp xe là một trong những bài tập thể dục tăng chiều cao ít ai nghĩ đến nhất. Bạn hãy điều chỉnh cho yên xe đạp cao lên. Đây có thể có thể coi là bài thể dục giúp tăng chiều cao vô cùng hiệu quả cho chân. Khi nâng yên lên cao so với tầm với của chân, bạn sẽ phải rướn thẳng khớp chân hết mức. Lưu ý là lưng vẫn phải thẳng nhé.

Với những bài tập thể dục giúp tăng chiều cao, lưu ý là nên kiên trì mỗi ngày để đạt được mục đích tăng chiều cao của mình. Thêm nữa, chế độ dinh dưỡng giàu canxi là yếu tố thiết yếu để giúp xương chắc khỏe và dài thêm. Nhớ nhé, dinh dưỡng chiếm tới 32% tổng số các yếu tố ảnh hưởng tới chiều cao của con người. Vì thế, hãy tập trung ưu tiên cho yếu tố này nhiều hơn, nếu có thể thì nên sử dụng các sản phẩm thực phẩm bổ sung hỗ trợ tăng chiều cao.

B.Đ