san pham tang chieu cao tvbuy
-25%
nubest-tall-usa.png
Thực phẩm tăng chiều cao của Mỹ
1.090.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
-25%
collagen-nubest.png
Viên trẻ hóa làn da của Mỹ
750.000 VNĐ
890.000 VNĐ
Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Đu xà, tập tạ chân – 2 bài tập giúp bạn cao hơn nhanh chóng

Thực hiện các bài tập kéo dài chân tăng chiều cao cho nam tại nhà thật đơn giản mà hiệu quả với đu xà đơn,kéo tạ chân để có được thân hình lý tưởng...
Bài tập 1: Phương pháp đu xà
 
Đu xà​ bài tập giúp bạn cao hơn nhanh chóng
Đu xà​ bài tập giúp bạn cao hơn nhanh chóng
 
Đu xà là bài tập cải thiện chiều cao hiệu quả dành cho những đối tượng đang muốn kéo dài thân mình. Bài tập này có có tác dụng cao cho việc kéo căng xương - sụn thêm vài centimet, tất nhiên nếu như muốn cao hơn nhanh cần phải rèn luyện hàng ngày, vì vậy đừng ngại ngần làm nhé.
 
Các bước thực hiện bài tập:
 
Bước 1: Đầu tiên bạn cần giữ cho tay của bạn không quá gần cũng không quá rộng và bắt đầu nâng người lên xà.
 
Bước 2: Tiếp theo thực hiện động tác treo người lên xà, tốt nhất nên treo người lên xà khoảng chừng 5-6 phút.
 
Bước 3: Sau khi tập động tác đu xà khi bạn bắt đầu cảm thấy mệt thì có thể chuyển động chậm, sau đó xoay người lại đằng sau và cố gắng để ngón chân của bạn chạm xuống đất. điều đó sẽ làm cong  xương cột sống của bạn và làm căng nó việc này có tác dụng rất lớn cho bạn tăng chiều cao của mình lên vài cm.
 
Bài tập 2: Dùng chân kéo tạ


 
 
Dùng chân kéo tạ có tác dụng rất lớn để cho việc kéo dài chân, khi chân tác dộng với ngoại lực thường xuyên và đều đặn, các cơ sẽ được một lực tác động làm kéo căng chân giúp chân giãn ra và cải thiện chiều cao cho bạn.
 
Bài tập này rất thích hợp cho những người không có nhiều thời gian nhất là những người làm việc văn phòng ít được vận động. Rất đơn giản chỉ cần ngồi một chỗ làm việc bạn cũng có thể giúp mình vận động không những tốt cho sức khỏe mà đây còn là biện pháp cao giúp bạn cao hơn.
 
Các bước thực hiện bài tập:
 
Bước 1: Tìm cho mình một chiếc ghế có chiều cao phù hợp khi luyện tập, sau đó sử dụng một sợi dây thừng hoặc một sợi vải dù buộc vào một vật nặng vừa đủ để bạn có thể nâng chân một cách tốt nhất.
 
Bước 2: Ngồi trên ghế buông chân xuống sau đó từ từ dùng lực chân đã được buộc với tạ, tiếp theo từ từ nâng tạ từ dưới lên cao rồi thả xuống, cứ thực hiện động tác này lặp đi lặp lại liên tục nhiều lần sẽ có tác dụng rất cao cho việc cải thiện chiều cao.
 
Lưu ý: Khi bắt đầu tập luyện bạn chỉ nên sử dụng tạ có khối lượng vừa phải, sau khi tập quen và dần dần không cảm thấy khó khăn nữa thì bạn có thể thay đổi khối lượng tạ để tập luyện tiếp.
 
 
Jenny