san pham tang chieu cao tvbuy
-25%
nubest-tall-usa.png
Thực phẩm tăng chiều cao của Mỹ
1.090.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
-25%
collagen-nubest.png
Viên trẻ hóa làn da của Mỹ
750.000 VNĐ
890.000 VNĐ
Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Hướng dẫn cách ngủ tăng chiều cao hiệu quả

Không ai nghĩ rằng sẽ có cách ngủ tăng chiều cao cho chúng ta. Bởi ai cũng nghĩ: Ngủ làm sao mà có thể giúp tăng chiều cao được.

 Nếu như bạn nghĩ gen di truyền quyết định hoàn toàn tới chiều cao rồi, bố mẹ lùn thì mình cũng lùn, khỏi phải bàn cãi nữa. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã chứng minh rằng chiều cao con người được quyết định bởi nhiều yếu tố, và gen di truyền chỉ là một trong số những yếu tố đó mà thôi.
 

Hướng dẫn cách ngủ tăng chiều cao hiệu quả 01
Không ai nghĩ rằng sẽ có cách ngủ tăng chiều cao cho chúng ta


Ngoài gen di truyền, chế độ dinh dưỡng, luyện tập ra thì việc ngủ nghỉ, môi trường sống, tâm sinh lý con người cũng tác động rất nhiều đến chiều cao. Bạn có thể tin vào điều đó, bởi Nhật Bản và Hàn Quốc là hai nước đã có sự vượt trội về chiều cao sau khi thực hiện các chính sách cải thiện chế độ dinh dưỡng và môi trường sống của thế hệ trẻ ngay từ sau giai đoạn kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2.

Nếu như chế độ dinh dưỡng bạn có thể thay đổi từ chính bữa ăn hàng ngày hoặc từ những sản phẩm thực phẩm bổ sung, còn tập luyện sẽ dựa vào sự chăm chỉ, kiên trì của bạn, thì giấc ngủ là nhu cầu thiết yếu hàng ngày của tất cả chúng ta. Theo vòng sinh lý cơ thể thì chúng ta sẽ ngủ giấc dài vào ban đêm, thức dậy khi trời sáng để bắt đầu hoạt động thường ngày. Vậy làm sao để có cách ngủ tăng chiều cao hiệu quả, biến thời gian nghỉ ngơi ngày nhân tố giúp tăng chiều cao.
 
Dưới đây là những cách ngủ khoa học, ngủ đúng cách để tăng chiều cao
 
1/ Ngủ trước 23h hàng ngày
 
23h chỉ là mốc thời gian ước chừng để  bạn có được giấc ngủ sâu và đủ. Hormone tăng trưởng sẽ được kích thích sản sinh khi bạn ngủ say giấc và đủ 8h/ ngày (với nhóm tuổi thanh thiếu niên). Ngủ trước 23h, tức là bạn sẽ say giấc vào khoảng 1-2 giờ sáng. Đây là thời điểm để não bộ kích thích tuyến yên tiết ra hormone tăng trưởng nhiều nhất, giúp cao vượt trội.

Hướng dẫn cách ngủ tăng chiều cao hiệu quả 02 
Hormone tăng trưởng sẽ được kích thích sản sinh khi bạn ngủ say giấc và đủ 8h/ ngày


2/ Ngủ 20-30 phút buổi trưa

Đây là cách ngủ để tăng chiều cao và cũng làm cho cơ thể được thư giãn, đầu óc nhẹ nhàng hơn. Không nên ngủ nhiều, chỉ nửa tiếng là đủ. Ngủ một giấc ngắn nhưng đủ say vào buổi trưa để não bộ được nghỉ ngơi, không bị stress. Chính điều này làm cho tâm lý con người thoải mái hơn, môi trường sống được cảm nhận tốt hơn.
 
3/ Không kê đầu quá cao khi ngủ

Một trong những cách ngủ tăng chiều cao hiệu quả đó là tư thế ngủ “chuẩn”. Người Việt Nam thường có thói quen sử dụng gối dày, cao để gối đầu. Tuy nhiên, đây chính là nguyên nhân khiến cho xương sống cổ không thẳng mà bị vẹo, tạo cảm giác đi hơi gù. Và tất nhiên dáng đi này sẽ khiến bạn không thể trông cao hơn được rồi.

 

Hướng dẫn cách ngủ tăng chiều cao hiệu quả 03
Không sử dụng gối dày, cao để gối đầu


4/ Tập những động tác kéo dãn xương – cơ trước khi đi ngủ

Khi bắt đầu lên giường chìm vào giấc ngủ tối, bạn đừng quên dành khoảng 5 phút vận động ngay chính trên giường nhé. Đó là những động tác duỗi thẳng chân, gập cong mình để xương chi và cột sống được kéo căng, các khớp nối thông thoáng.
 
Trên đây là 4 lưu ý/ hướng dẫn cách ngủ tăng chiều cao hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng theo nhé!

 B.Đ