san pham tang chieu cao tvbuy
-25%
nubest-tall-usa.png
Thực phẩm tăng chiều cao của Mỹ
1.090.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
-25%
collagen-nubest.png
Viên trẻ hóa làn da của Mỹ
750.000 VNĐ
890.000 VNĐ
Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Những cách giúp tăng chiều cao “không khó’’

Có phải bạn đang muốn tăng chiều cao một cách nhanh chóng nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu và thực hiện như thế nào? Những cách giúp tăng chiều cao dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

Đạp xe đều đặn 30 phút mỗi ngày
 

Đạp xe vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối để nâng cao hiệu quả

Đạp xe vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối để nâng cao hiệu quả


Đạp xe được xem như là một trong những cách giúp tăng chiều cao nhanh nhất. Những bộ phận cơ thể của chúng ta được hỗ trợ và liên kết với nhau bằng cơ bắp, hệ khung xương,  dây chằng và các bó gân. 

Cho nên  việc đi xe đạp một cách đều đặn hàng ngày chính là một trong Những cách giúp tăng chiều cao bởi vì việc này hỗ trợ  tích cực đến sự phát triển của  mật độ xương, giúp xương chắc chắn, tăng sức mạnh của khung xương. Đồng thời, những  tư thế khi bạn đi xe đạp sẽ kích thích hệ xương ở toàn bộ lưng. Chính vì điều đó, cột sống và các xương ở chân  cũng được tăng cường và  kích thích mạnh mẽ các mô sụn của các đốt sống. Đây được xem là cách giúp tăng chiều cao đơn giản mà ít tốt thời gian nên tất cả mọi người đều có thể thực hiện.

Nhảy dây hằng ngày vào mỗi buổi sáng 

Nhảy dây cũng là một phương pháp hiệu quả

Nhảy dây cũng là một phương pháp hiệu quả


Nhảy dây là một trong những cách giúp tăng chiều cao đơn giãn và dễ thực hiện ở mọi lứa tuổi.  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng,  khi bạn thực hiện nhảy dây với cường độ từ  90 – 110  nhịp nhảy trên một phút, điều này  tương đương với việc bạn phải  chạy bộ 10km hoặc là  đi xe đạp 25km/h. Từ đó có thể rút ra , nhảy dây với  cường độ vận động cao  hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển chiều cao và tăng tính chịu đựng của cơ thể. Khi thực hiện các động tác  nhảy dây, bạn phải liên tục thực hiện liên tục các động tác nhảy không được ngắt quãng, khi  cơ  thể chúng ta  vận động liên tục thì sẽ tiêu hao nhiều năng lượng do đó quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và làm cho những cách giúp tăng chiều cao trên đạt hiệu quả cao hơn.


Tập xà đơn từ 10 đến 15 phút mỗi ngày


 

Nên tập xà đơn với cường độ 10 đến 15 phút mỗi ngày

Nên tập xà đơn với cường độ 10 đến 15 phút mỗi ngày


Tập xà đơn hằng ngày và đúng lúc là những cách giúp tăng chiều cao hiệu quả bậc nhất mà biết bao nhiêu người muốn tăng chiều cao trên thế giới đang ngày một áp dụng rộng rãi.  Khi các cơ trong  cơ thể được kéo giãn toàn diện, các đầu xương được  kéo  ra tối đa, áp lực do các đốt  xương phát triển  đè nén lên mô sụn  không còn nữa nên các lớp mô sụn mới dễ dàng hơn để sinh sôi rất nhiều. Đây chính  là nhân tố giúp xương của những người tập xà đơn dài ra nhanh chóng và dài đến mức tối đa,  vượt bậc. Cùng một độ tuổi, thể trạng và chế độ dinh dưỡng giống nhau, nhưng những người tích cực  tập luyện xà đơn thường nhỉnh hơn nhiều về chiều cao so với những người  lười vận động. 

Ngoài ra, khi thực hiện những cách giúp tăng chiều cao các bạn tốt hơn nên đi kèm với chế độ dinh dưỡng hợp lí để đạt kết quả tốt nhất.

 

Hưng