san pham tang chieu cao tvbuy
-25%
nubest-tall-usa.png
Thực phẩm tăng chiều cao của Mỹ
1.090.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
-25%
collagen-nubest.png
Viên trẻ hóa làn da của Mỹ
750.000 VNĐ
890.000 VNĐ
Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

​Phương pháp cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi dậy thì

Sau tuổi dậy thì vẫn có thể tăng chiều cao đây là điều khoa học đã chứng minh, vậy cần làm gì để cải thiện chiều cao sau tuổi dậy thì nhanh nhất.

Tránh xa những chiếc quần áo quá bó sát

Không nên mặc quần, áo quá bó sát việc này làm ảnh hưởng không tốt tới việc tuần hoàn máu ở vùng chân, gây hạn chế sự tăng trưởng chiều cao. Nên mặc những bộ quần áo thoải mái nếu muốn quá trình lưu thông máu, đảm bảo sức khỏe và tăng chiều cao hiệu quả hơn.

Tập bài tập giúp dãn chân thường xuyên

 
​Phương pháp cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi dậy thì 01
Những bài tập co và căng dãn chân giúp kéo căng cơ ở các bắp chân, từ đó các các cơ ở chân phát triển hơn so với trạng thái ban đầu nên có thể tăng thêm chiều dài cho đôi chân của bạn.  Hơn thế nữa việc ngồi trên nền nhà hay  một  tấm thảm nào đố với tư thế đôi chân duỗi thẳng phía trước, và cố định cho hai đầu gối thẳng trong 2-3 phút. Vươn hai cánh tay lên cao, hít vào rồi chậm rãi cúi người  về phía trước sao cho bàn tay chạm vào ngón chân của bạn và  đồng thời thở ra, nên nhớ là để đầu gối luôn thẳng sau đó thả lỏng cơ thể.
 
 
Thay vì đi thang máy hãy đi thang bộ mỗi ngày

Phương pháp cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi dậy thì 02
 
Hãy đi thang bộ mỗi ngày thay vì đi thang máy, đây là cách tăng trưởng chiều cao nhanh nhất và vô cùng hữu hiệu. Ngoài ra nên chọn những môn thể thao như là leo núi sẽ làm cho việc tăng chiều cao hiệu quả hơn với những động tác nhoài người về phía trước, hoặc nên tập với những đoạn đường dốc 15 độ và dài khoảng 30-40 mét.
 
Nên chơi bóng rổ thường xuyên hơn


Phương pháp cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi dậy thì 03

Việc bậc nhảy cao thường xuyên sẽ giúp tăng chiều cao hiệu quả, cho nên việc chơi bóng rổ thường xuyên sẽ tăng khả năng phát triển chiều cao, sự giậm nhảy của bộ môn bóng rổ sẽ giúp cho các đĩa đệm giữa các khớp xương giản nỡ một cách tích cực và tự nhiên nhất có thể. Điều đặc biệt hơn nữa là trong khoảng thời gian chúng ta thực hiện bài tập phát triển chiều cao này thì lượng hormon tăng trưởng được kích thích tiết ra gấp đôi, nhờ đó mà chiều cao của chúng ta sẽ phát triển ở mức cao hơn, an toàn hơn.
 
Đi ngủ đúng giờ đúng giấc

Phương pháp cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi dậy thì 04

Ngủ đủ giấc rất tốt cho cơ thể do hormone tăng trưởng chiều cao tiết ra khi ngủ, thường bắt đầu từ 10 giờ và đạt đỉnh điểm 1đến 4  tiếng sau khi ngủ.
 
Ngồi đúng tư thế, tránh ngồi cong xổm, ngồi bệch

Phương pháp cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi dậy thì 04

Đi đứng sai tư thế sẽ khiến xương phát triển bất thường, cản trở sự tăng trưởng chiều cao, cho nên tốt nhất nên tránh những trường hợp ngồi lệch hay sai tư thế. Một trong những cách tăng trưởng chiều cao nhanh nhất là không nên ngồi xổm, ngồi bệch, ngồi cong lưng bởi vì nó gây cản trở tuần hoàn máu, chân, xương phát triển bất thường gây bất lợi cho việc phát triển xương.
 
Nâng cao yên xe và đi xe đạp mỗi ngày

Phương pháp cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi dậy thì 04

Mỗi ngày bỏ ra 1 giờ để đi xe đạp và chỉnh yên cao hơn, đây chính là cách tăng trưởng chiều cao nhanh nhất là chỉnh lại độ cao yên xe sau mỗi lần đạp xe sao cho lần sau cao hơn lần trước, như vậy chân của chúng ta sẽ luôn trong tư thế nhón gón chân, điều này tốt cho việc phát triển chiều cao. Như vậy bằng cách áp dụng phương pháp đạp xe này, chân của chúng ta sẽ cao hơn ít nhất là khoảng 2 cm.

Ngoài ra, cách tăng chiều cao nhanh nhất bạn nên dùng chính là sử dụng TPCN Nubest Tall hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả và an toàn.

In An