Giờ làm việc Hotline

2 cách tăng chiều cao hiệu quả với ghế

Đăng bởi: Trà My  -   02/10/2015 10:18:09

Bật mí cho bạn 2 cách tăng chiều cao hiệu quả chỉ đơn giản với 1 chiếc ghế bạn sẽ có thể cải thiện được chiều cao khiêm tốn của bản thân một cách nhanh nhất.

Nâng cao hông kết hợp với ghế 

Nâng cao hông kết hợp với ghế là một cách tăng chiều cao cực kì đơn giản để thực hiện. Ngoài việc vận động hông chân vả tay giúp săn chắc mông, dẻo dai cơ thể mà bài tập này còn hỗ trợ cho việc cải thiện chiều cao một cách hiệu quả. Có thể nói nâng hông là bài tập mang lại kết quả phát triển chiều cao nhanh chóng cho bạn.

Các bước thực hiện bài tập:

Bước 1: 

2 cách tăng chiều cao hiệu quả với ghế
Bài tập nâng cao hông kết hợp với ghế 


Nằm ngửa cả người trên sàn nhà sau đó giữ chặt gót chân của bạn bên bìa ghế đệm, để hai bàn tay lên hai bên hông.

Bước 2: 

 

2 cách tăng chiều cao hiệu quả với ghế
Bài tập nâng cao hông kết hợp với ghế 

Dùng chân làm điểm tựa sau đó nâng hông của bạn, tiếp theo bắt đầu ép mông của bạn xuống để cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai đến đầu gối. Thực hiện động tác liên tiếp 15 lần.

Dùng  dây kéo dãn các cơ

Với cách tăng chiều cao này ban có thể thực hiên cả 2 động tác đứng và ngồi đều có thể mang lại hiệu quả cao cho việc làm săn chắc cơ bụng mông, làm thon lưng, bắp tay và cơ vai giúp cơ thể bị kéo giãn hỗ trợ tăng chiều cao tối đa.

Các bước thực hiện bài tập:

- Bài tập đứng


2 cách tăng chiều cao hiệu quả với ghế
Bài tập đứng dùng  dây kéo dãn các cơ 

 

Bước 1:

Dùng 1 sợi dây co dãn cột chặc vào ghế, sau đó đứng ở trung tâm phía trước ghế, cả người xoay ngược lại với chiếc ghế dài.

Bước 2: 

Nhún chân đồng thời dùng hai tay kéo dây về phía trước để cho hai tay song song với sàn nhà.

Bước 3:

Chọn vị trí đứng cách với mép của đệm ghế sofa khoảng 2 bước chân. Sau đó, bắt đầu hạ thấp mình thành tư thế đứng tấn. Lặp lại động tác như vậy liên tục 15 lần.

- Bài tập ngồi

 

2 cách tăng chiều cao hiệu quả với ghế
Bài tập ngồi dùng dây kéo dãn các cơ 


Bước 1:

Chuẩn bị bài tập tăng chiều cao với dây và ghế với bắt đầu bằng cách ngồi đối diện lưng  bạn với chân ghế.

Bước 2:

Ngồi xuống trên sàn nhà, quay lưng lại với măt ghế và nhìn thẳng phía trước. Sau đó, dùng mỗi bàn tay với một sợi dây chằng co giãn.

Bước 3:

Bắt đầu luyện tập với việc dùng tay kéo hai cánh tay với sợi dây ra trước mặt để lòng bàn tay hướng xuống dưới. Sau đó, tiếp tục duỗi tay ngang và uốn cong hai tay về phía ngực, để khuỷu tay hướng ra phía ngoài.

Bước 4:

Cuối cùng hạ cánh tay của bạn trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại động tác của cách tăng chiều cao này liên tiếp từ 15 - 20 lần cho mỗi lần tập thì sẽ mag lại kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, muốn tăng chiều cao nhanh nhất ngoài việc ăn uống điều dưỡng và tập luyện bạn có thể sử dụng thêm TPCN giúp tăng chiều cao nhanh hơn.  Tham khảo thông tin chi tiết tại đây để hiểu rõ hơn.

San San

Tin liên quan