Giờ làm việcHotline

Bí quyết để có được một đôi chân dài “miên man”

Đăng bởi: Trà My  -   22/01/2016 16:05:54
Thực hiện những bài tập dưới đây là phương pháp cực kì hiệu quả giúp bạn có được một đôi chân dài như ý, hãy tập luyện theo những bài tập đơn giản dưới đây ngay nhé!
Bài tập nhảy dây
 
Nhảy dây giúp chân thon gọn, giảm stress hiệu quả
Nhảy dây giúp chân thon gọn, giảm stress hiệu quả
 
 
Nhảy dây là bài tập thích hợp cho những ai đang muốn tăng chiều cao, bài tập này không những kích thích các cơ hoạt động làm chân bạn thon gọn mà còn giúp bạn làm nóng người, giảm stress. Để thực hiện bài tập bạn có hể bắt đầu với 30 vòng nhảy và từ từ nâng lên 60-80 lần. Tốt nhất nên cố gắng nhảy từ 3-5 lần/tuần. Khi nhảy, lưu ý bạn nên giữ lưng thẳng, nhấc chân vừa đủ.

 
Bài tập đi bộ

 
Bài tập đi bộ rất thích hợp cho những người lười vận động 
Bài tập đi bộ rất thích hợp cho những người lười vận động
 
 
Đi bộ là bài tập cực kì đơn giản, nhất là dành cho những ai lười vận động. Đây là bài tập thể dục đơn giản nhất, có thể áp dụng trong những hoạt động hàng ngày, bạn có thể sử dụng một bộ đếm bước nếu bạn có máy hỗ trợ. Điều này giúp nếu bạn muốn đếm số bước bạn đi mỗi ngày. Nếu không, hãy cố gắng đếm trong đầu. Cố gắng đi bộ khoảng 10.000 bước mỗi ngày.

 
Bài tập chạy

 
Bài tập chạy sẽ đốt cháy mỡ thừa giúp đôi chân thon gọn hơn 
Bài tập chạy sẽ đốt cháy mỡ thừa giúp đôi chân thon gọn hơn
 
 
Chạy sẽ tăng kích thích các cơ và xương hoạt động nhiều hơn, sử dụng nhiều năng lượng hơn, và giúp đỡ lần lượt đốt cháy chất béo. Không những sẽ làm thon đôi chân của bạn giúp nó trông có vẻ cao hơn mà còn giúp giảm cân hiệu quả hơn

 
Bài tập bơi lội

 
Bơi lội có tác dụng rất tốt cho tim, phổi và giúp thon gọn cơ thể tăng chiều cao 
Bơi lội có tác dụng rất tốt cho tim, phổi và giúp thon gọn cơ thể tăng chiều cao
 
 
Bơi lợi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tăng chiều cao, nâng cao thể lực đặc biệt giúp cơ thể và đôi chân thon gọn nhiều hơn nếu luyện tập một cách khoa học. Nếu như bạn lo lắng buổi sáng không có nhiều thời gian, bể bơi đông đúc hay vì một số lý do nào khác thì bạn nên chọn lựa bơi lội vào buổi tối. Khi tập luyện vào buổi tối bạn có thể thư giản tốt hơn, đặc biệt bạn có thể tự do bơi lội mà không gặp phải những phiền phức không mong muốn. Ngoài ra, những bài tập bơi lội giúp phổi của bạn khỏe hơn, tim khỏe hơn và làm thon cả cánh tay và đùi.

 

Sam
 
Tăng chiều cao, nếu chỉ bổ sung Canxi vẫn chưa đủ

Tăng chiều cao, nếu chỉ bổ sung Canxi vẫn chưa đủ

10/02/2018      Minh Hiệp
Nhiều bậc cha mẹ vẫn quen nghĩ, chỉ cần chú trọng bổ sung Canxi là có thể “đủ” giúp con mình nhanh chóng phát triển chiều cao. Tuy nhiên, trên thực tế, nếu chỉ bổ sung Canxi thôi vẫn chưa đủ.
Những độ tuổi có thể tăng chiều cao thêm 20cm nhanh nhất?

Những độ tuổi có thể tăng chiều cao thêm 20cm nhanh nhất?

08/02/2018      Tào Vân
Tăng chiều cao thêm 20cm không khó, nếu như các bậc cha mẹ nắm bắt đúng thời gian vàng phát triển của con.
Sau 20 tuổi: Tăng chiều cao đâu có dễ

Sau 20 tuổi: Tăng chiều cao đâu có dễ

07/02/2018      Nguyễn Hồng
Hiện nay, có khá nhiều doanh nghiệp lại lợi dụng tâm lý tự ti, “thèm” được cao của nhiều đối tượng sau 25 tuổi để tuyên truyền, giới thiệu về những sản phẩm tăng chiều cao. Tuy nhiên, câu chuyện tăng chiều cao sau tuổi 25 không dễ dàng như chúng ta vẫn nghĩ.
Có hay không chuyện tăng chiều cao sau tuổi 25?

Có hay không chuyện tăng chiều cao sau tuổi 25?

07/02/2018      Minh Hiệp
Cải thiện chiều cao luôn là mong muốn của rất nhiều người, nhưng có một sự thật là không phải lứa tuổi nào cũng có thể tăng chiều cao, nhất là khi bạn đã bước qua độ tuổi phát triển.