Giờ làm việcHotline

Các bài tập kéo dài chân cho người trưởng thành -  Cao lên 2-3 cm quá đơn giản

08/03/2018   |   Lượt xem: 652
Khi đã trưởng thành, mặc dù tốc độ phát triển chiều cao chậm lại, nhưng bạn vẫn có thể cải thiện chiều cao “nấm lùn” thành công nếu như biết áp dụng đúng cách các bài tập kéo dài chân. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy áp dụng ngay các bài tập kéo dài chân cho người trưởng thành dưới đây nhé!

Bài tập đứng treo người

Đây là một trong những bài tập kéo dài chân cho người trưởng thành rất thông dụng, dễ thực hiện. Cách này có thể làm bạn cao lên vài cm là chuyện bình thường, do đó bạn đừng ngần ngại luyện tập hàng ngày.

Cách thực hiện:

Bài tập đứng treo người

Bài tập đứng treo người 

Bạn hãy đu người trên thanh xà ở vị trí cố định, cách chân và sàn nhà ít nhất là 10-15 cm. Bạn giữ cánh tay không quá gần cũng không quá rộng. Càng treo người càng lâu càng tốt. Đến khi nào bắt đầu mệt thì bạn hãy từ từ xoay tay lại đằng sau và cố gắng chạm vào mặt đất với ngón chân. Điều này sẽ làm cong cột sống và kéo dài nó ra, đồng thời chân duỗi thẳng, giúp cơ thể cao lên. Theo các chuyên gia, nếu bạn kiên trì thực hiện cách này thì sau 3 tuần sẽ có cải thiện.

Bơi lội

Bơi lội được xem là môn thể thao vua, là bài tập kéo dài chân cho người trưởng thành cực kỳ hiệu quả. Bởi khi bơi, những chuyển động về phía trước, tất cả các mô sụn cũng như các khớp xương đều nhận được sự tác động, đặc biệt là chân phải cử động mạnh để đạp nước, làm giãn xương, giúp tăng chiều cao. Hiện nay, bơi cũng là một môn giải trí, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Môn bơi lội giúp kéo dài chân hiệu quả

Môn bơi lội giúp kéo dài chân hiệu quả

Bơi cạn

Nếu bạn không biết bơi, sợ chết đuối thì có thể áp dụng các bơi cạn cũng được. Cách này cũng giúp bạn kéo dài chân hiệu quả. Bởi bơi cạn sẽ thực hiện các động tác giống như bơi dưới nước. Mặc không chịu tác động và sự thúc đẩy của nước nhưng hiệu quả mang lại cho quá trình tăng chiều cao cũng không ít hơn.

Động tác bơi cạn không chỉ giúp bạn có thân hình săn chắc mà còn làm dài chân an toàn để bạn không cần phẫu thuật kéo dài chân, vừa nguy hiểm và phải chịu nhiều đau đớn.

Cách thực hiện:

Bạn hãy nằm sấp, nâng cao tay và chân, thực hiện mô phỏng tay và chân như đang bơi để các cơ hoạt động tích cực nhất. Thực hiện các động tác mỗi lần 5 giây, sau đó đổi bên,

Bài tập cuộn người Pilates

Đây là một bài tập tuyệt vời tác động lên toàn thân của bạn, giúp kéo căng cột sống, kéo dài chân và kích thước cơ thể.

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn nằm ngửa với cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, lòng bàn tay úp xuống. Sau đó, duỗi thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn.

Lần đầu tiên thực hiện bài tập này có thể bạn sẽ cảm thấy gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên nếu kiên trì luyện tập thì bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn. Bạn càng kéo căng bao nhiêu thì càng tốt cho sự phát triển chiều cao bấy nhiêu.

Bài tập dồn trọng tâm vào mắt cá chân

Bài tập dồn trọng tâm vào mắt cá chân

Bài tập dồn trọng tâm vào mắt cá chân 

Đây cũng là một trong những bài tập kéo dài chân cho người trưởng thành hiệu quả, giúp tăng chiều dài cho cả phần dưới. Bằng cách kéo dài các sụn giữa hai đầu gối. Việc kéo căng liên tục sẽ kéo dài sụn và tăng khối lượng của nó, giúp cơ thể cao lên an toàn và nhanh chóng.

Cách thực hiện:

Bạn ngồi trên một chiếc ghế cao và sử dụng dải buộc giúp tăng trọng lượng vào mắt cá chân để thêm trọng lượng vào mắt cá chân. Đầu tiên bạn nên buộc vào chân những trọng lượng nhỏ và dần dần tăng lên. Như vậy, đôi chân của bạn được kéo dài xuống với áp lực của trọng lượng.

Sau khi kết thúc bài tập, bạn nên gỡ dải buộc làm tăng trọng lượng ra và thư giãn đôi chân của bằng cách đá chân vào không khí nhẹ nhàng trong 5-10 lần, sau đó mạnh hơn trong 5-10 lần.

Ngoài việc kiên trì thực hiện các bài tập trên, bạn cũng nên sử dụng thêm thực phẩm chức năng tăng chiều cao, đây là chất xúc tác giúp bạn cao lên nhanh chóng, sớm thấy kết quả. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều loại TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao bán tràn lan trên thị trường, khiến bạn rất khó lựa chọn được một sản phẩm tốt. Vì thế, bạn cần tham khảo kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua cuối cùng cho mình.

Nếu bạn đang còn phân vân chưa biết loại TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao nào tốt nhất hiện nay thì có thể tham khảo thêm thông tin tại đây!

Những điều cần biết về cốt hóa xương

Những điều cần biết về cốt hóa xương

19/06/2018      Minh Hiệp

Bước vào tuổi trưởng thành, khi quá trình cốt hóa xương diễn ra, sụn khớp của con người sẽ dần cố định lại. Điều này cũng lý giải vì sao, ở thời điểm này chiều cao của chúng ta gần như không phát triển thêm nữa.

Hành trình giúp con thoát lùn nhờ chuyến tu nghiệp tại Đức

Hành trình giúp con thoát lùn nhờ chuyến tu nghiệp tại Đức

16/05/2018      Nguyễn Hồng
Chuyến tu nghiệp 3 năm tại Đức không chỉ giúp tôi trau dồi được nhiều kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ để phục vụ cho công việc giảng dạy mà còn giúp cậu “quý tử” thoát khỏi “ám ảnh nấm lùn” đeo báo cháu bấy lâu nay. (Anh Đỗ Duy Khánh – 42 tuổi – Hải Châu – Đà Nẵng).
Cách xào mì tôm, mì xào bò chuẩn khoa học tốt cho sự phát triển thể chất của trẻ

Cách xào mì tôm, mì xào bò chuẩn khoa học tốt cho sự phát triển thể chất của trẻ

14/05/2018      Tào Vân
Mì tôm là một nguyên liệu có thể chế biến được thành nhiều món ăn ngon như mì xào bò, mì xào thập cẩm… mang tới bữa sáng hấp dẫn cho các bạn trẻ. Vì thế, bài này sẽ hướng dẫn cách xào mì tôm, mì xào bò nhé, chỉ trong ít phút sẽ có ngay món ăn hấp dẫn, thơm ngon giàu chất dinh dưỡng.
Tăng chiều cao cho con, không còn là hành trình khó khăn nếu biết cách

Tăng chiều cao cho con, không còn là hành trình khó khăn nếu biết cách

09/04/2018      Kim Ngân
Nuôi thế nào để con khỏe, tăng cân đều đã khó nhưng muốn con cao lớn lại càng khó hơn gấp bội, nhất là với những người cả hai vợ chồng đều thấp lùn như tôi. Thế nhưng nhờ việc không ngừng tìm hiểu thông tin, đầu tư đúng cách và tìm được một loại TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao uy tín như Doctor Plus, tôi đã giúp con mình không còn thấp còi mà trở nên cao lớn hơn. Tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm của mình để các bậc phụ huynh khác cùng hoàn cảnh có thể tham khảo". Theo chị Trần Ánh Hồng (Tây Ninh).