Các bài tập kéo dài chân cho người trưởng thành -  Cao lên 2-3 cm quá đơn giản

08/03/2018   |   Lượt xem: 3035

Khi đã trưởng thành, mặc dù tốc độ phát triển chiều cao chậm lại, nhưng bạn vẫn có thể cải thiện chiều cao “nấm lùn” thành công nếu như biết áp dụng đúng cách các bài tập kéo dài chân. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy áp dụng ngay các bài tập kéo dài chân cho người trưởng thành dưới đây nhé!

Bài tập đứng treo người

Đây là một trong những bài tập kéo dài chân cho người trưởng thành rất thông dụng, dễ thực hiện. Cách này có thể làm bạn cao lên vài cm là chuyện bình thường, do đó bạn đừng ngần ngại luyện tập hàng ngày.

Cách thực hiện:

Bài tập đứng treo người

Bài tập đứng treo người 

Bạn hãy đu người trên thanh xà ở vị trí cố định, cách chân và sàn nhà ít nhất là 10-15 cm. Bạn giữ cánh tay không quá gần cũng không quá rộng. Càng treo người càng lâu càng tốt. Đến khi nào bắt đầu mệt thì bạn hãy từ từ xoay tay lại đằng sau và cố gắng chạm vào mặt đất với ngón chân. Điều này sẽ làm cong cột sống và kéo dài nó ra, đồng thời chân duỗi thẳng, giúp cơ thể cao lên. Theo các chuyên gia, nếu bạn kiên trì thực hiện cách này thì sau 3 tuần sẽ có cải thiện.

Bơi lội

Bơi lội được xem là môn thể thao vua, là bài tập kéo dài chân cho người trưởng thành cực kỳ hiệu quả. Bởi khi bơi, những chuyển động về phía trước, tất cả các mô sụn cũng như các khớp xương đều nhận được sự tác động, đặc biệt là chân phải cử động mạnh để đạp nước, làm giãn xương, giúp tăng chiều cao. Hiện nay, bơi cũng là một môn giải trí, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Môn bơi lội giúp kéo dài chân hiệu quả

Môn bơi lội giúp kéo dài chân hiệu quả

Bơi cạn

Nếu bạn không biết bơi, sợ chết đuối thì có thể áp dụng các bơi cạn cũng được. Cách này cũng giúp bạn kéo dài chân hiệu quả. Bởi bơi cạn sẽ thực hiện các động tác giống như bơi dưới nước. Mặc không chịu tác động và sự thúc đẩy của nước nhưng hiệu quả mang lại cho quá trình tăng chiều cao cũng không ít hơn.

Động tác bơi cạn không chỉ giúp bạn có thân hình săn chắc mà còn làm dài chân an toàn để bạn không cần phẫu thuật kéo dài chân, vừa nguy hiểm và phải chịu nhiều đau đớn.

Cách thực hiện:

Bạn hãy nằm sấp, nâng cao tay và chân, thực hiện mô phỏng tay và chân như đang bơi để các cơ hoạt động tích cực nhất. Thực hiện các động tác mỗi lần 5 giây, sau đó đổi bên,

Bài tập cuộn người Pilates

Đây là một bài tập tuyệt vời tác động lên toàn thân của bạn, giúp kéo căng cột sống, kéo dài chân và kích thước cơ thể.

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn nằm ngửa với cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, lòng bàn tay úp xuống. Sau đó, duỗi thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn.

Lần đầu tiên thực hiện bài tập này có thể bạn sẽ cảm thấy gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên nếu kiên trì luyện tập thì bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn. Bạn càng kéo căng bao nhiêu thì càng tốt cho sự phát triển chiều cao bấy nhiêu.

Bài tập dồn trọng tâm vào mắt cá chân

Bài tập dồn trọng tâm vào mắt cá chân

Bài tập dồn trọng tâm vào mắt cá chân 

Đây cũng là một trong những bài tập kéo dài chân cho người trưởng thành hiệu quả, giúp tăng chiều dài cho cả phần dưới. Bằng cách kéo dài các sụn giữa hai đầu gối. Việc kéo căng liên tục sẽ kéo dài sụn và tăng khối lượng của nó, giúp cơ thể cao lên an toàn và nhanh chóng.

Cách thực hiện:

Bạn ngồi trên một chiếc ghế cao và sử dụng dải buộc giúp tăng trọng lượng vào mắt cá chân để thêm trọng lượng vào mắt cá chân. Đầu tiên bạn nên buộc vào chân những trọng lượng nhỏ và dần dần tăng lên. Như vậy, đôi chân của bạn được kéo dài xuống với áp lực của trọng lượng.

Sau khi kết thúc bài tập, bạn nên gỡ dải buộc làm tăng trọng lượng ra và thư giãn đôi chân của bằng cách đá chân vào không khí nhẹ nhàng trong 5-10 lần, sau đó mạnh hơn trong 5-10 lần.

Ngoài việc kiên trì thực hiện các bài tập trên, bạn cũng nên sử dụng thêm thực phẩm chức năng tăng chiều cao, đây là chất xúc tác giúp bạn cao lên nhanh chóng, sớm thấy kết quả. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều loại TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao bán tràn lan trên thị trường, khiến bạn rất khó lựa chọn được một sản phẩm tốt. Vì thế, bạn cần tham khảo kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định mua cuối cùng cho mình.

Nếu bạn đang còn phân vân chưa biết loại TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao nào tốt nhất hiện nay thì có thể tham khảo thêm thông tin tại đây!

Liếc nhìn chiều cao biết ngay tính cách và khả năng kiếm tiền

Liếc nhìn chiều cao biết ngay tính cách và khả năng kiếm tiền

07/12/2018      Huỳnh Quy

Chiều cao của bạn là một yếu tố sinh học mà bạn khó lòng có thể thay đổi được. Thế nhưng bản thân nó lại có thể tác động tới số phận của bạn theo cách mà bạn không nhận ra. Nhiều nghiên cứu cho thấy tác động của chiều cao đối với mọi thứ, từ sự quyến rũ, số phận cho tới sự thành đạt của bạn. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ khi sở hữu một chiều cao lý tưởng bạn sẽ có những lợi thế như thế nào.

Uống sữa có giúp tăng chiều cao hay không?

Uống sữa có giúp tăng chiều cao hay không?

26/11/2018      Huỳnh Quy

Sữa giúp trẻ cao hơn là một trong những điều mà bạn được nghe, được thấy và được xem hằng ngày trên các phương tiện truyền thông, điều này đã đi sâu vào tiềm thức mỗi người. Liệu những thông tin này có khoa học chính xác, uống sữa có giúp tăng chiều cao hay không?

Vì sao bơi lội giúp tăng chiều cao?

Vì sao bơi lội giúp tăng chiều cao?

18/07/2018      Vũ Hường

Ai cũng rỉ tai nhau rằng, bơi lội không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai mà còn là bài tập tuyệt vời giúp con người cao lớn và có một dáng vóc đẹp hơn. Tuy nhiên, liệu có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao bơi lội lại làm được điều này? Để có lời giải đáp thỏa đáng, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích qua bài viết sau đây!

Giúp con tăng chiều cao “thần tốc” trong 3 tháng hè bằng những bí quyết đơn giản

Giúp con tăng chiều cao “thần tốc” trong 3 tháng hè bằng những bí quyết đơn giản

25/06/2018      Nguyễn Hồng

Chỉ bằng những bí quyết đơn giản dưới đây, các bậc phụ huynh có thể cải thiện chiều cao cho trẻ vô cùng hiệu quả sau 3 tháng hè.