Giờ làm việc Hotline

Cách làm tăng chiều cao ở tuổi dậy thì chỉ với 3 loại quả

Đăng bởi: Trà My  -   02/10/2015 09:47:05
Tuổi dậy thì là thời kì tốt nhất có thể đạt được chiều cao ở ngưỡng tối đa nếu bạn vận dụng cách tăng chiều cao ở tuổi dậy thì chỉ với 3 loại quả dưới đây thì không có gì là khó.

Quả chuối

 

 Cách làm tăng chiều cao ở tuổi dậy thì chỉ với 3 loại quả
Tăng chiều cao ở tuổi dậy thì chỉ với 3 loại quả


Ít ai ngờ rằng chuối là một trong những loại hoa chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, là một loại quả dễ tìm và cũng chứ nhiều chất dinh dưỡng giúp bạn tăng cường lượng canxi cần thiết  cho cơ thể, cung cấp thêm kali và chất điện phân làm ngăn ngừa sự thoái hóa của xương giúp xương phát triển khỏe mạnh và tối đa hóa viêc tăng chiều cao, đây chính là cách tăng chiều cao ở tuổi dậy thì.

Chuối là một loại quả có tác dụng rất cao một trong cách làm tăng chiều cao ở tuổi dậy thì còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe, tăng khả năng miễn dịch, trao đổi chất cho cơ thể và đặc biệt giúp tinh thần thoải mái. Chỉ cần mỗi ngày thêm vào thực đơn của bạn một quả chuối là đã đủ năng lượng để bạn hoạt động cả ngày dài.


Quả kiwi
 

 Cách làm tăng chiều cao ở tuổi dậy thì chỉ với 3 loại quả

​Tăng chiều cao ở tuổi dậy thì chỉ với 3 loại quả


Có thế nói quả kiwi là loại trái cây giàu hàm lượng canxi, kali tốt để bảo vệ xương, hỗ trợ cho việc phát triển chiều cao hiệu quả. Ngoài ra, kiwi còn cung cấp nhiều vitamin C, lutein, carotin giúp ích cho việc ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim và nâng cao sức khỏe cho bạn.

Nên ăn kiwi ít nhất từ 1 - 2 quả mỗi tuần sau giờ tập thể dục, để có tác dụng tốt nhất hãy ăn luôn cả phần vỏ của kiwi. Chỉ cần kiên trì với cách làm tăng chiều cao ở tuổi dậy thì đây thì việc tăng chiều cao của bạn không còn là điều không thể.

Quả me

 

 Cách làm tăng chiều cao ở tuổi dậy thì chỉ với 3 loại quả

​Tăng chiều cao ở tuổi dậy thì chỉ với 3 loại quả


Me chứa nhiều canxi rất tốt cho việc hỗ trợ tăng chiều cao của bạn, thôi tính toán của các nhà nghiên cứu cứ mỗi 100 g me thì có chứa khoảng 74 mg canxi. Hơn nữa, thành phần dinh dưỡng có trong quả me cũng đem lại nhiều giá trị thiết thực cho sức khỏe, quả me rất giàu vitamin B1, vitamin B3, magiê, chất xơ, kali, sắt, phốt pho giúp ích rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Cách làm tăng chiều cao ở tuổi dậy thì bằng quả me rất đa dạng, thay vì ăn một quả me một cách nhàm chán thì tại sao các ban không chế biến quả me thành một những món ăn vặt đa dạng chẳng hạn như mứt me, kẹo me,...không những vừa ngon mà lại vừa chất lượng và đặc biệt hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

Ngoài ra, muốn tăng chiều cao nhanh nhất ngoài việc ăn uống điều dưỡng và tập luyện bạn có thể sử dụng thêm TPCN giúp tăng chiều cao nhanh hơn.


Ngoài chế độ luyện tập và thực đơn hàng ngày, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao với hàm lượng nano canxi lớn sẽ giúp quá trình cao lớn diễn ra nhanh hơn. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tại đây.
 

TNN

 

Tin liên quan