Giờ làm việc Hotline

Cải thiện chiều cao với 3 bài tập đơn giản

Đăng bởi: Trà My  -   02/10/2015 11:03:59
Cùng tham khảo và tập luyện những bài tập đơn giản dưới đây mà vẫn có thể giúp bạn cải thiện chiều cao một cách hiệu quả.

Bài tập với tư thế cây cầu

 
Bài tập với tư thế cây cầu

Bài tập với tư thế cây cầu


Tư thế cây cầu giúp bạn căng cơ mạnh ở phần lưng, động tác này hỗ trợ rất lớn cho việc tăng cường cải thiện chiều cao của bạn.

Các bước thực hiện bài tập

Bước 1: Bước đầu tiên bạn cần nằm úp sấp xuống sàn, sau đó chống cơ thể trên đầu gối và bàn tay của bạn.

Bước 2: Tiếp theo duỗi thẳng hai bàn chân về phía sau, sau đó nhấc hai đầu gối của bạn ra khỏi sàn.

Bước 3: Cuối cùng hạ thấp cơ thể xuống trên cánh tay và hóp bụng lại. Bài tập này sẽ giúp cơ thể bạn sẽ giống như một đường thẳng từ gót chân lên đầu. Giữ vững tư thế này trong một phút hoặc lâu hơn sẽ có kết quả tốt nhất cho việc cải thiện chiều cao.

Bài tập với tư thế gập người

 
Bài tập với tư thế gập người

Bài tập với tư thế gập người


Tư thế gập người là một trong những bài tập giúp các cơ trong dạ dày và vùng bụng cũng như các cơ chân và tay vận động một cách hiệu quả, động tác gập người không chỉ giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, giúp cơ bắp săn chắc hơn mà còn có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện chiều cao cho bạn tối đa.

Các bước thực hiện bài tập

Bước 1: Thực hiện tư thế nằm xuống sàn, đối diện với trần nhà, hai chân khép vào nhau.

Bước 2: Tiếp theo nâng 2 đầu gối của bạn lên đặt tay của bạn song song ở hai bên hông với lòng bàn tay úp xuống sàn.

Bước 3: Sau đó, từ từ nhấc đầu và thân của bạn. Cố gắng giữ vững tay và chân trên mặt đất không được di chuyển. Với tư thế nâng người lên mức tối đa, giữ vị trí đó trong 1 phút hoặc lâu hơn, cuối cùng trở về vị trí bắt đầu. Lập lại động tác đó thêm nhiều lần để có hiệu quả cải thiện chiều cao tốt nhất.

Bài tập với tư thế gập chân

 
Bài tập với tư thế gập chân

Bài tập với tư thế gập chân


Tư thế gập chân giúp bạn kéo căng các cơ ở chân cải thiện chiều cao cho bạn một cách tốt nhất.

Các bước thực hiện bài tập

Bước 1: Thực hiện tư thế nằm xuống sàn, đối diện với trần nhà, nâng hai đầu gối lên trước ngực.

Bước 2: Tiếp theo, thực hiện tư thế nâng hai chân về phía trần nhà. Hai tay bạn đặt cố định bên hông.

Bước 3: Giữ tư thế lưng áp chặt vào sàn, để cổ và vai được thư giãn. Sau đó hít vào và hạ thấp chân. Cuối cùng từ từ thở ra và lặp lại động tác này. Thực hiện bài tập này ít nhất 10 lần trong mỗi lần tập để có kết quả cải thiện chiều cao tốt nhất.

Ngoài ra, để có hiệu quả tốt nhất trong việc phát triển chiều cao cho trẻ thì ngoài việc ăn uống điều dưỡng bạn có thể sử dụng thêm TPCN giúp tăng chiều cao nhanh hơn. Xem thông tin chi tiết tại đây.

 
NN
 

Tin liên quan