Giờ làm việc Hotline

Những cách tăng chiều cao hết cỡ chỉ với giấc ngủ

Đăng bởi: Trà My  -   30/06/2016 16:25:49
Có những cách tăng chiều cao có thể giúp những ai đã qua tuổi dậy thì “vớt vát” được vài xentimet, thoát được kiếp “nấm lùn”. Ngủ là một trong những cách đặc biệt đó. Bạn đã thử qua những cách tăng chiều cao nào trước kia rồi? Bạn có thấy chúng hiệu quả thực sự không? Có những cách giúp tăng chiều cao hiệu quả mà nhiều người làm theo và đã thành công, nhưng trong quá trình bạn áp dụng, bạn đã làm sai quy trình nên sẽ không mang đến tác dụng đối với các nhân bạn.

Những cách Tăng chiều cao với giấc ngủ

Những cách Tăng chiều cao với giấc ngủ


Không phải cứ ăn là cao, cứ tập chăm chỉ là cao. Cái chính là ăn gì, tập gì, phương pháp và chế độ ra sao. Hãy cùng tìm hiểu những cách tăng chiều cao phổ biến nhất hiện nay nhé. Xem bạn đã ứng dụng được bao nhiêu cách rồi, và liệu rằng đã làm đúng quy trình khoa học chưa nha.

 Vì sao ngủ lại giúp tăng chiều cao?

Độ tuổi học sinh học cấp 3 và những năm đầu đị học là thời gian mà hầu hết các bạn luôn trong trạng thái thiếu ngủ. Áp lực học tập và thi cử khiến bạn thức khuya, có khi thức thâu đêm, thời gian để có một giấc ngủ thật sâu, thật sảng khoái dường như cực hiếm hoi. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến chiều cao của chúng ta bị kìm hãm phát triển.
 

Những cách tăng chiều cao
Ngủ đúng cách sẽ giúp tăng chiều cao


Vậy vì sao ngủ lại là một hoạt động quan trong, nằm trong số những cách tăng chiều cao hiệu quả, đặc biệt với nhóm tuổi đang phát triển? Bởi lẽ, trong quá trình ngủ nghỉ, não bộ của chúng ta kích thích sự sản sinh của hormone tăng trưởng của tuyến yên, giúp cho chiều cao được thúc đẩy phát triển. 

Cách ngủ để tăng chiều cao

- Ngủ đủ giấc, đúng giờ: Buổi tối, nên đi ngủ trước 23h để có được giấc ngủ sâu và thời gian ngủ đủ. Thêm nữa, bạn cũng nên dành 20-30 phút cho giấc ngủ trưa để đầu óc được nghỉ ngơi, không qua căng thẳng, áp lực. Hãy đảm bảo tổng thời gian ngủ của bạn là 8 tiếng mỗi ngày. 

- Ngủ đúng tư thế: Không kê gối quá cao vì sẽ khiến xương sống cổ bị trẹo, không thẳng, khi đứng bạn sẽ dễ nhận thấy lưng hơi gù, chiều cao vì thế nhìn cũng bị hạn chế. 

 

Ngủ đúng cách để cao hơn

Ngủ đúng cách để cao hơn


- Không lên ngồi bật dậy ngay sau khi vừa mới thức giấc. Hãy nằm nán lại trên giường khoảng 2 phút, vì sau khi thức dậy cơ thể vừa mới chuyển từ trạng thái tĩnh sang động, hành động ngồi bật dậy khiến cho nhịp sinh học trong cơ thể bị thay đổi đột ngột. Điều này thực sự không tốt cho sức khỏe. 
Gen di truyền không quyết định tất cả đến khả năng phát triển chiều cao của con người. Và ngủ cũng chỉ là một trong những cách tăng chiều cao hiệu quả trông số nhiều cách giúp tăng chiều cao khác. Để tăng chiều cao vượt trội, bạn nên kết hợp thêm cả 2 yếu tố vô cùng quan trọng khác nữa đó là dinh dưỡng và tập luyện.
 
Nếu có điều kiện về kinh tế thì Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao chính là cách có thể giúp bạn thu nạp được hàm lượng chất tốt nhất. TPCN giúp bổ sung canxi dưới dạng tổng hợp, thường là dạng viên, được coi là cách nhanh nhất để giúp xương chắc khỏe, dài hết cỡ.
 

B.Đ

Tin liên quan