Giờ làm việc Hotline

Phương pháp tập luyện tăng chiều cao một cách khoa học

Đăng bởi: Trà My  -   02/10/2015 09:40:41
Di truyền không phải là yếu tố duy nhất quyết định đến chiều cao của mỗi người, cho nên với những ai đang không được cao thì đừng vội thất vọng. Hãy thử ngay những phương pháp tập luyện tăng chiều cao dưới sẽ mang lại cho bạn một kết quả đầy bất ngờ!

 

1. Những bài tập có tác dụng dãn các cơ xương giúp tăng chiều cao
 

Có thể bạn chưa biết những bài tập Stretch có tác dụng rất lớn liên quan đến việc kéo dãn các cơ và xương, hỗ trợ rất lớn cho những ai đang mong muốn tăng chiều cao. Những bài tập này sẽ có tác dụng tốt nhất nếu bạn tập luyện một cách khoa học đúng tiêu chuẩn và kết hợp với một chế độ tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi các bài tập luân phiên theo ngày để tránh nhàm chán. Những bài tập này giúp co dãn để tạo khoảng trống tạo sụn và bồi đắp chiều dài, vì thế khi luyện tập nhớ hít thở sâu một cách đều đặn thì bạn mới có thể tăng chiều cao một cách hiệu quả nhất. 

 

Phương pháp tập luyện tăng chiều cao một cách khoa học
Phương pháp tập luyện tăng chiều cao một cách khoa học

 
Một số bài tập giúp bạn cải thiện chiều cao và tăng cường sức khỏe tốt nhất:

- Đu xà đơn: Dành cho bản thân 10  - 15 phút tập luyện mỗi ngày, luân phiên 10 giây tập luyện và 10 giây nghỉ ngơi sẽ giúp tăng chiều cao hiệu quả.

- Chơi bóng rổ: Tăng cường sức bền, khả năng vận động và tăng chiều cao cho bạn hiệu quả.

- Bơi lội: Ít nhất mỗi tuần 3 lần, hãy đi bơi để có một sức khỏe tốt hơn và cải thiện chiều cao hiệu quả.

- Đeo tạ vào chân: Ngồi lên ghế cao, thả hai chân không chạm đất. Sau đó buộc tạ hai bên cổ chân rồi đá nâng lên phía trước tạo độ căng cho chân. Nên tăng dần trọng lượng tạ để nâng cao cường độ tập luyện khi quen dần với bài tập.

- Yoga: Một trong những bài tập có rất nhiều các động tác kéo dãn cơ – xương phối hợp giúp tăng chiều cao hiệu quả.



 

Các bài tập dãn cơ và xương - khớp giúp tăng chiều cao
Các bài tập dãn cơ và xương - khớp giúp tăng chiều cao

 
Ngoài ra, để tăng chiều cao bạn cũng có thể thử sức với những động tác cúi gập mình sâu xuống, ép đầu với chân hay động tác rắn hổ mang rướn cao có tác dụng kéo căng các đốt cột sống. Hay những bài tập đứng kiễng trên đầu ngón chân hay xoạc nhẹ.... cũng sẽ là bài tập giúp bạn tăng chiều cao tối ưu. 

Tốt nhất mỗi ngày bạn nên dành ra 30 – 45 phút với để tập luyện những phương pháp tăng chiều cao này, không những có tác dụng tốt trong việc cải thiện chiều cao hiệu quả mà còn làm cho tinh thần thoải mái và tăng cường sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.
 
2. Cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý
 
Dinh dưỡng cũng là một trong những yếu tố cần thiết giúp bạn tăng chiều cao đi kèm với các bài tập hỗ trợ. Một trong những chế độ dinh dưỡng tăng chiều cao cần phải đảm bảo được việc tối ưu hóa lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể và cung cấp đủ năng lượng, dinh dưỡng cần thiết. Cần bổ sung một chế độ ăn khoa học với đầy đủ các chất dinh dưỡng nhất là canxi, protein, magie, kẽm...sẽ hỗ trợ tối đa cho việc cải thiện sức khỏe và giúp bạn có thể tăng chiều cao nhanh hơn trong thời gian ngắn.

hạt đậu tằm tăng chiều cao
Hạt đậu tằm

  
Tăng chiều cao không khó chỉ cần đơn giản với việc thực hiện các bài tập thể dục giúp tăng chiều cao và chế độ ăn uống tăng chiều cao một cách khoa học theo đúng tiêu chuẩn thì chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ nhận ra sự thay đổi rõ rệt về chiều cao của bản thân.

Ngoài chế độ luyện tập và thực đơn hàng ngày, để phát triển chiều cao bạn có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao từ bên ngoài. TPCN hỗ trợ phát triển chiều cao NUBEST TALL với hàm lượng Nano Canxi lớn (150mg/viên), kết hợp với những dưỡng chất quý như: Hải Sâm, Nấm Phục Linh, Nhung Hươu, Đỗ trọng, Ích Mẫu, Ngọc Trúc và Xuyên Khung tạo nên công thức chuyên biệt giúp quá trình cao lớn diễn ra nhanh hơn nếu so với những sản phẩm khác trên thị trường. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết ngay tại đây.

Minan

Tin liên quan