Giờ làm việc Hotline

Tăng chiều cao với 2 bài tập đơn giản

Đăng bởi: Trà My  -   29/12/2015 11:01:02
Dành cho những ai đang muốn cải thiện chiều cao, hãy thử tập luyện 2 bài tập dưới đây, việc tăng chiều cao không còn quá khó đối với bạn.
Luyện tập thể thao đặc biệt là những bài tập khoa học có tác dụng với việc tăng chiều cao chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho những ai đang có ý định muốn cải thiện chiều cao, rất đơn giản chỉ cần kiên trì luyện tập 3 bài tập dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thể thay đổi thái độ một cách tích cực hơn dành cho việc tập luyện thể dục và tăng chiều cao nhờ cố gắng đấy.

 
Bài tập 1: Giãn cơ chân đơn

 
Bài tập giản cơ chân có tác dụng rất tốt cho việc cải thiện chiều cao nhất là làm linh hoạt các cơ của chân, không những giúp bạn tăng chiều cao mà còn uốn dẻo hoạt động tốt cho gân cốt.

 


Tăng chiều cao với giãn cơ chân đơn
Tăng chiều cao với giãn cơ chân đơn
 
 
Tiến hành bài tập:

 
Bước 1: Tiến hành tư thế nằm lên trên một tấm thảm tập, mặt đối diện với trần nhà.
 
 
Bước 2: Đầu tiên nhấc hai chân lên, đầu gối trái uốn cong chỉ về phía trần nhà, tiếp theo nâng cẳng chân phải song song với sàn nhà. Cuối cùng cho vai nâng lên và hai cánh tay nghỉ ngơi bên ngoài đầu gối trái.

 
Bước 3: Sau khi thự hiện xong động tác ở bước 2 thì thở ra khi bạn duỗi thẳng chân trái ra song song với sàn, đồng thời chân bên phải lại cong lên. Cuối cùng giữ nguyên động tác trong 4 giây, sau đó trở về vị trí bắt đầu và lặp lại liên tục các động tác.

 
Chú ý: Thực hiện bài tập này từ 2 - 3 hiệp, mỗi hiệp 10 - 12 lần lặp lại trên mỗi chân để có tác dụng tốt nhất.

 
Bài tập 2: Giãn cơ hai chân

 
Bài tập giãn cơ hai chân mang lại nhiều tác dụng lớn cho những ai đang muốn tăng chiều cao, thử tập luyện bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.

 



Tăng chiều cao với Giãn cơ hai chân
Tăng chiều cao với giãn cơ hai chân
 

Tiến hành bài tập:

 
Bước 1: Để thực hiện bài tập đầu tiên bạn cần nằm ngửa xuống sàn hoặc tấm thảm, mặt đối diện với trần nhà, nâng vai lên như tư thế chuẩn bị gập bụng.

 
Bước 2: Đầu tiện bạn thực hiện động tác nhấc hai chân lên, đầu gối uốn cong, làm động tác này cho đến khi đầu gối chỉ về phía trần nhà, hai cẳng chân song song với sàn nhà và hai tay thả lỏng nắm lấy ống khuyển chân.

 
Bước 3: Tiếp tục thực hiện động tác nâng hai bàn tay của bạn phía ra phía trước mặt. Sau đó thở ra và duỗi thẳng hai chân thẳng ra, đồng thời hai bàn tay cũng duỗi thẳng ra phía sau như tư thế chữ V lớn.


Bước 4: Cuối cùng sau khi thực hiện xong bước 3 bạn nên thư giãn và hít vào, rồi đưa hai chân về tư thế uốn cong chân, hai cánh tay duỗi hai bên chân cuối cùng đưa hai tay trở lại vị trí bắt đầu.


Chú ý: Thực hiện các động tác 30 giây, một lần tập từ 10 đến 12 lần lặp lại.

 
JN

Tin liên quan