san pham tang chieu cao tvbuy
-25%
nubest-tall-usa.png
Thực phẩm tăng chiều cao của Mỹ
1.090.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
-25%
collagen-nubest.png
Viên trẻ hóa làn da của Mỹ
750.000 VNĐ
890.000 VNĐ
Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

15 phút mỗi ngày cao hơn 3 - 6 cm dù qua tuổi dậy thì

Hướng dẫn các cách cao lên nhanh nhất,cách cao lên nhanh chóng, cách cao thêm 20cm chỉ với 15 phút bài tập mỗi ngày dù bạn đã qua tuổi dậy thì
Làm sao để cao hơn dù đã qua độ tuổi dậy thì ? Dưới đây là một số bài tập vận động cho cơ thể trên giường giúp bạn tăng chiều cao mỗi ngày. Bạn thực hiện vào buổi sáng trước lúc rời khỏi giường hoặc trước khi đi ngủ, chỉ cần dành ra 15 phút “vặn vẹo” là đã đủ sự vận động cho một ngày rồi!
Các thông tin về cách tăng chiều cao:
Bài tập 1: Nằm duỗi thẳng hai tay và hai chân trên giường. Hai tay kéo căng lên trên phía đầu giường, căng cơ thể của bạn ra hết mức có thể, xoay và dịch chuyển thân mình theo mọi hướng, bài tập này sẽ giúp bạn tăng chiều cao nhanh chóng.
 
lam sao de cao
 
Bài tập 2: Nẳm ngửa, đặt tay lên hông và nhấc chân cùng thân mình lên trên không khí, để khủy tay bạn áp vào lưng. Ở vị trí này, bằn chân của bạn đứng thẳng lên, hãy xoay hai chân như đang đạp xe, chuyển động liên tục như thế trong vòng 60 giây.

Bài tập 3: Nằm sấp xuống, với hai tay ra sau, hai bàn tay nắm chặt, các ngón đan xen vào nhau. Uốn cong cơ thể, để đầu và vai của bạn được nâng lên khỏi mặt giường và duy trì vị trí này. Sau đó nới lỏng cơ thể, dướn hai tay vè phía trước, thư giãn. Lặp lại động tác này 5 lần hoặc khi nào bạn thấy mệt.
 
lam sao de cao hon
 
Bài tập 4: Nằm ngửa, hai bàn tay đặt dưới mông. Nâng phần dưới cơ thể lên khỏi mặt giường, uốn cong đầu gối của bạn, nâng hông lên. Để sức nặng cơ thể đè lên vai và ngón chân dưới. Sau khoảng 15-20 giây thì hạ mình xuống, trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác vận động tăng chiều cao này 10 lần, cố gắng gồng cơ thể nâng lên càng lâu càng tốt.
 
lam sao lam the nao de tang chieu cao nhanh hon
 
Bài tập 5: Nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng theo chân, đặt lòng bàn tay úp trên mặt giường. Dùng sức, bật cả hai chân lên qua đầu, để các ngón chân chạm mặt giường. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 1 phút, rồi trở về vị trí ban đầu.

Với bài tập tăng cao này, những ngày đầu bán sẽ rất khó để bật được hai chân qua đầu, tuy nhiên, chỉ cần một lần làm được thì những lần sau khá dễ dàng.