TVBUY Vietnam

Thuốc tăng chiều cao của Mỹ và Nhật, loại nào tốt hơn?

16/03/2018 | Lượt xem : 1  

Mong muốn “đầu tư” chiều cao cho con bằng “thuốc” tăng chiều cao (tên đúng là TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao), thế nhưng nhiều ông bố, bà mẹ tỏ ra hoang mang vì không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào. Họ đang phân vân, giữa sản phẩm của Mỹ và Nhật, loại nào sẽ tốt hơn?

Những phụ huynh đang có mong muốn “cải thiện” chiều cao cho con hẳn không còn xa lạ gì với những lời mời chào, quảng cáo nhan nhản trên các website, các trang bán hàng: “Tăng 5cm chỉ trong vòng 1 tháng”, “Không tăng chiều cao hoàn tiền gấp đôi” hay “Thuốc tăng chiều cao cho những người ngoài tuổi 20, 25 hay thậm chí ngoài 30…”. Không khó để nhận ra, những sản phẩm này đang được “thổi phồng” công dụng một cách thái quá.

Bên cạnh sự e dè, cảnh giác cao độ của nhiều phụ huynh, đã có không ít bậc cha mẹ nhẹ dạ, cả tin, sẵn sàng bỏ ra vài trăm nghìn, thậm chí vài triệu đồng chỉ để cho con “chạy đua” theo chiều cao bằng một thứ “thuốc” mà chính họ cũng đang “mập mờ” về công dụng.

Ở một khía cạnh khác, không phải giật gân, câu khách, thế nhưng các sản phẩm tăng chiều cao đến từ Mỹ và Nhật vẫn luôn được xem là lựa chọn hàng đầu với nhiều người tiêu dùng thông thái. Tuy nhiên, với những ông bố - bà mẹ đang tìm hiểu dòng sản phẩm này, thường lại tỏ ra hoang mang vì không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào. Họ phân vân, liệu rằng, giữa “thuốc” tăng chiều cao của Mỹ và Nhật, loại nào an toàn và có tính năng vượt trội hơn?

Thuốc tăng chiều cao là gì

Thuốc tăng chiều cao hiện nay trên thị trường là dược phẩm với thành phần chủ yếu là canxi có tác dụng cải thiện chiều cao cho người sử dụng theo từng độ tuổi. Hiệu quả tăng chiều cao của thuốc còn tùy thuộc vào liệu trình sử dụng,khả năng hấp thụ thuốc vào cơ thể, chế độ ăn uống có đầy đủ dinh dưỡng và thuốc có phù hợp với người dùng hay không. Hiện nay, có rất nhiều loại dược phẩm giúp tăng chiều cao được quảng cáo và bán trên thị trường dành cho 2 nhóm đối tượng khách hàng là trẻ em và người trưởng thành.

Thuốc tăng chiều cao cho trẻ em

Các loại dược phẩm dạng viên uống cho trẻ em này thành phần chủ yếu từ canxi, bên cạnh đó là các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể khác như : Protein, kẽm, Vitamin… nhằm bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trẻ trong giai đoạn phát triển chiều cao đột biến này.

Thuốc tăng chiều cao cho người lớn

Ngoài thành phần chính là canxi, trong dược phẩm dành cho người lớn này còn có các loại thảo mộc từ tự nhiên nhằm tác động vào tuyến yên và thúc đẩy tuyến yên tiết ra các hormone tăng trưởng giúp phát triển chiều cao.

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm thuốc tăng chiều cao, nổi bật nhất là thuốc tăng chiều cao của Nhật và của Mỹ. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất để sử dụng ?

Sự thật về “thuốc” tăng chiều cao từ Nhật

Theo http://vnexpress.net Trong 40 năm, Chính phủ Nhật Bản đã đưa chiều cao trung bình của người dân lên 10cm, đạt mức 172cm với nam và 157cm với nữ các loại thuốc tăng chiều cao Nhật Bản sử dụng điều này để dẫn chứng cho hiệu quả của dược phẩm tăng chiều cao đến từ Nhật.

Từ một nước có chiều cao “khiêm tốn” nay chiều cao trung bình của người Nhật đã tăng lên 10cm, sánh ngang với các nước trong khu vực và dần thay đổi vị thế. Có quá nhiều lời đồn đoán xung quanh sự thay đổi này, tuy nhiên đâu mới chính là cơ sở đáng tin nhất.

Người Nhật “cao lên” chủ yếu nhờ cải thiện dinh dưỡng và vận động

Trên thực tế, điều làm nên thành công trong chính sách “nâng tầm” chiều cao của người Nhật Bản lại đến từ chính chế độ dinh dưỡng và tập luyện chứ không phải dùng “thuốc” tăng chiều cao như nhiều lời đồn đại.

Theo đó, bắt nguồn từ câu chuyện tăng chiều cao thần kỳ của người Nhật Bản, nắm bắt tâm lý muốn cao của nhiều người Việt, lợi dụng sự lan truyền “chóng mặt” của những tin đồn khiến thị trường “thuốc” tăng chiều cao trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Thậm chí, nhằm tạo lòng tin và gây chú ý đến khách hàng, có những sản phẩm không rõ nguồn gốc sẵn sàng “gắn mác” chính hãng Nhật Bản để được “hét giá” ngất ngưỡng. Bên cạnh đó, khi người tiêu dùng chọn và sử dụng phải những sản phẩm thuốc giúp hỗ trợ tăng chiều cao “dỏm” không những không giúp họ tăng được chiều cao mà còn gây ra nhiều hệ lụy về sức khỏe.

Với đủ các chủng loại và giá cả khác nhau, các sản phẩm tăng chiều cao chưa rõ nguồn gốc được gọi là “thuốc” này hiện đang được bày bán khắp nơi… Có một sự thật không như nhiều người nghĩ, hầu hết tất cả các loại “thần dược” tăng chiều cao mà mọi người vẫn thường gọi là thuốc lâu nay, vốn dĩ chỉ là một dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng chiều cao. Lợi dụng tâm lý chung là thuốc thường tốt, được kiểm duyệt kỹ, an toàn nên cách gọi “thuốc” từ đó cũng bị lạm dụng. Tuy nhiên, hiện chưa có một công trình khoa học nào chứng minh được có loại “thuốc” mang tác dụng “chữa bệnh” thấp lùn. Điều này đồng nghĩa với việc, cách gọi tên của những sản phẩm “thuốc tăng chiều cao” đều là cách gọi tùy tiện, không mang một cơ sở khoa học và không đáng tin cậy.

Thuốc giúp hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ

Không thể phủ nhận rằng, Nhật Bản được xem là quốc gia “khởi nguồn” trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng. Nhưng với lợi thế nguồn nhân lực dồi dào, nền khoa học kĩ thuật hiện đại, hiện nay Mỹ mới được xem là quốc gia giữ vị trí hàng đầu ở thị trường này.

Hầu hết các sản phẩm thuốc tăng chiều cao đến từ Mỹ đều được sản xuất dựa trên những công trình khoa học tiên tiến, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Mặt khác, người Mỹ khá chú trọng đến chất lượng, nhất là với các dòng sản phẩm liên quan đến hỗ trợ, cải thiện sức khỏe. Do đó, nhằm mang lại hiệu quả và độ an toàn cao, các dòng dược phẩm của nước này trước khi tung ra thị trường đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng về công thức, thành phần, hàm lượng, cơ chế, công dụng lẫn tác dụng phụ….

TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao Mỹ đang “dẫn đầu” về cả số lượng lẫn chất lượng

Thuốc giúp hỗ trợ tăng chiều cao Mỹ đang “dẫn đầu” về cả số lượng lẫn chất lượng

Nêu suy xét giữa hai dòng Mỹ và Nhật, tất nhiên, mỗi quốc gia sẽ có những thế mạnh riêng về các dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia, nếu người tiêu dùng muốn mua dược phẩm giúp hỗ trợ tăng chiều cao có chứa Nano Canxi - thành phần quan trọng cho quá trình phát triển chiều cao thì nên ưu tiên lựa chọn hàng của Mỹ, bởi đây là quốc gia luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ nano, đồng thời sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất, dây chuyền công nghệ vượt trội hơn hẳn so với Nhật.

Những lưu ý khi chọn thuốc tăng chiều cao của mỹ

Vì muốn có được chiều cao như ý để theo đuổi đam mê nghề nghiệp của mình mà bất chấp những cảnh bảo của các chuyên gia dinh dưỡng là dùng thuốc tăng chiều cao để kích thích sự tăng triển chiều cao sao cho nhanh nhất, giữa thị trường “vàng thau lẫn lộn”, khi chọn dược phẩm giúp hỗ trợ tăng chiều cao có người gốc xuất xứ từ Mỹ, người tiêu dùng cần cân nhắc những điều sau:

Giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ

Chọn những dòng có uy tín: Hiện nay, trên thị trường có quá nhiều sản phẩm được gọi là thuốc giúp hỗ trợ tăng chiều cao quảng cáo “Mỹ 100%”, điều này khiến không ít người tiêu dùng tỏ ra lúng túng khi lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm giúp hỗ trợ tăng chiều cao chính hãng của Mỹ, bên cạnh việc tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ của từng sản phẩm, người tiêu dùng nên chọn những sản phẩm có chứng nhận của FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ), bởi hầu hết những sản phẩm đạt chứng nhận này, đều trải qua quá trình kiểm tra, rà soát nghiêm ngặt, vì thế khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng.

Nên ưu tiên chọn những sản phẩm có chứng nhận của FDA Hoa Kỳ

Nên ưu tiên chọn những sản phẩm có chứng nhận của FDA Hoa Kỳ

Chọn dòng sản phẩm vượt trội

Chọn những sản phẩm giúp hỗ trợ tăng chiều cao có ưu thế vượt trội: Đối với những dòng “thuốc” giúp hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu thường không thể thiếu được thành phần quan trọng là Nano Canxi, Collagen type 2. Khi cơ thể trẻ được bổ sung Nano Canxi cùng các dưỡng chất thiết yếu sẽ hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao và trí não. Đồng thời, Nano Canxi còn có khả năng hấp thu tối đa, hạn chế đến mức tối thiểu nguy cơ tồn đọng bên trong cơ thể.

Cần được tư vấn kỹ lưỡng

Đa số các nơi phân phối dược phẩm giúp hỗ trợ tăng chiều cao uy tín thường có văn phòng cụ thể. Đồng thời, họ sẽ có một đội ngũ tư vấn viên, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc giúp khách hàng hiểu rõ hơn về liệu trình, công dụng cũng như mọi thông tin về công ty và sản phẩm.

Ngoài ra, cha mẹ cần lưu ý: Các sản phẩm giúp hỗ trợ tăng chiều cao thường chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không thay thế các yếu tố dinh dưỡng, tập luyện cũng như ngủ nghỉ. Vì thế để tăng chiều cao hiệu quả, thì ngoài việc chọn lựa dòng hỗ trợ tăng chiều cao uy tín, có ưu thế vượt trội và được tư vấn kỹ lưỡng ra, trẻ cần được duy trì chế độ ăn uống hợp lý, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và xây dựng lối sống lành mạnh. Tham khảo thêm: Cách tăng chiều cao áp dụng cho mọi độ tuổi

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up