TVBUY Vietnam

Thuốc tăng chiều cao Nhật Bản, Mỹ, Việt Nam – Đừng để “tiền mất tật mang”

09/05/2019 | Lượt xem : 1450  

Thuốc tăng chiều cao hay gọi đúng hơn là thực phẩm chức năng hay thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng chiều cao là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn Thế Giới tin tưởng, lựa chọn để cải thiện chiều cao. Đây là nguồn bổ sung đúng và đủ các dưỡng chất thiết yếu trong quá trình tăng trưởng chiều cao, kích thích xương phát triển nhanh hơn, chắc khỏe hơn từ đó thúc đẩy chiều cao phát triển tốt nhất. Hiện nay trên thị trường, thuốc tăng chiều cao đến từ Mỹ, Nhật Bản, Việt Nam là 3 nhóm sản phẩm phổ biến nhất và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực sự hiểu rõ những ưu nhược điểm của từng loại sản phẩm, nên chọn thuốc tăng chiều cao của nước nào thì tốt và an toàn nhất.

Thuốc tăng chiều cao có giúp Nhật Bản cải thiện chiều cao

Đất nước mặt trời mọc từ lâu đã quá nổi tiếng với câu chuyện tăng trưởng chiều cao thần kỳ của mình khi chiều cao trung bình tăng lên đến 10cm chỉ trong vòng 40 năm. Quốc gia này cũng là nơi sản sinh ra nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng và thuốc tăng chiều cao. Tuy nhiên, điều làm nên câu chuyện thần kỳ trong hành trình tăng chiều cao của người Nhật chủ yếu đến từ việc áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học của phương Tây cho trẻ ngay từ trong bụng mẹ cùng với chế độ tập luyện thể dục thể thao tại nhà, tại trường từ nhỏ. Những yếu tố này được thực hiện đồng bộ, nhất quán trên toàn quốc dưới sự theo dõi và giám sát của chính phủ, từ đó đã góp phần làm nên kỳ tích về chiều cao cho quốc gia này.

Thực tế, trong quá trình cải thiện chiều cao của mình, người Nhật không hề nhắc đến các sản phẩm thuốc tăng chiều cao. Điều này có nghĩa là nhóm sản phẩm này ít tác động hoặc không tham gia vào công cuộc nâng tầm chiều cao cho quốc đảo này. Tuy nhiên, thực tế hiện nay, có rất nhiều loại thuốc tăng chiều cao có xuất xứ từ Nhật đã và đang lợi dụng câu chuyện tăng chiều cao kỳ diệu của dân tộc để quảng cáo, giới thiệu về sản phẩm, khiến người tiêu dùng lầm tưởng rằng đây chính là công cụ đắc lực giúp người Nhật cải thiện chiều cao.

Cũng phải nói, các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, sự uy tín, bao gồm cả thuốc tăng chiều cao. Tuy nhiên, thị trường sản phẩm này tại Việt Nam lại đang có sự thổi phồng công dụng quá mức, nói quá về hiệu quả của thuốc tăng chiều cao của Nhật để nhằm vào khát khao tăng chiều cao nhanh của những người thấp bé. Thực tế, việc đưa ra thông tin phi khoa học về hiệu quả của thuốc tăng chiều cao, không sát với thực tiễn và chỉ là một phương thức để doanh nghiệp lôi kéo sự chú ý khách hàng, nhằm bán được nhiều sản phẩm.

Công cuộc cải thiện chiều cao của người Nhật không nói đến thuốc uống tăng chiều cao
Công cuộc cải thiện chiều cao của người Nhật không nói đến thuốc tăng chiều cao

Bên cạnh đó, một số sản phẩm tăng chiều cao của Nhật quảng cáo mập mờ, khiến người tiêu dùng nhầm tưởng đó là thuốc bổ sung hormone tăng trưởng (Growth Homrone – còn được viết tắt là GH). Trong khi đó, hormone tăng trưởng dù là yếu tố tác động rất lớn đến sự phát triển chiều cao nhưng chỉ được bổ sung theo chỉ định của bác sĩ dành cho các đối tượng được khẳng định là bị khiếm khuyết tuyến yên bẩm sinh, trong giai đoạn dưới 12 tuổi bằng cách tiêm. Tuy nhiên, việc tiêm hormone tăng trưởng trong thời gian dài có thể để lại nhiều hậu quả, biến chứng nghiêm trọng như chứng to cực (to các đầu chi), bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch, hình thành các khối u ác tính, đau nhức đầu dữ dội…

Không thể bổ sung GH bằng đường uống vì hormone tăng trưởng là protein, khi gặp các enzym tiêu hóa trong dạ dày sẽ bị phân hủy hoàn toàn. Một liệu trình điều trị khiếm khuyết tuyến yên, GH sản sinh “cung không đủ cầu” lên đến lên đến 100.000 USD vô cùng đắt đỏ nhưng hiệu quả cải thiện chiều cao rất hạn chế. Hiện nay đã có hormone tăng trưởng nhân tạo, giá thành rẻ hơn, nhưng cũng ở ngưỡng vài trăm triệu đồng, không phải ai cũng có thể sử dụng được. Do đó, không hề có sản phẩm thuốc tăng chiều cao nào ở dạng uống, giá thành chỉ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng có thể bổ sung hormone tăng trưởng, giúp chiều cao phát triển tối đa.

Bên cạnh đó, sản phẩm Nhật Bản tại Việt Nam được kinh doanh dưới hình thức hàng xách tay, không được các cơ quan chức năng thẩm định, kiểm duyệt chất lượng. Rất nhiều sản phẩm thuốc tăng chiều cao Nhật xách tay là hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc chỉ là sản phẩm có công dụng thông thường, sản phẩm bổ sung vitamin, nhưng lợi dụng việc người tiêu dùng Việt hầu hết không biết tiếng Nhật ghi trên nhãn sản phẩm để quảng cáo sai công dụng, giới thiệu là thuốc tăng chiều cao thần tốc. Việc sử dụng sản phẩm sai mục đích trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Do đó, nếu có nhu cầu mua và sử dụng các sản phẩm thuốc tăng chiều cao của Nhật, các bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, đặt mua tại những nhà phân phối uy tín, không nên tin tưởng vào những lời quảng cáo thiếu căn cứ, nói quá về hiệu quả sản phẩm.

Công dụng của thuốc tăng chiều cao Nhật Bản

Bên dưới là một số công dụng được giới thiệu của "thuốc tăng chiều cao" đến từ Nhật Bản:

  • Tăng chiều cao của bạn lên đến sáu inch
  • Xương chắc khỏe và mật độ xương tăng
  • Phát triển mô cơ & perichondria (cần thiết cho sự tăng trưởng chiều cao)
  • Tái tạo mô và tăng cơ
  • Phục hồi chức năng của đĩa đệm ở cột sống và làm dày sụn
  • Duy trì cấu trúc và chức năng xương thích hợp
  • Giảm mỡ cơ thể với tiêu hóa hiệu quả hơn
  • Cải thiện tâm trạng và sắc nét tinh thần
  • Tăng sức chịu đựng thể chất
  • Tăng sức mạnh và nhiều năng lượng hơn

Ngoài ra, không có tác dụng phụ có hại khi hệ thống được tuân theo chỉ dẫn. Trọng tâm của sản phẩm này là giúp cơ thể phát triển tự nhiên và không thông qua một số phương tiện nhân tạo. Điều này có nghĩa là những gì sản phẩm này cung cấp ít nhất không gây hại cho cơ thể. Trên thực tế, có thể lập luận rằng tuân theo chương trình ăn kiêng và tập thể dục, ngay cả khi một người không đạt được chiều cao mà họ mong muốn, họ sẽ khỏe mạnh hơn và trong tình trạng tốt hơn.

Thuốc tăng chiều cao của Mỹ có tốt không

Mỹ là quốc gia đi đầu trong công cuộc nghiên cứu và điều chế ra các sản phẩm thuốc tăng chiều cao chất lượng, được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Thành phần trong các sản phẩm viên uống tăng chiều cao của Mỹ đều có lợi cho chiều cao cũng như sức khỏe, được tính toán hàm lượng kỹ lưỡng vừa đủ để kích thích chiều cao phát triển tối đa mà không có tác dụng phụ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Trong các sản phẩm thuốc tăng chiều cao uy tín của Mỹ thường chứa các dưỡng chất sau: Nano Canxi, Collagen type II thủy phân, các thảo dược quý tốt cho sức khỏe và chiều cao, nhóm dưỡng chất tốt cho trí não, giấc ngủ. Sự kết hợp đồng bộ các yếu tố: Bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu để tăng trưởng chiều cao, chăm sóc sức khỏe bằng cách nâng cao khả năng miễn dịch, tốt cho giấc ngủ, tinh thần thoải mái, giúp cho người dùng thuốc tăng chiều cao của Mỹ vừa thúc đẩy chiều cao phát triển tốt nhất, vừa tốt cho trí não, tinh thần. Việc trẻ em và thanh thiếu niên trong độ tuổi phát triển sử dụng thuốc tăng chiều cao của Mỹ, thể chất và tinh thần sẽ có những sự cải thiện hiệu quả, tạo đà vững chắc cho tương lai của các em.

Mỹ là quốc gia đi đầu về khoa học kỹ thuật, công nghệ sản xuất thuốc tăng chiều cao
Mỹ là quốc gia đi đầu về khoa học kỹ thuật, công nghệ sản xuất thuốc tăng chiều cao

Khi lựa chọn sản phẩm tăng chiều cao của Mỹ, các bạn nên ưu tiên các sản phẩm được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành tự do trên thị trường nội địa. Đây là cơ sở quan trọng để đánh giá chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn của sản phẩm. FDA là Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, chịu trách nhiệm kiểm định chất lượng và giám sát các doanh nghiệp sản xuất ra các sản phẩm thực phẩm, dược phẩm tại Mỹ. Quy trình làm việc của tổ chức này vô cùng kỹ lưỡng, công khai, minh bạch, đặt quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Do đó, người Mỹ luôn tin tưởng và có xu hướng lựa chọn các sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn để sử dụng. Lưu ý: Nếu một sản phẩm sức khỏe sản xuất tại Mỹ mà không được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành tự do tại nước Mỹ thì sản phẩm đó chỉ đủ được xuất khẩu mà không được bán tại thị trường Mỹ.

Một điểm yếu của thuốc tăng chiều cao của Mỹ là có giá thành cao hơn so với sản phẩm của Việt Nam hay của các quốc gia khác. Tuy nhiên, một đặc điểm quan trọng là hộp thuốc của Mỹ tương đối lớn, số lượng viên nhiều, có thể sử dụng trong thời gian dài. Do đó, nếu tính chi phí trung bình trên ngày thì thuốc tăng chiều cao của Mỹ không đắt như nhiều người lầm tưởng trong khi hiệu quả, độ an toàn mang lại của thuốc tăng chiều cao từ Mỹ, được nhận định là “tiền nào của đấy”.

Lợi ích khi sử dụng thuốc tăng chiều cao Mỹ

  • Giúp cơ thể khỏe mạnh, tổng hợp chất dinh dưỡng, hộ trợ tăng chiều cao an toàn.

  • Nở cơ bắp hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch.

  • Hỗ trợ bảo vệ và phát triển xương khớp.

  • Chống loãng xương, còi xương, giảm đau lưng.

  • Làm giảm tình trạng kích động, dễ bị kích thích và trầm cảm.

  • Chống mệt mỏi và giảm viêm nha chu.

  • Giảm tình trạng viêm khớp, thoái hóa khớp.

  • Tăng cường chức năng của hệ thống miễn dịch và thúc đẩy tăng trưởng sức khỏe.

  • Hỗ trợ cho quá trình hấp thu canxi để giúp duy trì cấu trúc xương bình thường.

  • Giúp tăng cường miễn dịch và giảm thiểu đi nguy cơ mắc những bệnh về tim mạch.

Thuốc tăng chiều cao Việt Nam và những điều cần biết

Hiểu được tâm lý tự ti, ngại ngùng vì chiều cao khiêm tốn của người Việt, rất nhiều doanh nghiệp trong nước đã đầu tư nghiên cứu và sản xuất nên các loại thuốc tăng chiều cao. Tuy nhiên, xét trên các phương diện: Lịch sử phát triển về khoa học – kĩ thuật, tiềm năng nhân lực, tài chính... các doanh nghiệp Việt hầu như không thể so sánh với Nhật Bản và còn một khoảng cách rất xa với Mỹ. Do đó, nói 1 cách công bằng, chất lượng và hiệu quả của các loại thuốc tăng chiều cao của Việt Nam sản xuất vẫn còn nhiều điểm hạn chế.

Kiểm tra một số sản phẩm thuốc tăng chiều cao do Việt Nam sản xuất, thành phần thường chỉ có các vitamin và khoáng chất tham gia cấu tạo xương. Điều này vẫn là chưa đủ để kích thích chiều cao tăng trưởng tốt. Bởi lẽ để chiều cao phát triển, chúng ta cần có sự tác động cùng lúc các yếu tố: Dinh dưỡng, vận động, giấc ngủ. Do đó, một sản phẩm tăng chiều cao phải vừa cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu để xương dài ra nhanh và chắc khỏe, đồng thời có các dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn để vận động hiệu quả, có thành phần tốt cho giấc ngủ để người dùng ngủ ngon và sâu giấc nhất, tuyến yên có điều kiện tốt để tiết ra nhiều hormone tăng trưởng. Kết hợp cùng lúc các yếu tố này thì chiều cao mới có thể phát triển tối đa. Do đó, thực tế là có khá nhiều người dù sử dụng thuốc tăng chiều cao do Việt Nam sản xuất theo đúng hướng dẫn trong 1 thời gian dài nhưng chiều cao phát triển không đáng kể.

Thuốc tăng chiều cao cho trẻ được rất nhiều người Việt Nam tìm kiếm
Thuốc tăng chiều cao cho trẻ được rất nhiều người Việt Nam tìm kiếm

Bên cạnh đó, công nghệ và quy trình sản xuất các sản phẩm thuốc tăng chiều cao tại Việt Nam vẫn còn lạc hậu, chưa thực sự hoàn thiện, điều này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Nhiều sản phẩm thuốc tăng chiều cao được sản xuất ở Việt Nam, trong thành phần sản phẩm chỉ có 1 số nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc nhưng lại được quảng cáo “mập mờ” là sản phẩm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, gắn mác hàng ngoại để lối kéo người mua. Đây là hành vi lừa dối người tiêu dùng để chuộc lợi cần được phát giác và ngăn chặn càng sớm càng tốt.

Một vấn đề quan trọng là thuốc tăng chiều cao Việt Nam thường bán ở nhà thuốc và chia thành những gói, hộp có dung lượng nhỏ. Điều này nhằm giảm giá thành của xuống, đánh vào tâm lý thích các sản phẩm giá rẻ của một số người tiêu dùng. Trong khi đó, việc bỏ ra 200.000 đồng để mua 1 sản phẩm chỉ sử dụng trong vài ngày thì tính ra chi phí mỗi ngày vẫn tương đương với các sản phẩm có giá tiền triệu nhưng có thể dùng được cả tháng.

Nhận định về thuốc tăng chiều cao của Nhật Bản, Mỹ, Việt Nam

Đặt lên bàn cân thuốc tăng chiều cao Nhật Bản, Mỹ, Việt Nam, không quá khó để nhận thấy rằng, sản phẩm của Mỹ nổi bật hơn hẳn về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn.

Đón đầu về công nghệ nghiên cứu cũng như sản xuất, lại có cơ quan chuyên trách kiểm định chất lượng sản phẩm uy tín, nổi tiếng trên toàn Thế Giới, Mỹ tung ra thị trường những loại thuốc tăng chiều cao chất lượng tốt, hiệu quả cải thiện chiều cao nhanh và an toàn, tốt cho sức khỏe, đáp ứng hầu như tất cả những mong mỏi của người tiêu dùng.

Trong khi đó, thành tựu vĩ đại của người Nhật về công cuộc cải thiện chiều cao của mình đã tạo bước đệm vững chắc cho thuốc tăng chiều cao của Nhật Bản được người tiêu dùng trên khắp thế giới chú ý hơn. Tuy nhiên, nhìn chung công thức của thuốc tăng chiều cao Nhật Bản vẫn còn khá đơn giản, chưa có khả năng tác động nhanh và mạnh đến sự tăng trưởng chiều cao tự nhiên của người dùng, dẫn đến hiệu quả tăng chiều cao vẫn còn hạn chế.

Cuộc vận động “người Việt dùng hàng Việt” giúp các sản phẩm thuốc tăng chiều cao Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nội địa. Tuy nhiên, trình độ khoa học – kỹ thuật cũng như công nghệ sản xuất của Việt Nam vẫn chưa thể so sánh được với Mỹ, Nhật nên các sản phẩm của Việt Nam vẫn còn thua kém về nhiều mặt. Các doanh nghiệp của Việt Nam vẫn cần có thêm nhiều thời gian hơn nữa để có thể vươn tầm khu vực và có thể sánh với Nhật, Mỹ.

Để thúc đẩy chiều cao của trẻ phát triển tốt nên lựa chọn sản phẩm tăng chiều cao uy tín
Để thúc đẩy chiều cao của trẻ phát triển tốt nên lựa chọn sản phẩm tăng chiều cao uy tín

Thuốc tăng chiều cao là công cụ hỗ trợ đắc lực trong hành trình cải thiện chiều cao của người Việt. Tuy nhiên, việc thiếu cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm này, mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng không chỉ khiến chúng ta đánh mất khoảng thời gian quý giá chiều cao còn có thể tăng trưởng hiệu quả mà còn có thể gây ra nhiều hậu quả ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó, nếu có nhu cầu tăng chiều cao và tin tưởng và sự hỗ trợ của thuốc tăng chiều cao, dù lựa chọn sản phẩm của Nhật Bản, Mỹ hay Việt Nam thì các bạn cũng cần tra cứu thông tin của nhà sản xuất, nghiên cứu công thức của sản phẩm và xem phản hồi của khách hàng về hiệu quả của sản phẩm để lựa chọn được loại thuốc tăng chiều cao tốt, an toàn.

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up