TVBUY Vietnam

Cẩn trọng với soda cho người ăn kiêng

01/10/2015 | Lượt xem : 406  
Nhiều người dùng nước soda cho người ăn kiêng để giảm cân. Thực tế, uống nhiều nước này có thể làm tăng nguy cơ trầm cảm, thay đổi hormone...

Nhiều người dùng nước soda cho người ăn kiêng để giảm cân. Thực tế, uống nhiều nước này có thể làm tăng nguy cơ trầm cảm, thay đổi hormone...

 

Cẩn trọng với soda cho người ăn kiêng
Cẩn trọng với soda cho người ăn kiêng

 

Để dễ dàng hơn cho việc giảm cân, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân Nubest Thin của Mỹ, chiết xuất 100% thiên nhiên từ vỏ quả Garcinia Cambogia với một công thức độc quyền. Hỗ trợ chuyển hóa mỡ trong cơ thể, giúp giảm cân, giảm cảm giác thèm ăn, giảm hấp thu chất béo, tinh bột từ thức ăn. Chống béo phì và ngăn ngừa tăng cân, đem lại vóc dáng thon gọn trẻ trung, giúp da tươi sáng.
Thông tin chi tiết về sản phẩm xem 
tại đây

Lê Nguyễn (Theo Prevention)

 

 

 

 

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up