TVBUY Vietnam

Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh lợi hay hại?

01/10/2015 | Lượt xem : 423  
Theo Hội Tim mạch Mỹ, biện pháp đúng để thực hiện chế độ ăn và giảm cân là phải dần dần từng bước, trong khi vẫn phải bảo đảm một chế độ ăn cân bằng với đầy đủ thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Chế độ ăn kiêng khuyến khích chỉ ăn một loại thực phẩm hoặc khuyến khích giảm cân nhanh có thể gây nguy hiểm tới sức khỏe.

Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh lợi hay hại?
Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh lợi hay hại?

 

Hội Tim mạch Mỹ cho biết các yếu tố nguy cơ khi sử dụng chế độ ăn kiêng loại này, bao gồm: thiếu hụt chất dinh dưỡng do thiếu một chế độ ăn cân bằng; thiếu hoạt động thể lực do quảng cáo chỉ nhấn mạnh tới chế độ ăn kiêng, dẫn tới tăng nguy cơ bệnh tim mạch; thiếu sự đa dạng thực phẩm gây nhàm chán và thất vọng; việc hạn chế nghiêm ngặt các loại thực phẩm có thể dẫn tới khó thiết lập và duy trì một chế độ ăn lành mạnh trong tương lai; nhiều chế độ ăn giảm cân nhanh dựa trên những bằng chứng không xác thực có thể gây hại nhiều hơn là lợi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân Nubest Thin chiết xuất 100% thiên nhiên để rút ngắn thời gian giảm cân. Đây là một sản phẩm ưu việt của Mỹ, có thành phần chính là vỏ quả Garcinia Cambogia với một công thức độc quyền, giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn và rất hiệu quả.
Thông tin sản phẩm xem 
tại đây

(Theo Chothuoc24h.com)

 

 
Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up