TVBUY Vietnam

Chị em đừng để mỡ lưng dưới ám ảnh tâm trí

01/10/2015 | Lượt xem : 147  
Hãy áp dụng bài tập dưới đây để nỗi ám ảnh phần mỡ lưng dưới chỉ là quá khứ. Kế hoạch giảm mỡ vùng eo với những động tác cực đơn giản và có thể thực hiện được bất cứ thời gian nào trong ngày được.

 Mặc chiếc váy bó sát với mảng mỡ thừa ở phần lưng dưới luôn là điều ám ảnh với cả chị em. Kể cả những người thường xuyên tập thể dục cũng chẳng tránh được điều này bởi họ thường chủ quan bỏ qua các bài tập về lưng, đặc biệt là lưng dưới và giảm mỡ vùng eo.
 
Bởi vậy, ngay từ hôm nay, bạn hãy đưa các bài tập lưng dưới vào trong kế hoạch tập luyện hàng ngày của mình.
 
Nếu chưa biết phải tập thế nào, hãy tham khảo các động tác dưới đây. Lặp lại 5 – 8 lần trong buổi tập, tập 3-5 buổi mỗi tuần, chỉ sau 3-4 tuần, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.
 
Chị em đừng để mỡ lưng dưới ám ảnh tâm trí
 
 Nằm sấp, chỉ để phần bụng chạm đất, hai tay dang rộng bằng vai, khuỷu tay  tạo thành góc 90 độ, hai chân duỗi thẳng. Khi hít vào, nâng phần thân trên và  chân lên càng cao càng tốt.



Chị em đừng để mỡ lưng dưới ám ảnh tâm trí
 
 Thở ra đồng thời kéo khuỷu tay vào sát hông và siết chặt mông và lưng dưới  (vẫn giữ chân và thân trên ở vị trí cao nhất).
 



Chị em đừng để mỡ lưng dưới ám ảnh tâm trí
 Hít vào, vòng tay ra đằng sau, đan chéo hai tay. Tiếp tục nâng thân và chân  cao hơn một chút.
 




Chị em đừng để mỡ lưng dưới ám ảnh tâm trí
  Thở ra, hạ thấp cơ thể xuống một chút, co đầu gối và tay nắm lấy mắt cá






Chị em đừng để mỡ lưng dưới ám ảnh tâm trí 
 Hít vào, nâng gót chân rời xa mông đồng thời kéo ngược phần thân trên về  phía sau, càng cao càng tốt. Thở ra, trở lại vị trí số 1.
 

 


 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân  Nubest Thin chiết xuất 100% thiên nhiên để rút ngắn thời gian giảm cân. Đây là một sản phẩm ưu việt của Mỹ, có thành phần chính là vỏ quả Garcinia Cambogia với một công thức độc quyền, giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn và rất hiệu quả.
Thông tin sản phẩm xem 
tại đây

Theo Tuệ Mẫn (Khampha.vn)

 
 
Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up