TVBUY Vietnam

Làm thế nào để cháu không tăng cân thêm mà vẫn đầy đủ chất?

01/10/2015 | Lượt xem : 545  
Hỏi: Con tôi năm nay 11 tuổi, nặng 35 kg. Xin hỏi bác sĩ cháu có bị béo phì không? Tôi phải cho cháu ăn uống thế nào để cháu không tăng cân thêm nữa mà vẫn đầy đủ chất đạm, chất béo...? Cháu rất thích uống nước ngọt và ăn bánh kẹo. Tôi có thể cho cháu ăn uống theo ý thích không?

Nguyễn Ngọc Tuyền (50A/89 Do Tan Phong, P.9, Q.PN )

 

Làm thế nào để cháu không tăng cân thêm mà vẫn đầy đủ chất?
Làm thế nào để cháu không tăng cân thêm mà vẫn đầy đủ chất?


Trả lời: 
 

Bạn không cho biết chiều cao của bé nên khó xác định chính xác. Nếu bé không cao lắm so với tuổi thì bé đã dư cân. Để cháu không tăng cân thêm mà vẫn đủ chất dinh dưỡng, bạn cần thay đổi thói quen ăn uống của bé. Thức ăn cho bé phải chọn thịt, cá nạc, lọc bỏ mỡ, không ăn phủ tạng động vật, chế biến thức ăn thì nên hấp, luộc hơn là chiên, quay..., hạn chế tối đa nước ngọt và bánh kẹo.

Lúc đầu có thể sẽ rất khó khăn do thói quen đã thành sở thích của cháu, bạn phải thay đổi từ từ, thay thế các thức ăn ít ngọt mỗi khi cháu đòi ăn, không nên loại bỏ hẳn một lần các thức ăn cháu thích sẽ làm cháu chống đối.


Ví dụ, cháu muốn uống nước ngọt, bạn hãy thay bằng một ly sữa dành cho trẻ  béo phì, hoặc một quả táo hoặc quả ổi, nói chung là trái cây ít ngọt trước, rồi cho cháu uống nước ngọt với lượng ít hơn thường ngày, giảm dần một thời gian sẽ không còn nước ngọt, bánh kẹo trong chế độ ăn của cháu. Không để các thức ăn, nước uống này trong nhà. Quan trọng bạn phải giải thích cho cháu hiểu vì sao cháu không nên ăn những thứ này để cháu tự giác. Mọi người trong nhà cũng phải làm gương, ăn uống hợp lý.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân  Nubest Thin chiết xuất 100% thiên nhiên để rút ngắn thời gian giảm cân. Đây là một sản phẩm ưu việt của Mỹ, có thành phần chính là vỏ quả Garcinia Cambogia với một công thức độc quyền, giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn và rất hiệu quả.
Thông tin sản phẩm xem 
tại đây

(Theo thanhnien.com.vn)

 
 
 
Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up