TVBUY Vietnam

Nếu không giảm cân sau sinh bạn sẽ dễ bị béo phì

01/10/2015 | Lượt xem : 393  
Trọng lượng cơ thể của mẹ bầu có thể gấp rưỡi so với thời gian trước mang thai, vì thế việc giảm cân sau sinh thường rất khó hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn không kiên trì với chế độ giảm cân, lượng mỡ thừa không những không được tiêu hao mà còn tích tụ nhiều thêm, dễ dẫn đến chứng béo phì chỉ trong 1-2 năm sau khi sinh bé.

Thông thường thì các mẹ sẽ bắt đầu lên các kế hoạch giảm cân ngay sau 3-5 tháng sinh con, bởi lúc đó chăm bé cũng đỡ vất vả hơn. Tuy nhiên, nên nhớ rằng khoảng thời gian này bạn vẫn đang cho con bú nên việc có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân dường như là rất hạn hẹp.

Bạn có thể kiên nhẫn với quá trình
giảm cân sau sinh của mình bằng việc hạn chế ăn tinh bột nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ protein và chất xơ cho cơ thể, tạo nguồn sữa cân đối cho con bú. Tuy nhiên, nếu cân nặng sau sinh của bạn dư quá nhiều so với trước khi mang thai, sau 1 năm mà bạn vẫn không giảm được thì nguy cơ bạn bị béo phì là rất cao và có khả năng “giữ vững” thân hình này trong 15-20 năm tiếp theo.

Nếu không giảm cân sau sinh bạn sẽ dễ bị béo phì
Nếu không giảm cân sau sinh bạn sẽ dễ bị béo phì 


Thực ra nếu sử dụng các biện pháp dân gian như chườm muối nóng, thoa rượu gừng hiệu quả không là bao, và cũng tùy từng cơ địa mỗi người nữa. Các loại thực phẩm chức năng và kem thoa ngoài da hiện nay có thể được coi là giải pháp hữu hiệu nhất để chị em lấy lại được vóc dáng sau sinh.

Khi bé cai sữa, khoảng 10 tháng trở ra thì bạn đã có thể sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân hoặc kem đánh tan mỡ bụng một cách hiệu quả. Nếu có thể kết hợp “tấn công” cả trong và ngoài thì thời gian giảm mỡ bụng sẽ được rút ngắn đáng kể.


Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân  Nubest Thin chiết xuất 100% thiên nhiên để giúp thời gian giảm cân được rút ngắn. Đây là một sản phẩm ưu việt của Mỹ, có thành phần chính là vỏ quả Garcinia Cambogia với một công thức độc quyền, giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn và rất hiệu quả.
Thông tin sản phẩm xem 
tại đây

(Tổng hợp)

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up