TVBUY Vietnam

Bí quyết cải thiện chiều cao cho con của ông bố Việt trên đất Mỹ

07/04/2018 | Lượt xem : 1  

Nhìn con khỏe mạnh, vui vẻ, thoải mái vui chơi cùng các bạn bè Mỹ của mình, tôi mới cảm thấy mình thực hiện được vai trò của một người cha đúng nghĩa. Và “bí quyết” giúp tôi làm được điều này chính là sản phẩm TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ. (Anh Kien Trung - 39 tuổi - Quốc tịch Mỹ)

Ám ảnh vì con thấp lùn

Gia đình tôi cũng tương đối khá giả nên vừa học hết cấp 3, bố mẹ đã tạo điều kiện cho tôi qua Mỹ du học chuyên ngành công nghệ thông tin. Tôi học xong thì ở lại đây làm việc và quen vợ tôi, chúng tôi kết hôn 2 năm sau đó. Nhìn vào ai cũng nói vợ chồng tôi có “tướng phu thê” vì cả 2 đều tạng người thấp thấp, mập mập. Lúc đó thì vợ chồng mừng rỡ, cười ríu cả mắt vì cho rằng đây là 1 điều hạnh phúc. Tuy nhiên, sau khi sinh Tom, bản thân tôi và vợ mới lo sợ rằng, Tom sẽ bị di truyền chiều cao hạn chế của 2 vợ chồng. Tại Việt Nam, chiều cao 1m55 của vợ tôi và 1m64 của tôi không bị xem là quá thấp. Tuy nhiên, tại Mỹ, chúng tôi lại trở thành những “người bé nhỏ”.

Ngay từ nhỏ, chúng tôi đã chăm sóc Tom rất chu đáo, mua những loại sữa công thức tốt nhất, đồng thời cho cháu thăm khám sức khỏe thường xuyên, thực hiện theo đúng hướng dẫn chăm sóc của chuyên gia dinh dưỡng. Tuy Tom khá khỏe mạnh, không hay đau ốm nhưng chiều cao thì khá khiêm tốn. Trong khi bạn học của nó trong trường đều cao lớn, hơn Tom cả 1 cái đầu.

Mỗi lần đến trường đón Tom, thấy Tom lọt thỏm trong đám trẻ, hay ngồi thu mình một chỗ mà tôi xót xa lắm. Năm nay cháu đã 13 tuổi nhưng chỉ cao 1m51, trong khi bạn cùng lớp đã trên 1m60 cả rồi. Vốn tưởng con cái theo học tại Mỹ, tính tình cháu sẽ năng động, tự lập, chủ động như trẻ em nước ngoài. Nhưng có lẽ do tự ti ngoại hình, nên Tom rất ít bạn, chỉ lên lớp rồi về nhà chứ rất ít khi thấy cháu tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Vợ chồng tôi buồn phiền khá nhiều, tưởng mang đến hạnh phúc cho con khi cho cháu sinh sống và học tập trong một môi trường hiện đại và năng động nhất Thế Giới nhưng lại khiến con trở nên trầm lặng, ít nói, tách biệt vì có ngoại hình “đặc biệt” nhất lớp.

Thở phào nhẹ nhõm khi cho con sử dụng TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao

Tại Mỹ, các loại TPBVSK khá phổ biến và thực tế thì tôi, vợ tôi và Tom đều sử dụng sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, vì một lẽ nào đó mà mãi đến năm Tom 13 tuổi, tôi mới biết đến sản phẩm TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao.

Một buổi tối, tôi phải họp nên về muộn, lúc về đến nhà đã hơn 8h tối nhưng vẫn thấy vợ tôi mải mê lướt ipad, bếp núc lạnh tanh. Té ra, cô đồng nghiệp mới người Việt vừa chỉ cho vợ về sản phẩm TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao. Thấy tôi, vợ nhảy cẫng lên, bảo rằng cô ấy đã tìm ra cách giúp con tăng chiều cao rồi. Tôi cùng vợ nhanh chóng tìm hiểu về sản phẩm này và vô cùng tiếc nuối khi mình biết đến nó quá muộn.

Bố con tôi đã thoát khỏi ám ảnh chiều cao nhờ TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao

Bố con tôi đã thoát khỏi ám ảnh chiều cao nhờ TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao (hình minh họa)

Lướt qua một vòng nhiều sản phẩm, thấy sản phẩm này có khá nhiều phản hồi tích cực, lại có nhiều bình luận tiếng Việt nhất. Tôi và vợ tẩn mẩn dò từng thông tin một, kiểm tra nhà sản xuất, nhà phân phối, chứng nhận FDA Hoa Kỳ… những điều kiện tiêu biểu của TPBVSK uy tín phải có thì thấy TPBVSK của Mỹ đều đáp ứng. Vợ tôi thì xuôi rồi, bảo phải đặt mua ngay, nhưng tôi vẫn còn hơi nghi ngờ nên cẩn thận vào từng nick FB người Việt, người Mỹ đã từng chia sẻ về sản phẩm để hỏi han, thăm dò. Mọi người đều rất thích loại TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ và khuyên tôi nên cho Tom sử dụng sớm để đạt hiệu quả nhanh hơn.

Thế là vợ chồng tôi đặt luôn cho Tom 3 chai ngay tối hôm đó trên trang TMĐT Amazon, chỉ vài hôm là tôi đã nhận được hàng rồi. Vợ chồng tôi động viên Tom sử dụng TPBVSK đúng giờ, chú ý ăn uống, chạy bộ, nhảy dây, đạp xe… ngoài giờ học và đi ngủ sớm theo chỉ dẫn. Tom là một đứa trẻ ngoan, nên nghe và làm theo tất cả những yêu cầu của vợ chồng tôi.

Một kết quả mỹ mãn dành cho những nỗ lực của Tom, những hi vọng và mong mỏi quá lớn của vợ chồng tôi. Sau thời gian ngắn sử dụng TPBVSK, chiều cao của Tom có sự cải thiện đáng kể. Nhờ sự kiên trì sử dụng TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ, từ một đứa trẻ nhỏ con, nhút nhát, trông Tom ra dáng hẳn, chiều nào đi học về cũng xách xe đạp đi chơi với bạn. Thấy con vui vẻ, thoải mái, không còn tâm trạng và ngại giao tiếp như trước đây nữa mà vợ chồng tôi mừng rơi nước mắt.

Nguồn: NuBest Inc.

 
Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up