TVBUY Vietnam

Cách giúp con “thoát lùn” của nhà ngoại giao Trung Quốc

11/04/2018 | Lượt xem : 1  

Nhờ đặc thù của công việc “ngoại giao”, tôi may mắn biết đến một phương thức giúp con mình phát triển chiều cao, vừa nhanh chóng, an toàn mà lại hiệu quả (Ông Sun Yang, 50 tuổi, Trung Quốc).

Cách giúp con “thoát lùn” của nhà ngoại giao Trung Quốc

  1. Nỗi lo, bố mẹ thấp, con khó "cao"
  2. "Bỏ túi" bí quyết tăng chiều cao, nhờ bữa ăn tối

Tôi và vợ đều là người Trung Quốc. Vì cả hai vợ chồng đều có chiều cao khiêm tốn nên khi bước vào tuổi phát triển - con trai tôi cũng chỉ sở hữu chiều cao trung bình, nếu không nói là “thấp lùn” so với các bạn ở Mỹ.

Nỗi lo, bố mẹ thấp, con khó "cao"

Bước vào tuổi 13 tuổi, tuy nhiên, chiều cao của con vẫn không không tiến triển nhiều, dù thể trạng và trí tuệ của thì phát triển hoàn toàn bình thường. Trong một lần, dẫn cháu đến bệnh viện khám sức khỏe tổng thể, tôi lại hoang mang hơn khi bác sĩ cho hay, chiều cao hiện tại của con đang “hạn chế” rất nhiều so với các bạn cùng lứa. Bác sĩ bảo, ở tuổi này, ngoài bổ sung dinh dưỡng ra, tôi cần khuyến khích cháu tham gia một môn thể thao nhằm kích thích sự phát triển của chiều cao.

Trên đường từ bệnh viện về nhà, tôi cố gắng trình bày cho con hiểu về vấn đề con đang mắc phải. Rồi hai bố con thống nhất sẽ cùng nhau luyện tập môn cầu lông mỗi ngày để cải thiện sức khỏe cho tôi, cũng như chiều cao cho con. Tuy nhiên, thói quen duy trì chưa được bao lâu, do bận rộn quá nhiều công việc, khiến thời gian luyện tập của hai bố con từ đó thưa dần.

Trong một lần đi dã ngoại cùng bạn bè, con không may trượt chân té dẫn đến gãy tay. Vợ chồng tôi phải dắt cháu đến bệnh viện, bác sĩ cho biết do vết gãy ở xương khá trầm trọng, nhằm giúp con mau phục hồi, gia đình tránh để con vận động quá mạnh, đồng thời tăng cường bổ sung Canxi từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau… Bác sĩ còn lưu ý thêm, di chấn này có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc phát triển chiều cao của con trong những năm tiếp theo. Vợ chồng tôi gần như suy sụp!

"Bỏ túi" bí quyết tăng chiều cao, nhờ bữa ăn tối

Trong lần ăn tối, sau công việc với một cán bộ ngoại giao cấp cao của Hoa Kỳ, chia sẻ chuyện gia đình, tôi được người này giới thiệu cho sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) giúp hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ. Qua lời chỉ dẫn, được biết, sản phẩm này đạt rất nhiều chứng nhận uy tín, trong đó có FDA Hoa Kỳ.  Khá ấn tượng với công thức và tính năng của TPBVSK, tôi lên mạng đặt hàng cho con sử dụng.

Con tôi đã cao lên nhờ sử dụng TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao và luyện tập thể thao

Con tôi đã cao lên nhờ sử dụng viên uống tăng chiều cao và luyện tập thể thao (ảnh minh họa)

Sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm, tôi dắt con đến bác sĩ kiểm tra tình hình của vết xương rạn lần trước. Thật bất ngờ khi bác sĩ cho biết, “dấu vết” ở xương đang cải thiện rất tích cực, các khối xương đã dần kết nối lại, những khoảng trống của màng xương đã trở nên “dày” hơn trước rất nhiều. Vợ chồng tôi mừng lắm!

Thấy kết quả ban đầu khá khả quan, tôi quyết định để con sử dụng TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao thêm một thời gian nữa. Vả lại, khi con khỏe hẳn, hai bố con sẽ lại tiếp tục “rủ” nhau đi bơi, thay vì chơi cầu lông như trước. Vì tôi nghĩ, xương cháu đang trong giai đoạn phục hồi, việc vận động dưới nước sẽ trở nên dễ dàng hơn, đồng thời vẫn kích thích chiều cao phát triển hiệu quả.

Bẵng đi một thời gian, tôi bất ngờ khi con bảo với vợ tôi mua thêm cho con vài bộ quần áo mới. Nhìn lại mới thấy, các bộ cũ của con đã trở nên “ngắn” hơn trước. Theo định kì, tôi lại tiếp tục đưa con đến bác sĩ để kiểm tra vết thương. Hôm ấy, bác sĩ báo cho hai vợ chồng tin vui, vết thương của con đã lành hẳn. Tuy nhiên, có một điều khiến tôi cảm thấy vui và bất ngờ hơn, con trai tôi đã cao lên đáng kể so với thời điểm trước đây. Bác sĩ cho hay, thông thường những trẻ bị chấn thương xương, phải mất một thời gian dài, chiều cao mới phát triển bình thường được. Trường hợp của con tôi thật hiếm.

Quá ngạc nhiên! Tôi vội bấm điện thoại gọi cho vị cán bộ ngoại giao lần trước để bày tỏ lòng biết ơn. Tôi chia sẻ với anh, ngoài việc làm “vết thương” ở xương mau lành, TPBVSK còn giúp con tôi “thoát lùn” ngoạn mục. TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao đã thật sự tiếp thêm sức mạnh cho con và cả hai vợ chồng tôi, để giúp con có thể cao lớn tối đa, chúng tôi sẽ còn cho cháu sử dụng sản phẩm này trong nhiều năm tới nữa. 

Trên đây là câu chuyện chia sẻ của một nhà ngoại giao Trung Quốc tại Hoa Kỳ là ông Sun Yang, 50 tuổi. (Theo: NuBest Inc.)

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up