TVBUY Vietnam

TPBVSK NuBest White đã được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do tại Mỹ

05/12/2017 | Lượt xem : 14  

Sau khi sinh con trai thứ hai, da mặt tôi trở nên sần sùi, đen sạm và xuất hiện nhiều vết nám. Một chị đồng nghiệp chung công ty đã giới thiệu cho tôi dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe NuBest White. Thấy chị ấy đã dùng và da đẹp hơn hẳn nên tôi cũng muốn đặt mua. Sau khi tìm hiểu về TPBVSK NuBest White tôi biết được sản phẩm có đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Thế nhưng tôi vẫn chưa hiểu rõ chứng nhận này. Nhờ TVBUY giải thích rõ hộ tôi. (Chị Tống Minh Anh – 35 tuổi – TP.HCM)

Kính chào chị Minh Anh!

Rất cảm ơn chị đã dành sự quan tâm cho sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ làm sáng da NuBest White của TVBUY. Đúng như những gì chị đã tìm hiểu, thông tin TPBVSK NuBest White đã được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do tại Mỹ là chính xác 100%. TVBUY luôn sẵn sàng gửi kèm bản sao giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ của TPBVSK NuBest White cùng với sản phẩm nếu chị hoặc bất kỳ khách nào khác yêu cầu để chứng thực thông tin.

Công ty xin giải thích về ý nghĩa của chứng nhận FDA Hoa Kỳ như sau:

FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (Food and Drug Administration) là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. FDA được lập năm 1906, trụ sở chính tại White Oak, Maryland.

FDA chịu trách nhiệm cho việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng thông qua các quy định những quy định và giám sát an toàn thực phẩm, các sản phẩm thuốc lá, sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống, dược phẩm phải theo toa và không cần kê toa, vắc xin, dược sinh học, truyền máu, các thiết bị y tế, bức xạ điện từ các thiết bị phát, và các sản phẩm thú y.

Theo quy định của Hoa Kỳ về an toàn thực phẩm và Luật chống khủng bố sinh học (có hiệu lực từ tháng 10/2003) các nhà sản xuất thực phẩm được người tiêu dùng tiêu thụ tại Hoa Kỳ cần phải đăng ký với FDA. Nghĩa là những sản phẩm đạt được chứng nhận FDA mới được bán trên thị trường nước này. Tất nhiên, mọi sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA sẽ được Hoa Kỳ cấp phép xuất khẩu sang các nước khác.

FDA là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ

FDA là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ

Những tiêu chí mà FDA đưa ra khá khắt khe và được chuẩn hóa dựa trên nhiều Đạo luật như: Luật liên bang về dược thực phẩm và mỹ phẩm, luật phụ gia thực phẩm, Đạo luật về ma túy và mỹ phẩm, Đạo luật Dịch vụ Y tế Cộng đồng, Đạo luật về các chất bị kiểm soát… Muốn đạt chứng nhận FDA, nhà sản xuất TPCN phải chưa hề vi phạm bất kì đạo luật nào kể trên và phải tuân thủ đúng theo qui định cGMP (thực hành sản xuất tốt hiện hành) do FDA công bố, ban hành. Chỉ một số ít thương hiệu tại Mỹ thực hiện được điều này và tập đoàn sản xuất TPBVSK giúp hỗ trợ làm sáng da NuBest White là một trong số đó.

FDA cũng yêu cầu nhà sản xuất phải công bố đầy đủ các nội dung như: Hàm lượng chất dinh dưỡng, công dụng, mối quan hệ giữa thực phẩm chức năng với bệnh… trên nhãn mác để tránh gây hiểu nhầm và giúp người mua hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất. Những sản phẩm có quy trình sản xuất không đạt chuẩn, nguồn nguyên liệu không đảm bảo, chưa qua thử nghiệm lâm sàng, nhãn mác không đúng quy định, có tác dụng phụ hoặc gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người dùng sẽ bị FDA thu hồi xử lý và đưa ra khuyến cáo cho người dùng.

Ngành công nghiệp TPCN liên tục ra mắt những sản phẩm mới (đặc biệt là các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da) chính vì vậy việc có đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ hay không được xem là thước đó chính xác nhất về độ tin cậy của từng loại. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua các loại TPCN đến từ Mỹ đã đạt chứng nhận FDA như TPBVSK giúp hỗ trợ làm sáng da NuBest White vì sản phẩm tuyệt đối an toàn, hoàn toàn không có tác dụng phụ, đồng thời đem đến nhiều lợi ích khác nhau cho sức khỏe làn da.

Sau khi trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn, chất lượng, TPBVSK NuBest White đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: 3XA6-2XSR.

Lưu ý: Nếu là HÀNG CHÍNH HÃNG đang được bán tại nước Mỹ thì phải được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do. (Nếu không được FDA Hoa Kỳ cấp phép thì sản phẩm đó chỉ đủ điều kiện xuất khẩu và không được bán tại thị trường Mỹ). Xem chi tiết TPBVSK NuBest White đang được bán ở Mỹ tại đây.

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho sản phẩm NUBEST WHITE

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho TPBVSK NuBest White

So với các phương pháp đang được áp dụng nhiều hiện nay như tắm trắng, xài kem trộn, chích trắng… thì sử dụng TPBVSK NuBest White được đánh giá cao hơn về sự tiện lợi, độ an toàn và hiệu quả mang lại. Do vậy, chị có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Mọi thắc mắc khác về thông tin TPBVSK NuBest White, chị vui xem chi tiết tại đây.

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up