TVBUY Vietnam

Nutrip Gold được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do tại Mỹ

12/12/2017 | Lượt xem : 16  

Tôi năm nay 32 tuổi, là nhân viên văn phòng, công việc của tôi suốt ngày chỉ "quanh quẩn" bên máy tính và bàn làm việc. Đó cũng là lí do, dạo gần đây các khớp gối và tay của tôi thường hay đau nhức. Tôi tìm hiểu trên mạng, thấy có nhiều thông tin giới thiệu về TPBVSK Nutrip Gold giúp hỗ trợ xương khớp, nhưng tôi chưa hiểu lắm về chứng nhận FDA Hoa Kỳ mà TPBVSK Nutrip Gold đạt được. Tôi muốn nhờ TVBUY giải thích để rõ hơn. Cảm ơn! (Chị Trương Tuyết Mai - Quận 1 - TP.HCM)

Kính chào chị Tuyết Mai!

Chúng tôi vô cùng cảm ơn chị Mai đã dành thời gian quan tâm đến TPBVSK Nutrip Gold của TVBUY. Theo đó, TPBVSK Nutrip Gold là sản phẩm hỗ trợ tái tạo và phục hồi sụn khớp được sản xuất tại Hoa Kỳ và được phân phối độc quyền bởi Nubest Supplements USA - đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Thông tin TPBVSK Nutrip Gold đã được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do tại Mỹ là chính xác 100%, do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Nếu muốn kiểm chứng, chúng tôi sẽ gửi kèm bản sao giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ của TPBVSK Nutrip Gold kèm theo sản phẩm khi giao hàng cho chị.

Nhân đây, công ty chúng tôi xin giải thích thêm về ý nghĩa của chứng nhận FDA Hoa Kỳ như sau:

FDA (viết tắt của cụm từ Food and Drug Administration) là Cơ quan Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1906. Hiện nay, trụ sở của FDA đang đóng tại White Oak, Maryland.

Với sứ mệnh chính là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, FDA luôn đặt ra các quy định nghiêm ngặt về giám sát an toàn thực phẩm, các sản phẩm thuốc lá, sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống, vắc-xin, thiết bị y tế, các sản phẩm thú y, dược phẩm phải theo toa và không cần kê toa… 

Cụ thể, các tiêu chuẩn “khắt khe” của FDA được chuẩn hóa dựa trên nhiều Đạo luật như: Đạo luật thực phẩm, ma túy và mỹ phẩm, Đạo luật Dịch vụ Y tế Cộng đồng, Đạo luật về các chất bị kiểm soát… Cũng chính vì thế, những sản phẩm đạt chứng nhận này đều luôn được đảm bảo 100% về chất lượng, mang lại hiệu quả cao, tuyệt đối an toàn và không có tác dụng phụ.

Có thể nói, chứng nhận FDA Hoa Kỳ chính là “tiêu chí vàng” để đánh giá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó có thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.

Khác với nhiều sản phẩm khác, TPBVSK Nutrip Gold phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn, chất lượng mới chính thức được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: TDR9-DV6H

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho sản phẩm NUTRIP GOLD

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho TPBVSK Nutrip Gold

Lưu ý: 

- Nếu là HÀNG CHÍNH HÃNG đang được bán tại nước Mỹ thì phải được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do. (Nếu không được FDA Hoa Kỳ cấp phép thì sản phẩm đó chỉ đủ điều kiện xuất khẩu và không được bán tại thị trường Mỹ). Xem chi tiết TPBVSK Nutrip Gold đang được bán ở Mỹ tại đây.

- Chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho TPBVSK Nutrip Gold đã được hợp pháp hóa lãnh sự (Consular legalization) để xác minh tài liệu trước khi được gửi về Việt Nam.

Quy trình hợp pháp hóa lãnh sự chứng nhận FDA của TPBVSK Nutrip Gold

Sau khi chứng nhận FDA Hoa Kỳ được cấp cho TPBVSK Nutrip Gold. Giấy chứng nhận FDA của TPBVSK Nutrip Gold sẽ được gửi tới Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ (Trụ sở tại: 2201 C Street, NW, Washington, DC 20520) để xác nhận tính pháp lý về chữ ký và con dấu của FDA Hoa Kỳ là đúng. Và đã được Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cấp xác nhận số: 17022176-3, ký ngày 7/3/2017 bởi Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Rex W. Tillerson.

chứng nhận FDA của TPBVSK Nutrip Gold

Văn bản của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ xác thực chữ ký và con dấu của FDA Hoa Kỳ là đúng

Tiếp theo, chứng nhận FDA Hoa Kỳ của TPBVSK Nutrip Gold và Xác nhận của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ sẽ được ghim thành 1 bản thống nhất và tài liệu này sẽ không có giá trị nếu bị tách rời. Sau đó, tài liệu này sẽ được gửi tới Đại Sứ Quán Việt Nam tại Hoa Kỳ (Trụ sở tại: 1233 20th St NW, Suite 400 - Washington, DC 20036), tại đây xác nhận của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã được dịch bởi bà Nguyễn Thị Thúy Hà, Bí thư thứ 3 của Đại sứ quán CHXHCN Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Bản dịch xác nhận của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ - bởi Đại sứ quán VN

Bản dịch xác nhận của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ - bởi Đại sứ quán VN

Sau đó các tài liệu như trên sẽ được chuyển qua cơ quan chuyên trách có thẩm quyền của Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ xác nhận. Cuối cùng Chứng nhận hợp pháp hóa lãnh sự chứng nhận FDA Hoa Kỳ của TPBVSK Nutrip Gold đã được chứng thực số: 702/HPH/2017 ký ngày 9/3/2017 bởi Tham tán Nguyễn Tuấn - Đại sứ quán CHXHCN Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Chứng nhận hợp pháp hóa lãnh sự của Đại Sứ Quán Việt Nam cho FDA của NUTRIP GOLD

Chứng nhận hợp pháp hóa lãnh sự của Đại Sứ Quán Việt Nam cho FDA của TPBVSK Nutrip Gold

Tại Việt Nam: TPBVSK Nutrip Gold đã được Cơ quan quản lý Nhà nước cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, giấy phép mới nhất số: 20421/2017/ATTP-XNCB. Với những thông tin xác thực vừa cung cấp, chị Mai hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc khác về thông tin của TPBVSK Nutrip Gold, chị có thể xem chi tiết tại đây. Xin cảm ơn và chào chị!

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up