TVBUY Vietnam

Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ vinh dự đạt chứng nhận CSI:2017

11/12/2017 | Lượt xem : 2  

Tháng 11/2017 vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ đã chính thức được trao chứng nhận CSI:2017: Doanh nghiệp xuất sắc được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Danh hiệu này một lần nữa đã khẳng định chất lượng phục vụ tuyệt vời và là nguồn động lực để Hoàn Mỹ tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Chứng nhận CSI:2017 là gì?

Chuẩn mực CSI:2017 (Customer Satisfaction Index 2017) là chỉ số niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với các ngành hàng, các doanh nghiệp được phát triển dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế. CSI chính là sự đánh giá khá khách quan, toàn diện về quá trình cung cấp sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp thông qua việc thực hiện các quy trình, khảo sát và đo lường sự thỏa mãn, sự hài lòng hướng đến lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp. Tại Việt Nam, chương trình khảo sát này được Viện Nghiên cứu Kinh tế tổ chức.

Chỉ số niềm tin và sự hài lòng của khách hàng quyết định rất lớn đến sự thành công của doanh nghiệp

Chỉ số niềm tin và sự hài lòng của khách hàng quyết định rất lớn đến sự thành công của doanh nghiệp

Chứng nhận CSI được phát hành song ngữ (Việt - Anh) tại Việt Nam dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế, dưới sự giám sát chất lượng quốc tế bởi Inter Conformity (Cộng hòa Liên bang Đức - Liên minh châu Âu), đồng thời được công nhận toàn cầu bởi hệ thống Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương Quốc Anh).

Đây là chứng nhận uy tín, vô cùng giá trị mà bất kì doanh nghiệp nào cũng mong muốn đạt được. Có thể xem chứng nhận này là một “bộ lọc” hữu hiệu, giúp phân loại các nhà phân phối thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, loại bỏ những đơn vị yếu kém, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các công ty đạt chuẩn, nhất là trong hoàn cảnh thị trường TPBVSK  khá “bát nháo” với nhiều loại hàng giả, nhái như hiện nay.

Không chỉ có năng lực cạnh tranh cao hơn, đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn, nhận được sự tin tưởng từ người mua hàng, những doanh nghiệp đạt chứng nhận CSI phải luôn đặt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội lên hàng đầu thay vì chỉ hướng đến mục tiêu tìm kiếm lợi nhuận như những đơn vị kinh doanh khác.

Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ vinh dự đạt chứng nhận CSI:2017

Việc được cấp chứng nhận CSI:2017 đã khẳng định được những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong suốt 7 năm thành lập và phát triển của công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ. Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, Hoàn Mỹ luôn cam kết mang đến những mặt hàng TPBVSK giúp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm mà công ty phân phối đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc tế như: GMP, HACCP. Đặc biệt, 100% sản phẩm đều được Cục Quản lý Thực Phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận, cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ và được Cơ quan quản lý Nhà nước cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.

Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ vinh dự đạt chứng nhận CSI:2017

Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ vinh dự đạt chứng nhận CSI:2017

Mọi sản phẩm được phân phối bởi Hoàn Mỹ cũng đều có dán tem chống hàng giả của Bộ Công An, do đó người mua có thể kiểm tra hàng thật, giả một cách dễ dàng và tuyệt đối yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra, Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ còn khá chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, các đầu số Hotline miễn phí (riêng biệt cho từng sản phẩm) hoạt động liên tục 24/7, chúng tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Hiểu được rằng sự tin cậy, gắn bó của khách hàng là một trong những yếu tố chính góp phần tạo nên thành công của công ty. Hoàn Mỹ cũng luôn triển khai các hoạt động thiết thực như các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà khách hàng nhân dịp lễ, tết nhằm tri ân những tình cảm mà khách hàng dành cho Hoàn Mỹ.

Trong thời gian sắp tới, Hoàn Mỹ sẽ phát huy những thế mạnh mà công ty đã đạt được, nâng cao thêm chất lượng phục vụ của mình và hoạch định thêm những chiến lược mới nhằm tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu và trở thành nhà cung cấp thực phẩm chức năng số một Việt Nam.

Nguồn: Nhịp sống phụ nữ

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up