TVBUY Vietnam

​Giải pháp toàn diện giúp trẻ tăng chiều cao tối đa

04/12/2015 | Lượt xem : 496  
Để cao tối đa thì phải có giải pháp toàn diện giúp trẻ tăng cao, cùng tham khảo ngay dưới đây để có kinh nghiệm nhiều hơn nhé!

ThS. BS Đinh Ngọc Hoa, Chuyên khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội cho biết, để nuôi dưỡng và chăm sóc con khỏe mạnh và tăng chiều cao lý tưởng là một việc không khó nhưng nó đòi hỏi cả quá trình lâu dài chứ không phải chốc lát trong 1-2 tháng hay 1 năm.
 

​Giải pháp toàn diện giúp trẻ tăng chiều cao tối đa
Cho nên hãy khẳng định rằng bạn là một người mẹ, một người bố tốt hãy quan tâm và chăm sóc khi con còn trong bụng mẹ. Lúc mang thai người mẹ cần được ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng một cách cân bằng thì trẻ sinh ra sẽ đạt chiều cao 50 – 55cm.
 
Bố mẹ cần phải nắm rõ thời điểm nào là lúc trẻ phát triển tốt nhất, hãy nên nhớ rằng giai đoạn 3 năm đầy đời, nhất là năm đầu tiên thì việc tăng chiều cao của trẻ phát triển rất nhanh, đạt tới 25cm. Giai đoạn thứ 3 chiều cao của trẻ phát triển nhanh nữa là tuổi dậy thì, chiều cao của trẻ có thể tăng từ 8 – 12cm mỗi năm kéo dài 1-2 năm.
​Giải pháp toàn diện giúp trẻ tăng chiều cao tối đa
​Giải pháp toàn diện giúp trẻ tăng chiều cao tối đa
 
Đặc biệt trong các giai đoạn phát triển đó xương cần dinh dưỡng nhiều hơn, các bậc cha mẹ cần lưu ý tới sự phát triển xương của em bé, việc cung cấp cho trẻ chế độ dinh dưỡng tốt là điều đầu tiên, hơn nữa phải cho trẻ được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hằng ngày vào sáng sớm, như vậy sẽ tăng cường hấp thu vitamin D, và một thời gian biểu vận động, vui chơi, ăn ngủ đúng giờ thì trẻ sẽ phát triển tốt.
 
Thực tế cho thấy, đối với người việt Nam thường không chú ý kĩ đến chế độ dinh dưỡng cho trẻ em, tuy nhiên những năm gần đây đã được cải thiện nhiều nhưng cũng không phải là toàn diện. Có thể kể đến những đứa trẻ không được bố mẹ bổ sung các thực phẩm giàu canxi từ nhỏ, nhưng chiều cao vẫn không đạt tiêu chuẩn.

 

​Giải pháp toàn diện giúp trẻ tăng chiều cao tối đa
​Giải pháp toàn diện giúp trẻ tăng chiều cao tối đa

 
Theo BS. Hoa, ngay khi trẻ chào đời, bậc cha mẹ nào cũng mong muốn con mình khỏe mạnh, cao lớn, xinh xắn, nhưng có những bậc cha mẹ mắc sai lầm từ trong việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, mặc dù tích cực bổ sung các chất dinh dưỡng nhưng hệ tiêu hóa của trẻ không tốt nên có bổ sung bao nhiêu cũng không hấp thu được.
 
Bởi vậy, nếu trẻ gặp 1 số vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, đầy hơi nôn trớ thì cần khắc phục ngay, và không thể thiếu vai trò của men vi sinh. Cho nên để con phát triển toàn diện nhất về cả thể lực và tăng chiều cao thì bố mẹ nên nhớ đừng chỉ bổ sung canxi mà không có những người bạn đồng hành là vitamin D3 và MK7 và những chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe.

 

Jenny
Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up