TVBUY Vietnam

Hành trình “giành” lại chiều cao cho con của hai vợ chồng Việt kiều

07/04/2018 | Lượt xem : 1  

Do mải mê với công việc, vợ chồng tôi vô tình “đánh mất” chiều cao của con. May mắn thay, nhờ được một người bà con giới thiệu “bí quyết”, vợ chồng tôi đã “giành” lại chiều cao cho con mình thành công (Chị Hoa Nguyen - 44 tuổi, California, Hoa Kỳ).

Tôi theo gia đình định cư ở Mỹ từ năm 10 tuổi. Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp Đại học, tôi may mắn tìm được một công việc phù hợp với chuyên ngành học của mình. Tại đây, tôi có duyên gặp anh - ông xã hiện tại của tôi. Anh hơn tôi 3 tuổi, cũng theo gia đình sang Mỹ sinh sống từ nhỏ.

Sai lầm khiến con "đánh mất" tuổi thơ

Sau 3 năm yêu nhau, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân. Một năm kế tiếp, tôi và anh chính thức “lên chức”. Vì đứa đầu lòng là con trai, chồng tôi hạnh phúc lắm! Anh bảo: “Giá mà, anh không bận công việc, cả ngày anh sẽ phụ em chăm con”. Kết thúc kì nghỉ thai sản, tôi trở lại công việc. Hai vợ chồng để con ở nhà cho mẹ tôi và chị giúp việc chăm. Hằng ngày, bận “sấp mặt” với “mớ” dự án cũ, lẫn mới, cả hai thường về nhà khá muộn, thậm chí, có hôm về đến nhà là con đã ngủ rồi.

Vậy là, con vẫn lớn khôn từng ngày nhờ sự “giúp đỡ” của bà ngoại và bác giúp việc. Khi bé 3 tuổi vợ chồng tôi cho bé vào nhà trẻ, 6 tuổi cho vào trường bán trú, đến lúc bé vào cấp 3 vợ chồng tôi phải cho bé đi học xa nhà, thường thì cuối tuần của tháng, con mới về thăm nhà một lần.

Vì quá “tham công, tiếc việc” - đôi khi con không về nhà được, vợ chồng tôi rất muốn sắp xếp đến thăm con nhưng “không thể”. Hè năm 2016, sau 30 xa quê hương, vợ chồng tôi quyết định đưa con về thăm Việt Nam.

Nhờ TPBVSK giúp tăng chiều cao, con tôi đã cao lớn vượt trội

Nhờ TPBVSK giúp hỗ trợ  tăng chiều cao, con tôi đã cao lớn vượt trội (ảnh minh họa)

Vừa bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất, tôi như “vỡ òa” khi gặp lại những gương mặt thân yêu, mà bấy lâu nay chỉ được nhìn qua màn hình điện thoại. Các cô bác, anh chị em, con cháu ở Việt Nam đều khỏe, họ vui mừng vì sau bao năm xa cách, sau bao năm giữ liên lạc, giờ mới được đoàn viên.

Vợ chồng tôi đã "bù đắp" cho con bằng cách...

Niềm vui sum họp vừa trọn vẹn thì vợ chồng tôi nhận ra một sự thật đáng suy ngẫm là, dù “trạc” tuổi nhau - nhưng các cháu ở đây hầu như đứa nào cũng cao lớn hơn con trai tôi. Theo đó, tôi cao 1m66, chồng tôi 1m75, tuy nhiên - dù đang ở tuổi phát triển nhưng con tôi lại chỉ cao “vỏn vẹn” 1m60, trông khi các cháu cùng tuổi có đứa đã 1m65, 1m70 rồi.

Đêm đầu ở Việt Nam, một phần vì lạ chỗ, phần lớn vì lệch múi giờ, vợ chồng cứ thao thức cả đêm. Tờ mờ hôm sau, vợ chồng tôi dậy sớm, nhìn thấy các cháu trong nhà cũng đã thức dậy từ khi nào. Hỏi ra mới biết, các cháu đang chuẩn bị chạy bộ cùng các bạn trong xóm - trong khi, con trai tôi còn “ngon ngấc” trên giường.

Trước bữa ăn, tôi bất ngờ khi cháu nào cũng uống 1 viên thuốc gì đấy, hỏi ra mới biết, đây là TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Vợ chồng tôi hết sức bất ngờ về sự có mặt của dòng sản phẩm này. Phải chăng đây chính là lí do làm nên sự khác biệt về chiều cao giữa con tôi và các cháu?

Người bà con cho hay, do một lần xem quảng cáo trên truyền hình, vì hai vợ chồng thấp lùn, vì sợ các con ở nhà “thua thiệt” chiều cao so với bạn bè, nên cả hai mạnh dạn “đầu tư” chiều cao cho con bằng việc dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ chiều cao. Nói đến đây, vợ chồng tôi cảm thấy xấu hổ, hóa ra, bấy lâu nay, do mải mê công việc, cả hai đã để chiều cao của con phải phát triển “một mình”.

Trước khi kì nghỉ hè ở Việt Nam kết thúc, được sự chỉ dẫn của người bà con, vợ chồng tôi tranh thủ ghé qua văn phòng - nơi phân phối độc quyền dòng sản phẩm trên tại Việt Nam.

Có nhiều thắc mắc xung quanh thành phần, công dụng cũng như xuất xứ của sản phẩm, vợ chồng tôi đã được các tư vấn viên chia sẻ tận tình. Có một thông tin bất ngờ là, sản phẩm này được sản xuất tại Mỹ, như vậy khi về Mỹ, vợ chồng tôi vẫn có thể đặt hàng cho con sử dụng bất cứ lúc nào.

Vì thấy sự “thay đổi” đáng nể của các cháu, phần mong muốn “giành” lại chiều cao cho con, vợ chồng tôi đề ra mục tiêu, dù kết quả thế nào vẫn sẽ kiên trì cho con sử dụng sản phẩm này.

Sau thời gian ngắn sử dụng, trong một lần từ trường học trở về nhà, thằng bé trông khác hẳn trước đây, con tăng cân, da dẻ hồng hào, quan trọng nhất là chiều cao đã cải thiện rõ rệt. Tôi khuyên con, để chiều cao nhanh chóng phát triển, con nên ăn uống đa dạng, ngủ sớm và đủ giấc mỗi ngày kết hợp với chơi các môn thể thao như bóng rổ, bơi lội, xà đơn…

Nhờ đó, từ một đứa có chiều cao thấp nhất lớp đến nay, con đã nằm trong top “chiều cao tiên tiến”. Con tự tin hơn hẳn, học giỏi hơn và giao tiếp nhiều. Vợ chồng tôi phấn khởi lắm!

Nhận thấy nhiều kết quả tích cực, bên cạnh việc cho con uống TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao đến hết giai đoạn phát triển ra, vợ chồng tôi còn không ngừng chia sẻ “bí quyết” này cùng với bạn bè, đồng nghiệp… Nhờ có sản phẩm trên mà vợ chồng tôi đã “giành” lại chiều cao cho con mình thành công. 

Trên đây là chia sẻ của chị Hoa Nguyen - 44 tuổi, bang California, Hoa Kỳ. (Theo: NuBest Inc.)

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up