TVBUY Vietnam

Mua sắm cùng TVBUY: Sức khỏe ngập tràn - Nhận ngàn may mắn

01/02/2018 | Lượt xem : 1  
Với mong muốn tri ân và gửi lời chào năm mới đến quý khách hàng, TVBUY VIETNAM đã tổ chức chương trình: “Sức khỏe ngập tràn, nhận ngàn may mắn” với nhiều ưu đãi và quà tặng đặc biệt có tổng trị giá hơn 300 triệu đồng.

Tất cả các khách hàng khi mua hàng tại TVBUY VIETNAM trong khoảng thời gian từ 01/02/2018 đến 28/02/2018 sẽ được tặng kèm 1 thẻ cào may mắn trên mỗi đơn hàng.

Chỉ cần cào nhẹ dãy tráng bạc trên thẻ, bạn sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng cực kì hấp dẫn sau đây:

-  1 giải Đặc Biệt: iPhone X 256GB - hàng chính hãng FPT

-  3 giải Phú Quý: Quà tặng mỹ kim Khuyển vàng cát tường của DOJI

-  3 giải Vinh Hoa: 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm của TVBUY VIETNAM

-  30 giải Tài Lộc: Phiếu mua hàng trị giá 200 nghìn đồng. Áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo của khách hàng tính đến hết T3/2018.

-  Hơn 1000 giải Phúc Lộc: Phiếu mua hàng trị giá 100 nghìn đồng. Áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo của khách hàng tính đến hết T3/2018.

Mua sắm cùng TVBUY nhận ngàn phần quà hấp dẫn

Mua sắm cùng TVBUY nhận ngàn phần quà hấp dẫn

 

  • Cách thức nhận giải:

Trường hợp trúng mã voucher giảm giá (Giải Tài lộc và Phúc Lộc):

+  Khách thông báo mã voucher khi mua sản phẩm bất kì tại TVBUY: Nhân viên sẽ chủ động nhập mã code giảm giá cho khách hàng

+  Nếu may mắn trúng các giải Đặc biệt, Phú Quý, Vinh Hoa: Khách hàng liên hệ trực tiếp đến TVBuy để được hướng dẫn làm thủ tục chi tiết nhận giải.

Lưu ý:

*Trong trường hợp tranh chấp xảy ra, quyết định của TVBUY là quyết định cuối cùng

*Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác

* Mỗi thẻ chỉ được nhận giải 1 lần, áp dụng cho một đơn hàng

* Thẻ chỉ có giá trị khi còn nguyên, không rách rời, chắp vá

TVBUY xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một năm qua. Kính chúc quý khách năm mới “An khang thịnh vượng – Vạn sự như ý”!

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up