TVBUY Vietnam

Siêu deal mê ly - Mừng Quốc tế Thiếu Nhi

23/05/2024 | Lượt xem : 0  

Mừng Quốc tế Thiếu nhi - ngày của các con yêu, TVBUY tung hàng loạt hot deal: GIẢM THÊM ĐẾN 18%, MUA 3 TẶNG 1, MUA 5 TẶNG 1… Đặc biệt, TVBUY tặng thêm dây nhảy tập luyện cho các đơn hàng có từ 2 sản phẩm trở lên. Các bé tha hồ tập thể dục trong mùa hè này để nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Duy nhất 25/05 - 06/06/2024, còn chần chừ gì mà không lên đơn ngay với các sản phẩm hỗ trợ phát triển xương cho trẻ em và thanh thiếu niên, sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp, trí não cho người trưởng thành.

Hot Deal cho TPBVSK NuBest Tall

NuBest Tall là sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu trong nhóm các dòng TPBVSK chăm sóc xương khớp cho trẻ em và thanh thiếu niên của thương hiệu NuBest. Thành phần ấn tượng, cung cấp Canxi, Collagen, 5-HTP, Bạch Quả cùng 7 loại thảo dược (Nấm phục linh, Hải sâm, Đỗ trọng, Ích mẫu, Nhung hươu, Ngọc trúc, Xuyên khung). NuBest Tall thích hợp sử dụng cho trẻ em và thanh thiếu niên trong độ tuổi 5 - 19. 

  • Giảm thêm 18%

  • Mua 1 hộp chỉ còn 894.000đ/hộp

  • Mua 3 tặng 1 chỉ còn 670.000đ/hộp

👉  Giá tốt mua NuBest Tall tại đây

Hot Deal cho NuBest Tall Kids

Các viên nhai NuBest Tall Kids có hình thú ngộ nghĩnh, vị quả berry chua ngọt nhẹ được các bé thích mê. NuBest Tall Kids dành cho trẻ 2 - 9 tuổi, cung cấp 16 loại vitamin và khoáng chất bao gồm: Canxi, Vitamin D3, Vitamin K2, Magie, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin A, các Vitamin nhóm B, Kẽm, Đồng. NuBest Tall Kids hỗ trợ trẻ phát triển xương răng chắc khỏe và tăng cường sức khỏe.

  • Giảm thêm 15%

  • Mua 1 hộp chỉ còn 756.500đ/hộp

  • Mua 3 tặng 1 chỉ còn 567.000đ/hộp

👉 Giá tốt mua NuBest Tall Kids tại đây

Hot Deal cho NuBest Tall 10+ và Doctor Plus

Đây là 2 loại TPBVSK hỗ trợ phát triển xương cho trẻ em và thanh thiếu niên tuổi dậy thì, từ 10 tuổi trở lên. Điểm chung của 2 sản phẩm chính là “bộ tứ” dưỡng chất “vàng” cho xương: Canxi, Collagen, Vitamin D3, Vitamin K2. Ngoài ra, NuBest Tall 10+ còn cung cấp 5-HTP, Bạch Quả và các loại thảo dược như Nấm Phục linh, Đỗ trọng, Ích mẫu, Ngọc trúc, Xuyên khung. Còn Doctor Plus bổ sung thêm 5-HTP, DHA, Magie, Phốt pho, Đỗ trọng.

  • Giảm thêm 10%

  • Mua 1 hộp NuBest Tall 10+ chỉ còn 981.000đ/hộp

  • Mua 3 tặng 1 NuBest Tall 10+ chỉ còn 736.000đ/hộp

  • Mua 1 hộp Doctor Plus chỉ còn 1.035.000đ/hộp

  • Mua 3 tặng 1 Doctor Plus chỉ còn 776.000đ/hộp

👉 Giá tốt mua NuBest Tall 10+ tại đây

👉 Giá tốt mua Doctor Plus tại đây

anh-bai-viet-tvbuy

Siêu deal mê ly đến từ TVBUY mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 

Hot Deal cho Sữa bột NuBest Tall hương Vanilla và hương Chocolate

Dòng sản phẩm Sữa bột NuBest Tall có 2 phiên bản: hương Vanilla (từ 4 tuổi) và hương Chocolate (từ 3 tuổi). Chỉ 1 ly sữa mỗi ngày giúp trẻ em và thanh thiếu niên nạp 10g đạm, 325mg Canxi và Magie từ tảo biển đỏ, Vitamin D3, Vitamin K2, 1 tỷ CFU lợi khuẩn, Omega 3-6-9 cùng hơn 20 loại vi khoáng và dưỡng chất quan trọng. Trẻ em và thanh thiếu niên sử dụng Sữa bột NuBest Tall đều đặn và lâu dài để tăng nhanh chiều cao, phát triển trí não, cải thiện tiêu hóa và miễn dịch cũng như tăng cường sức khỏe tổng thể.

  • Giảm thêm 15%

  • Mua Sữa bột NuBest Tall hương Vanilla chỉ còn 756.500đ/hộp

  • Mua Sữa bột NuBest Tall hương Chocolate chỉ còn 1.096.500đ/hộp

👉 Giá tốt mua Sữa bột NuBest Tall hương Vanilla tại đây

👉 Giá tốt mua Sữa bột NuBest Tall hương Chocolate tại đây

Hot Deal cho NuBrain

NuBrain là sản phẩm hỗ trợ dành cho người trưởng thành, đặc biệt là người lớn tuổi cần giảm các triệu chứng suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não, đồng thời hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não. Bảng thành phần tối ưu với Vitamin B6, Glutamine, Bạch Quả, chiết xuất cây Ban Âu, chiết xuất Rau đắng biển, Phosphatidyl Serine, Acetyl-L-Carnitine.

  • Giảm thêm 15%

  • Mua NuBrain chỉ còn 671.500đ/hộp

👉 Giá tốt mua NuBrain tại đây

Hot Deal cho Collagen NuBest

Chỉ 3 viên Collagen NuBest mỗi ngày giúp bù đắp một lượng collagen đáng kể, đặc biệt khi từ 25 tuổi cơ thể giảm sản xuất collagen trung bình 1%/năm. Từ đó, người trưởng thành có thể được hỗ trợ giảm các dấu hiệu lão hóa da, tăng đàn hồi cho da và cải thiện sức khỏe móng tay, móng chân.

  • Giảm thêm 10%

  • Mua 1 hộp chỉ còn 675.000đ/hộp

  • Mua 5 tặng 1 chỉ còn 562.500đ/hộp

👉 Giá tốt mua Collagen NuBest tại đây

Để tận hưởng giá ưu đãi, Quý Khách hàng đặt mua tại website, fanpage hoặc gọi đến Hotline 1800 1030 (miễn cước) - 08 247 11111. Các chuyên viên tư vấn của TVBUY sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như hướng dẫn mua hàng để nhận ưu đãi trọn vẹn nhé

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up