TVBUY Vietnam

10 lợi thế chỉ có những cô nàng chân dài sở hữu

20/11/2015 | Lượt xem : 910  

Đôi chân dài là mong ước của nhiều chị em, hỗ trợ bạn thực hiện nhiều hoạt động trong cuộc sống. Cùng tìm hiểu những lợi thế chân dài mà các cô nàng có chiều cao chuẩn có được khi sở hữu một đôi chân thẳng tắp xinh đẹp nào và lý do tại sao chúng ta nên cố gắng tăng chiều cao nhé.

lợi thế khi có đôi chân dài

Có những lợi thế chỉ có cô nàng chân dài mới sở hữu

Chân dài là đặc điểm ngoại hình được nhiều người ước ao, cũng là một trong những thước đo vóc dáng của một người. Ngoài lợi ích về mặt sức khỏe, đôi chân dài cùng vóc dáng cao ráo, khỏe khoắn còn mang đến nhiều quyền lợi đáng kể cho các bạn nữ. 

Trên thực tế, những cô nàng chân dài có thể có nhiều đặc quyền hơn các bạn có đôi chân ngắn hơn. Đó là lý do mà nhu cầu phát triển chiều cao, cải thiện vóc dáng ngày càng được quan tâm. 10 lợi thế mà Tvbuy.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của chiều cao cũng như có phương pháp cải thiện phù hợp.

Lợi thế của những cô nàng chân dài

Nổi bật giữa đám đông

Một cô gái có chiều cao chuẩn luôn nổi bật giữa đám đông, đặc biệt thu hút ánh nhìn của người khác phái. Sức hút của những cô nàng chân dài luôn là mối quan tâm của “đấng mày râu” với cảm giác quyến rũ, muốn được chinh phục. Lợi thế này giúp bạn dễ dàng tạo dựng mối quan hệ, được nhiều người quý mến.

Dễ lựa chọn trang phục

Một điểm cộng của những cô gái chân dài là có vẻ đẹp ưa nhìn, dễ chọn trang phục, mặc đồ đẹp nên tạo được thiện cảm với người đối diện. Hầu hết các loại trang phục đều phù hợp với những người có đôi chân dài. Bạn không phải sử dụng các mẹo trang phục hay giày cao gót để “ăn gian” chiều cao.

Tự tin

Có nhiều khảo sát cho rằng giữa chiều cao và sự tự tin có mối liên kết chặt chẽ. Những cô nàng có chiều cao tốt, một đôi chân thon dài đều toát ra vẻ đẹp tự tin, đặc biệt khi đứng ở nơi đông người. Họ tự tin thể hiện bản thân qua khả năng giao tiếp, phong thái khuôn mặt, gu ăn mặc lý tưởng…

tự tin hơn
Sự tự tin là đặc điểm của các cô gái chân dài

Tự tin là điều kiện tuyệt vời để bạn thể hiện bản thân và chủ động nắm bắt cơ hội trong học tập, công việc và nhiều hoạt động của cuộc sống. Một khi sở hữu sự tự tin, bạn sẽ làm chủ được cuộc sống và nhận được lòng tin của người khác. 

Tự tin khi chọn xe

Lựa chọn phương tiện giao thông phù hợp với ngoại hình rất quan trọng, giúp bạn lái xe an toàn, tránh gặp bất lợi khi tham gia giao thông. Những người có đôi chân ngắn buộc phải chọn loại xe có khoảng cách từ yên xe xuống đất ở mức vừa phải.

Trong khi đó, những người sở hữu đôi chân dài lại thoải mái chọn loại xe yêu thích mà không gặp bất kỳ khó khăn nào liên quan đến vấn đề ngoại hình. Vóc dáng cân đối với chiếc xe là điều kiện thuận lợi giúp bạn tự tin lái xe, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ.

Hoạt động thuận lợi

Trong cuộc sống, có những hoạt động thường ngày mà người có chiều cao khiêm tốn không thể dễ dàng thực hiện. Những người cao, chân dài hiếm khi gặp trở ngại khi lấy đồ vật trên cao, nhìn rõ được từ xa nếu đang phải đứng giữa đám đông che khuất. 

Thoải mái chơi môn thể thao yêu thích

Một số môn thể thao như bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông… đòi hỏi người chơi có chiều cao tốt. Bạn yêu thích thể thao nhưng lại không thể tham gia bộ môn mà mình đam mê chỉ vì không có chiều cao thuận lợi?

Với người có đôi chân dài (đồng nghĩa với chiều cao tốt), bạn có thể thỏa sức tham gia các hoạt động thể chất, bao gồm những môn thể thao yêu thích. Thoải mái chơi thể thao đúng sở trường giúp bạn thư giãn, giảm bớt căng thẳng cuộc sống, đồng thời phát triển thể chất và sớm sở hữu đôi chân dài.

chân dài giúp chơi thể thao tốt hơn
Đôi chân dài giúp các bạn nữ dễ dàng chơi thể thao 

Được tín nhiệm

Những người có đôi chân dài (đồng nghĩa với việc sở hữu chiều cao lý tưởng) tạo được cảm giác tin tưởng cho những người xung quanh. Bạn dễ được tín nhiệm trong một tập thể, có thể là một nhà lãnh đạo trong tương lai. Đây là lợi thế tuyệt vời hỗ trợ bạn làm việc tốt hơn, dễ thăng tiến.

Khả năng thông minh cao

Nghiên cứu của đại học Edinburgh chỉ ra mối liên hệ giữa chiều cao và chỉ số IQ của người. Theo đó, chiều cao của con người tỷ lệ thuận với chiều cao của họ. Phần lớn những người có đôi chân dài ở bất kể giới tính nào thông minh hơn nhóm còn lại. 

Những cô nàng có đôi chân dài không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn thu hút bởi sự thông minh. Đó cũng là lý do họ dễ dàng tìm kiếm việc làm, có cơ hội việc làm tốt, thu nhập khá… 

Có nhiều cơ hội việc làm

Thị trường việc làm trở nên rộng mở với những người có chiều cao vượt trội. Nhiều ngành nghề đòi hỏi tiêu chí chiều cao như công an, phi công, người mẫu… Trước tình hình tuyển dụng khắt khe, phần lớn những người có ngoại hình ổn sẽ nhận được nhiều ưu tiên.

Cơ hội việc làm rộng mở với những người có chiều cao chuẩn, bạn dễ dàng lựa chọn và nhận được công việc ưng ý. Lợi thế này giúp ước mơ nghề nghiệp ở nhóm ngành này không bị gián đoạn, bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn ước

Có thu nhập tốt hơn

Theo Reuters, trong một khảo sát về Chỉ số sức khỏe của Gallup-Healthways, những người có chiều cao tốt hạnh phúc hơn những người thấp bé. Nghiên cứu này chỉ ra cứ mỗi inch chiều cao tăng thêm có tác động tương tự đến mức độ hài lòng trong cuộc sống, cụ thể thu nhập gia đình tăng 4%.

Làm thế nào để có đôi chân dài mơ ước?

Nhận ra lợi thế của đôi chân dài đối với nhiều khía cạnh trong cuộc sống, nhiều người tìm đến giải pháp cải thiện nhằm đạt được kết quả như mong muốn. Để có được đôi chân dài cùng chiều cao lý tưởng, bạn cần thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày. Cụ thể:

Chế độ dinh dưỡng khoa học

Bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng với các nhóm chất: Tinh bột, chất béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất. Sự kết hợp giữa các nhóm dưỡng chất này giúp cơ thể được đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần cho sự phát triển thể chất. 

  • Tinh bột: Tinh bột tham gia vào quá trình tái tạo mô và tế bào, đồng thời hỗ trợ sụn khớp tăng trưởng. Việc bổ sung tinh bột trong khẩu phần ăn giúp bạn có năng lượng hoạt động trong ngày. Tinh bột khi đi vào cơ thể chuyển hóa đường thành glucose, giúp phát triển cơ bắp và thần kinh. 
  • Chất béo: Chất béo là thành phần của hầu hết cấu trúc trong cơ thể, hỗ trợ hoạt động tế bào, trong đó có tế bào xương. Một lượng chất béo vừa phải giúp dung hòa chất trong cơ thể, trở thành dung môi vận chuyển các loại vitamin hòa tan được trong mỡ.
  • Chất đạm: Trẻ em đang trong độ tuổi phát triển cần chất đạm để duy trì cân nặng, tăng trưởng thể chất. Việc bổ sung đầy đủ chất đạm giúp bạn có sức đề kháng tốt để cải thiện chiều cao. 
  • Vitamin và khoáng chất: Nhóm chất quan trọng còn lại không những giúp ích cho việc tăng trưởng chiều cao, cải thiện vóc dáng mà còn nâng cao hệ miễn dịch. Canxi, vitamin D, photpho, magie, kẽm, sắt… là những khoáng chất và vitamin quan trọng nuôi dưỡng xương khớp. 

Nhu cầu dưỡng chất ở nhóm này cần được đáp ứng đầy đủ để đảm bảo cơ thể đủ điều kiện tăng trưởng. Bạn có thể bổ sung bằng những thực phẩm như: Cá, tôm, cua, sò, trứng, bơ, rau lá xanh, các loại hạt, đậu, trái cây…

cách để có đôi chân dài
Dinh dưỡng lành mạnh, đủ chất cũng giúp bạn phát triển chiều cao

Vận động thường xuyên

Thói quen vận động quyết định khoảng 20% khả năng phát triển chiều cao của một người, giúp bạn sớm có đôi chân dài, thon gọn. 45 - 60 phút tập luyện mỗi ngày giúp các cơ xương khớp hoạt động, nâng cao sức khỏe.

Bạn có thể thực hiện các bài tập giãn cơ, yoga, hoặc chơi một môn thể thao tốt cho xương khớp như bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, bơi lội, nhảy dây, đạp xe… Vận động dưới ánh nắng mặt trời vào lúc sáng sớm và chiều muộn còn đồng thời giúp cơ thể tổng hợp một lượng vitamin D dồi dào để nuôi dưỡng xương khớp. 

Chế độ vận động quyết định khả năng sở hữu đôi chân thon dài của một cô gái. Thông qua các bài tập giãn cơ, bạn cải thiện được vóc dáng, giảm mỡ, kéo dài xương chân và giúp bạn sớm có đôi chân như ý muốn. Bạn có thể tham khảo các bài tập tốt cho đôi chân, đặc biệt là các tư thế yoga vốn có tác dụng cải thiện dáng người.

Chăm sóc giấc ngủ

Quá trình ngủ là thời gian cơ thể tiến hành trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng, đào thải độc tố. Khi cơ thể đạt trạng thái sâu giấc, tuyến yên sản sinh hormone tăng trưởng nhiều nhất, cũng là thời điểm xương phát triển nhiều nhất trong ngày. 

Giấc ngủ chất lượng là điều kiện để thư giãn, hạn chế căng thẳng, giúp bạn có thêm thời gian tái tạo năng lượng. Đảm bảo 8 tiếng/ngày (bao gồm 15 - 30 phút nghỉ trưa) và đi ngủ trước 22 giờ đêm để ngủ ngon giấc và tăng trưởng toàn diện.

Sử dụng các sản phẩm bổ sung dưỡng chất

Hiện nay, một số thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung dưỡng chất góp phần thúc đẩy khả năng tăng trưởng của hệ xương khớp, cải thiện vóc dáng và nhanh chóng có đôi chân dài như mơ ước. Bạn có thể tham khảo về những loại sản phẩm có công dụng hỗ trợ tăng chiều cao.

Với các sản phẩm này, cơ thể được đáp ứng đúng tiêu chuẩn dinh dưỡng cần cho quá trình tăng trưởng chiều cao. Việc lựa chọn sản phẩm cũng cần xem xét về thành phần, thương hiệu, đơn vị sản xuất và phân phối, các loại chứng nhận, kiểm định…

Các sản phẩm bổ sung dành cho những người cần cải thiện chiều cao sẽ giúp bạn đảm bảo nhu cầu dưỡng chất cần cho phát triển chiều cao. Đặc biệt, một số sản phẩm có sự kết hợp với thảo dược thiên nhiên và các chất hỗ trợ trí não để quá trình tăng trưởng diễn ra thuận lợi. Đôi chân dài là mơ ước của nhiều cô gái, lợi thế chân dài giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống. Chăm sóc cơ thể ngay từ thói quen sinh hoạt hằng ngày sẽ là cơ hội để quá trình tăng trưởng diễn ra toàn diện. Bạn có thể kết hợp các giải pháp mà bài viết vừa chia sẻ để sớm đạt được chiều cao tốt cùng đôi chân dài như ý nhé. 

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up