TVBUY Vietnam

3 bài tập giúp tăng chiều cao giữ dáng hiệu quả

21/02/2024 | Lượt xem : 1320  

 

Bạn đã bao giờ cảm thấy lo lắng về chiều cao của mình chưa? Hoặc có lẽ bạn đang muốn có một vóc dáng thon thả, quyến rũ hơn? Đừng lo lắng, vì có một phương pháp đơn giản mà hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Bài tập không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn giữ cho vóc dáng của bạn luôn đẹp và khỏe mạnh. Và điều tuyệt vời là, chúng không đòi hỏi bạn phải tốn nhiều thời gian hoặc tiền bạc. Hãy cùng khám phá những bài tập đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để thúc đẩy sự phát triển chiều cao và duy trì vóc dáng thon thả!

Bài tập tăng chiều cao đơn giản này không những có tác dụng cao đến việc tăng chiều cao của bạn mà còn giúp làm đẹp và giữ dáng rất tốt, nên tập luyện mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Động tác 1: Bài tập luân chuyển cuốn thảm yoga

 Bài tập luân chuyển cuốn thảm yoga
Bài tập luân chuyển cuốn thảm yoga
 
Cách thực hiện bài tập
 
Đầu tiên thực hiện động tác nằm ngửa để hai tay cầm cuốn thảm yoga theo chiều dài, tiếp theo thực hiện động tác cầm góc đầu gần cuối cuốn thảm yoga, uốn cong đầu gối, hai bàn chân chống đất.

Gập đầu gối của bạn và nâng chúng lên về phía tay, đưa một đầu cuốn thảm yoga vào giữa hai bàn chân của bạn. Tiếp tục thực hiện động tác thả tự do hai bàn tay của bạn nâng chúng qua đầu, bàn chân vẫn cuốn thảm yoga duỗi ra trên không khí.

Cuối cùng bạn có thể từ từ đưa chân và cánh tay trở lại gần nhau, sau đó lấy hai tay cầm lấy phần đầu cuốn thảm yoga dùng tay và chân duỗi thẳng ra trên không.

Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại 15 lần để có thể tăng chiều cao một cách tốt nhất.

Động tác 2: Bài tập kéo con lăn

Bài tập kéo con lăn
Bài tập kéo con lăn
 
Cách thực hiện bài tập
 
Đầu tiên, đứng dang chân rộng cho hai chân rộng bằng vai và đặt con lăn (hoặc dùng 2 chai nước nhỏ đựng đầy nước) giữa hai chân, để con lăn cách hai chân khoảng hơn 1 gang tay, mắt hướng về phía trước, tay phải đặt lên đầu con lăn để giữ yên nó.

Tiếp theo lấy tay cầm trên đầu con lăn, sau đó đặt thêm tay trái lên con lăn, đưa con lăn về phía trước và mông của bạn đưa trở lại phía sau, đầu gối của bạn sẽ uốn cong nhẹ.

Cuối cùng giữ vững mông và lưng cũng như hai đôi chân của bạn và nhấn hông của bạn về phía trước để nâng cơ thể của bạn trở lại vị trí đứng. Thực hiện động tác lặp lại 15 lần một cách chậm rãi để có tác dụng tăng chiều cao hiệu quả.

Động tác 3: Bài tập đẩy ngực tạ đôi trên con lăn

Bài tập đẩy ngực tạ đôi trên con lăn
Bài tập đẩy ngực tạ đôi trên con lăn

Cách thực hiện bài tập
 
Đầu tiên bạn sử dụng hai tay cầm hai quạ tạ nặng (bạn nên sử dụng cặp tạ ít nhất là 4 kg). Sau đó bạn nên đặt lưng nằm xuống giữa con lăn theo đường dài, có thể nằm trên tấm thảm hoặc sàn nhà tiếp theo đưa hai quả tạ về phía gần ngực sau đó khuỷu tay cong lên tiếp theo để thực hiện bài tập.

Tiếp tục bài tập tăng chiều cao này bằng động tác nhấn cánh tay của bạn thẳng lên để bàn tay của bạn di chuột hướng về phía trần nhà và những quả tạ đến gần với nhau nhưng không chạm vào nhau và cân bằng lại cơ thể khi hạ cánh tay của bạn xuống.

Thực hiện động tác lặp đi lặp lại 15 lần một cách chậm rãi.
Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up