TVBUY Vietnam

Collagen NuBest được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do tại Mỹ

12/12/2017 | Lượt xem : 10  

Tôi năm nay 36 tuổi, cũng tương đối lớn cộng với 3 lần sinh nở nên làn da tôi đã có nếp nhăn, nám và một ít tàn nhang. Công việc của tôi hiện tại cần phải giao tiếp và gặp gỡ khách hàng khá nhiều, mà làn da nhăn nheo như hiện tại làm tôi rất tự ti. Tôi có nghe bạn giới thiệu TPBVSK Collagen NuBest của Mỹ đã được FDA chứng nhận. Nhưng tôi chưa rõ lắm về FDA và chứng nhận FDA. TVBUY có thể giải thích giùm tôi điều này được không ạ? Cảm ơn. Lương Thị Mỹ Hạnh (36 tuổi – Q.Hải Châu (Đà Nẵng)

Collagen NuBest được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do tại Mỹ

  1. Chứng nhận FDA Hoa Kỳ của Collagen NuBest
  2. Quy trình hợp pháp hóa lãnh sự chứng nhận FDA của TPBVSK Collagen NuBest

Kính chào chị Mỹ Hạnh!

Cảm ơn chị Mỹ Hạnh đã quan tâm đến TPBVSK Collagen NuBest của TVBUY. Collagen NuBest là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ giup hỗ trợ trẻ hóa làn da được sản xuất tại Hoa Kỳ và được phân phối độc quyền bởi NuBest Supplements USA - đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. TPBVSK Collagen NuBest là một trong số ít sản phẩm hỗ trợ làm đẹp đã được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do tại Mỹ và đang được phân phối chính thức tại Việt Nam. Để chị Mỹ Hạnh và bạn đọc quan tâm hiểu rõ hơn về chứng nhận này, chúng tôi xin giải thích như sau:

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ của Collagen NuBest

FDA (viết tắt của cụm từ Food and Drug Administration) là cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1906. Hiện nay, trụ sở của FDA đang đóng tại White Oak, Maryland.

Sứ mệnh của FDA là đưa ra các quy định, yêu cầu nghiêm ngặt và kết hợp với quá trình giám sát an toàn thực phẩm, các sản phẩm thuốc lá, sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống, vắc-xin, thiết bị y tế, các sản phẩm thú y, dược phẩm phải theo toa và không cần kê toa… nhằm bảo vệ và tăng cường sức khỏe cộng đồng.

Các quy chuẩn của FDA được thiết lập dựa trên các đạo luật: Đạo luật thực phẩm, ma túy và mỹ phẩm, Đạo luật Dịch vụ Y tế Cộng đồng, Đạo luật về các chất bị kiểm soát… Do đó, những sản phẩm đạt chứng nhận này đều được đảm bảo 100% về chất lượng, hiệu quả và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Trong lĩnh vực dược phẩm và thực phẩm chức năng, chứng nhận FDA có chứng năng như một “bộ lọc” đánh giá một cách kĩ lưỡng vai trò cũng như độ an toàn của sản phẩm, trước khi được phân phối rộng rãi trên thị trường và xuất khẩu.

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ chính là “tiêu chí vàng” để đánh giá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó có thực phẩm chức năng.

Sau khi trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn, chất lượng, TPBVSK Collagen NuBest đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) cấp chứng nhận lưu hành tự do tại Mỹ, số: TDR9-DV6H.

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ của COLLAGEN NUBEST

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ của TPBVSK Collagen NuBest

Lưu ý:

- Nếu là HÀNG CHÍNH HÃNG đang được bán tại nước Mỹ thì phải được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do. (Nếu không được FDA Hoa Kỳ cấp phép thì sản phẩm đó chỉ đủ điều kiện xuất khẩu và không được bán tại thị trường Mỹ). Xem chi tiết TPBVSK Collagen NuBest đang được bán ở Mỹ tại đây.

- Chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho TPBVSK Collagen NuBest đã được hợp pháp hóa lãnh sự (Consular legalization) để xác minh tài liệu trước khi được gửi về Việt Nam.

Quy trình hợp pháp hóa lãnh sự chứng nhận FDA của TPBVSK Collagen NuBest

Sau khi chứng nhận FDA Hoa Kỳ được cấp cho TPBVSK Collagen NuBest. Giấy chứng nhận FDA của TPBVSK Collagen NuBest sẽ được gửi tới Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ (Trụ sở tại: 2201 C Street, NW, Washington, DC 20520) để xác nhận tính pháp lý về chữ ký và con dấu của FDA Hoa Kỳ là đúng. Và đã được Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ cấp xác nhận số: 17022176-3, ký ngày 7/3/2017 bởi Bộ Trưởng Ngoại Giao Hoa Kỳ Rex W.Tillerson.

B

Văn bản của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ xác thực chữ ký và con dấu của FDA Hoa Kỳ là đúng

Tiếp theo, chứng nhận FDA Hoa Kỳ của TPBVSK Collagen NuBest và Xác nhận của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ sẽ được ghim thành 1 bản thống nhất, tài liệu này sẽ không có giá trị nếu bị tách rời. Sau đó tài liệu này sẽ được gửi tới Đại Sứ Quán Việt Nam tại Hoa Kỳ (Trụ sở tại: 1233 20th St NW, Suite 400 - Washington, DC 20036), tại đây xác nhận của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ đã được dịch bởi bà Nguyễn Thị Thúy Hà, Bí thư thứ 3 của Đại sứ quán CHXHCN Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Biên dịch xác nhận của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ - bởi Đại sứ quán Việt Nam

Bản dịch xác nhận của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ - bởi Đại sứ quán VN

Sau đó tất cả tài liệu trên sẽ được chuyển qua cơ quan chuyên trách có thẩm quyền của Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ xác nhận. Cuối cùng Chứng nhận hợp pháp hóa lãnh sự chứng nhận FDA Hoa Kỳ của TPBVSK Collagen NuBest được chứng thực số: 702 /HPH/2017 ký ngày 9/3/2017 bởi Tham tán Nguyễn Tuấn - Đại sứ quán CHXHCN Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Chứng nhận hợp pháp hóa lãnh sự của Đại sứ quán VN cho FDA của COLLAGEN NUBEST

Chứng nhận hợp pháp hóa lãnh sự của Đại Sứ Quán VN cho FDA của TPBVSK Collagen NuBest

Tại Việt Nam: TPBVSK Collagen NuBest đã được Cơ quan quản lý nhà nước cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, giấy phép mới nhất số: 20421/2017/ATTP-XNCB. Do vậy, chị có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn TPBVSK Collagen NuBest để sử dụng.

Mọi thắc mắc khác về thông tin, hướng dẫn sử dụng Collagen NuBest, chị có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up