TVBUY Vietnam

TPBVSK Grow Power đã được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do tại Mỹ

05/12/2017 | Lượt xem : 20  

Cả hai vợ chồng tôi đều thấp lùn, tôi rất lo sau này con trai mình cũng có chiều cao khiêm tốn như vậy và gặp nhiều bất lợi trong tương lai. Tình cờ, tôi được một người bạn giới thiệu cho thực phẩm bảo vệ sức khỏe Grow Power, con anh ấy đã dùng và có cao lên. Anh ấy cũng khuyên tôi nên an tâm vì sản phẩm đã đạt chứng FDA Hoa Kỳ. Tôi có tìm hiểu nhưng vẫn chưa nắm rõ lắm về chứng nhận này. Xin nhờ TVBUY giải thích hộ (Anh Nguyễn Thế Anh, 37 tuổi – Thuận An – Bình Dương)

TPBVSK Grow Power đã được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do tại Mỹ

  1. Công ty xin giải thích về ý nghĩa của chứng nhận FDA Hoa Kỳ như sau:

Kính chào anh Thế Anh!

Rất cảm ơn anh đã quan tâm đến TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao Grow Power CỦA TVBUY. Là nhà phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu Việt Nam, với bề dày hơn 8 năm kinh nghiệm, do đó chúng tôi luôn đảm bảo chỉ cung cấp những sản phẩm uy tín. Thế nên, thông tin sản phẩm hỗ trợ giúp tăng chiều cao TPBVSK Grow Power đã được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do tại Mỹ là chính xác 100%. Khi mua hàng, nếu anh hay bất kỳ khách nào khác có yêu cầu, công ty sẽ gửi kèm bản sao đủ các loại giấy chứng nhận cùng với sản phẩm để chứng thực.

Công ty xin giải thích về ý nghĩa của chứng nhận FDA Hoa Kỳ như sau:

FDA (viết tắt của cụm từ Food and Drug Administration) là Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. FDA được lập năm 1906, trụ sở chính tại White Oak, Maryland.

FDA là đơn vị chịu trách nhiệm cho việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng thông qua các quy định và giám sát an toàn thực phẩm, các sản phẩm thuốc lá, sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống, dược phẩm phải theo toa và không cần kê toa, vắc xin, dược sinh học, truyền máu, các thiết bị y tế, bức xạ điện từ các thiết bị phát, và các sản phẩm thú y…

Để đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ, đơn vị sản xuất phải tuân thủ theo những qui định cGMP- current Good Manufacturing Practice (thực hành sản xuất tốt hiện hành) đã được tổ chức này công bố và ban hành với các điều kiện khác nhau, đặc biệt: Công nghệ, quy trình sản xuất, thiết bị sản xuất và các tiêu chuẩn của sản phẩm phải phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp, các phát minh mới về công nghệ, khoa học ngay tại thời điểm áp dụng…

Mỹ là quốc gia có tiêu chí kiểm định TPBVSK nghiêm ngặt nhất thế giới nên khi một sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, tức là nó đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua các sản phẩm này vì chúng tuyệt đối an toàn, hoàn toàn không có tác dụng phụ, đồng thời đem đến nhiều lợi ích khác nhau cho sức khỏe.

Sau khi trải qua các quy trình kiểm duyệt đầy nghiêm ngặt và kĩ lưỡng về độ an toàn, chất lượng, TPBVSK Grow Power đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: RXBD-CCAM.

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho sản phẩm GROW POWER

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho sản phẩm TPBVSK Grow Power

Lưu ý:

- Nếu là HÀNG CHÍNH HÃNG đang được bán tại nước Mỹ thì phải được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do. (Nếu không được FDA Hoa Kỳ cấp phép thì sản phẩm đó chỉ đủ điều kiện xuất khẩu và không được bán tại thị trường Mỹ). Xem chi tiết TPBVSK Grow Power đang được bán ở Mỹ tại đây.

- Chứng nhận FDA Hoa Kỳ của TPBVSK Grow Power đã được hợp pháp hóa lãnh sự (Consular legalization) để xác minh tài liệu trước khi được gửi về Việt Nam để nộp lên cho cơ quan nhà nước tại Việt Nam.

Quy trình hợp pháp hóa lãnh sự chứng nhận FDA của GROW POWER

Sau khi chứng nhận FDA Hoa Kỳ được cấp cho sản phẩm GROW POWER .Giấy chứng nhận đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ của TPBVSK Grow Power sẽ được gửi tới Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ (Trụ sở tại: 2201 C Street, NW, Washington, DC 20520) để xác nhận tính pháp lý về chữ ký và con dấu của FDA Hoa Kỳ là đúng. Đồng thời, đã được Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ cấp xác nhận số: 17011698-7, ký ngày 21/12/2016 bởi Bộ Trưởng Ngoại Giao Hoa Kỳ John F. Kerry.

Văn bản của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ xác thực chữ ký và con dấu của FDA Hoa Kỳ là đúng

Tiếp theo, chứng nhận FDA Hoa Kỳ của TPBVSK Grow Power và Xác nhận của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ sẽ được ghim thành 1 bản thống nhất, và tài liệu này sẽ không có giá trị nếu bị tách rời. Sau đó tài liệu này sẽ được gửi tới Đại Sứ Quán Việt Nam tại Hoa Kỳ (Trụ sở tại: 1233 20th St NW, Suite 400 - Washington, DC 20036 ), tại đây xác nhận của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ đã được dịch bởi bà Nguyễn Thị Thúy Hà, Bí thư thứ 3 của Đại sứ quán CHXHCN Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Bản dịch xác nhận của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ - bởi Đại sứ quán VN

Bản dịch xác nhận của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ - bởi Đại sứ quán VN

Sau đó, mọi tài liệu kể trên, được chuyển qua cơ quan chuyên trách có thẩm quyền của Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ xác nhận. Cuối cùng, chứng nhận hợp pháp hóa lãnh sự chứng nhận FDA Hoa Kỳ của TPBVSK Grow Power đã được chứng thực số: 4396/HPH/2016, ký ngày 27/12/2016 bởi Tham tán Nguyễn Tuấn - Đại sứ quán CHXHCN Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Chứng nhận hợp pháp hóa lãnh sự của Đại Sứ Quán VN cho FDA của GROW POWER

Chứng nhận hợp pháp hóa lãnh sự của Đại Sứ Quán VN cho FDA của TPBVSK Grow Power

Sau khi các chứng nhận này hoàn thành sẽ được gửi lại cho tập đoàn sản xuất tại Hoa Kỳ, tiếp theo tập đoàn đã chuyển đảm bảo về Việt Nam.

Nếu có thắc mắc gì về TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao Grow Power, quý khách hàng có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up