TVBUY Vietnam

Giúp con “cao lên” nhờ chuyến du lịch Mỹ

07/04/2018 | Lượt xem : 1  

Sau khi biết thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) giúp hỗ trợ tăng chiều cao chính hãng của Mỹ, đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành tự do tại nước Mỹ có bán ở Việt Nam, tôi mừng lắm! Cũng chính nhờ sản phẩm này, giờ đây chiều cao của con trai tôi đã cải thiện rất nhiều (Anh Son Nguyen - Huế, Việt Nam).

Nhận lời mời sang Mỹ thăm gia đình và các cháu từ người chị gái! Tôi vừa mừng vừa lo, mừng vì sắp được gặp người thân, lo vì sợ cơ thể “hay bệnh” không thích nghi được với khí hậu trời Tây.

Phải chăng người người Mỹ nuôi con khéo?

Đến nơi, tôi vô cùng vui mừng vì thấy cuộc sống của gia đình chị gái bên này khá tốt đẹp. Bất ngờ nhất là, tôi suýt không nhận ra 2 đứa cháu - đã từng về Việt Nam chơi cách đây 3 năm, giờ chúng nó “nhổ chân” trông lạ lắm! Trước đó, tôi cũng không thắc mắc nhiều về chiều cao của các cháu vì nghĩ rằng bố chúng có chiều cao nổi bật (1m80) - nên chuyện các cháu cao cũng là lẽ thường tình. Hơn nữa, minh chứng là, vợ chồng tôi thấp bé, dù cho con trai ăn không biết bao là “hải sản” và uống đủ “thể loại” sữa, cũng có cao lên được đâu.

Một tuần sau đó, nhà chị gái có tổ chức sinh nhật cho đứa con trai nhỏ 13 tuổi. Lần đầu dự “party” ngoài trời, chung quanh là toàn những bạn bè của các cháu. Tôi thấy có một điều hết sức lạ là, không biết có phải người Mỹ họ nuôi con khéo hay sao, mà đứa trẻ nào thể trạng cũng cao lớn, đồng đều một cỡ. Đám bạn của cháu tôi, đa phần là người gốc Việt, có cả những cháu có ba mẹ đều là người Việt. Không thể 100% ba mẹ chúng đều có chiều cao nổi bật hết được. Tôi tò mò nên hỏi chị về cách nuôi dưỡng con bên này.

Chiều cao con tôi đã cải thiện nhờ TPBVKS giúp tăng chiều cao

Chiều cao con tôi đã cải thiện nhờ viên uống tăng chiều cao của Mỹ (ảnh minh họa)

Chị cho hay, người Việt sống ở Mỹ rất quan tâm đến chuyện dinh dưỡng của con. Hầu như ba mẹ nào cũng muốn con mình có được chiều cao tối ưu để không cảm thấy “lọt thỏm” giữa bạn bè Mỹ. Chị bảo, bên cạnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo, các trẻ sống bên này, phải chơi được ít nhất một môn thể thao và ưu tiên cho những môn có khả năng kích thích phát triển chiều cao. Chưa hết, ngoài ngủ nghỉ hợp lý ra, đối với những trẻ bước vào độ tuổi phát triển, hằng ngày đều phải kết hợp sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ tăng chiều cao.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ tăng chiều cao? - Tôi “ngớ” người khi nghe chị nhắc tới khái niệm này. Tôi tâm sự với chị, không riêng gì ở Mỹ, giờ ở Việt Nam người ta cũng chạy theo xu thế bằng mọi giá để được cao, thậm chí còn dùng dao kéo để “can thiệp”. Tuy nhiên, tôi chưa được nghe nhiều về loại sản phẩm này. Chị chia sẻ, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp tăng chiều cao là một dạng thực phẩm hỗ trợ. Sản phẩm này bổ sung Nano Canxi, Collagen Type 2 (thủy phân), Vitamin D3 cùng các dưỡng chất thiết yếu giúp hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não cho thanh thiếu niên và trẻ đang phát triển. Chị còn nói, đám bạn của 2 đứa con trai chị, đứa nào cũng được bố mẹ cho sử dụng TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao từ khi chúng mới 7-8 tuổi.

Đến đây, đầu tôi chợt lóe lên suy nghĩ, hay là tôi thử “cải thiện” chiều cao cho con trai mình bằng chính sản phẩm này. Đọc được suy nghĩ của tôi, chị bảo sẽ mua sẵn 10 lọ để tôi mang về cho cháu sử dụng.

Bất ngờ, trước công dụng của TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao từ Mỹ

Ban đầu, tôi nghĩ, mang những sản phẩm này về cốt là để cho chị vui, chứ nếu sử dụng lâu dài thì khá tốn kém và nhọc công (gửi - nhận). Tuy nhiên, sau khi cho con dùng thử 10 lọ, vợ chồng tôi bất ngờ vô cùng. Từ một đứa đứng ngang vai, giờ con đã cao qua vai tôi đáng kể. Bắt đầu tin vào sự hữu dụng của sản phẩm, tôi liền lên mạng tìm hiểu và bất ngờ biết được, ở Việt Nam hiện có một đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm TPBVSK hỗ trợ phát triển chiều cao này, là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành tự do tại nước Mỹ. Tôi vui mừng, gọi điện sang Mỹ cho chị, nhờ chị tra cứu thông tin, liên hệ, xác nhận giúp. Và sự thật là đúng như vậy!

Gọi điện đến đường dây nóng của đơn vị phân phối, tôi vô cùng hài lòng với cách làm việc của nhân viên ở đây. Họ tư vấn khá kĩ lưỡng và tận tình. Không còn lo ngại chuyện “khoảng cách” địa lý nữa. Mỗi tháng, tôi đều đặn đặt sản phẩm cho con sử dụng. Tôi còn làm sẵn một thanh xà đơn tại nhà, để con thường xuyên luyện tập sau những giờ học tập, vui chơi…

Hơn một năm sau, thật bất ngờ, khi chiều cao của con đã chạm ngưỡng chiều cao của tôi. Không thể tin được, sản phẩm này có thể đem lại kết quá tuyệt vời đến như vậy! Hiểu được “cơ chế” phát triển chiều cao, tôi vẫn sẽ tiếp tục để con mình sử dụng sản phẩm trong vài năm tới nữa. Nhất định, con sẽ nhanh chóng có được một chiều ngoài mong đợi.

Trên đây là câu chuyện của anh Son Nguyen sinh sống tại tỉnh Thừa Thiên Huế. (Theo: Blog NuBest Inc.)

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up