TVBUY Vietnam

Giúp con tăng chiều cao với những mẹo nhỏ

07/11/2015 | Lượt xem : 574  

Mong muốn con cao lớn là điều mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng nghĩ đến, phương pháp đơn giản sau đây sẽ giúp con bạn có thể tăng chiều cao nhanh mà không phải lo âu.

Không ít những vị phụ huynh khi có con luôn lo lắng rằng không biết sau này con mình có thể đạt chiều cao tiêu chuẩn không hay lại giống cha mẹ chúng? Mọi người không cần quá nghĩ ngợi những mẹo nhỏ sẽ chỉ cho cha mẹ cách đem chiều cao tiêu chuẩn lại cho con từ khi con còn nhỏ.

Cho con lớn lên trong môi trường xã hội trong lành

Cho con lớn lên trong môi trường xã hội trong lành
Cho con lớn lên trong môi trường xã hội trong lành

Một môi trường xã hội trong sạch cũng là điều kiện tiên quyết ảnh hưởng đến sự lớn lên của trẻ. Sự khỏe mạnh về thể lực cũng như trí tuệ của con chịu sự chi phối của yếu tố cuộc sống và xã hội rất nhiều. Nếu cha mẹ không cho con có môt cuộc sống với đầy đủ những yếu tố tốt về kinh tế, xã hội sẽ làm giảm sự phát triển của trẻ, môi trường thiếu vệ sinh, không đủ nước sạch, thực phẩm không đảm bảo chất lượng vệ sinh, chất lượng chăm sóc kém dẫn đến nhiều trẻ có tiềm năng cao bị suy dinh dưỡng thấp còi và cũng là nguyên nhân khiến bé khó có thể tăng chiều cao nhanh nhất.

Thêm nhiều dinh dưỡng hằng ngày

Thêm nhiều dinh dưỡng hằng ngày
Thêm nhiều dinh dưỡng hằng ngày
 
Dinh dưỡng là nhân tố quan trọng trong việc nâng cao sự phát triển chiều cao của trẻ:

- Chất béo (lipid): rất quan trọng trong sự phát triển các xương dài của trẻ khi còn nhỏ, đồng thời chất béo còn giúp thúc đẩy hấp thu các vitamin tan trong dầu (vitamin A...) thúc đẩy hệ xương phát triển tốt.

- Chất đạm (protein): chất đạm đóng vai trò thiết yếu trong cấu trúc cơ thể, hơn hết là các chất đạm động vật với nhiều các axit amin cần thiết.

- Canxi: canxi là chất dinh dưỡng chính tham gia vào cấu trúc hệ xương. Thiếu canxi sẽ tác động đến sức lớn và sự vững chắc của xương.

- Vi chất dinh dưỡng: các nghiên cứu cho thấy ảnh hưởng của vi chất dinh dưỡng (vitamin A, D, chất kẽm, sắt, iốt...) đến cải thiện chiều cao và suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.

Tăng cường vận động thể dục thể thao

Tăng cường vận động thể dục thể thao
Tăng cường vận động thể dục thể thao

 Luyện tập thể dục thể thao góp phần tăng chiều cao của trẻ tốt nhất nhờ những vận động rèn luyện, kích thích sự tăng trưởng của xương khớp. 

Phụ huynh nên chọn cho trẻ những môn thể thao hợp lý tùy vào từng lứa tuổi, làm khơi dậy đam mê thể thao để cho trẻ có được một sức khỏe tối ưu nhất và tăng chiều cao nhanh nhất. Có thể cho trẻ luyện tập những môn thể thao như bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ,…

Giúp con cải thiện chiều cao khi còn trong bụng mẹ

Khi còn trong bụng mẹ, nhất là trong tuần thứ 15 đến 34 là giai đoạn thai kì cải thiện chiều dài mạnh nhất, các mẹ nên thêm nhiều chất dinh dưỡng tăng cường cho sự lớn lên của trẻ. Nên biết rằng sự khởi đầu phát triển cho thai kì chính là điểm đầu tiên giúp trẻ tăng chiều cao.

Theo dõi từng giai đoạn lớn lên của con

Theo sát thời gian cũng như khoảng cách tăng chiều cao của bé như thế nào để có thể kết hợp hoàn hảo. Mỗi năm chiều cao của trẻ sẽ cải thiện dần, mạnh nhất là khi trẻ từ 1 đến 2 tuổi tỷ lệ cải thiện chiều cao là 25cm, chiều cao trung bình mà bé có thể đat được là 75cm và thời kì tiền dậy thì là phát triển nhanh nhất. Những năm còn tỷ lệ cao lên đều đều và chậm lại sau tuổi dậy thì, đến 25 tuổi hầu như chiều cao không phát triển thêm nữa.
Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up