TVBUY Vietnam

Phối quần áo như thế nào để giúp các quý ông trông cao hơn?

25/02/2016 | Lượt xem : 408  
Làm thế nào để các quý ông có thể cải thiện được chiều cao chỉ qua cách phối quần áo, cùng xem qua dưới đây để học hỏi thêm kinh nghiệm nhé!
Một người đàn ông thường hay cảm thấy tị tư với thân hình nhỏ bé, nhất là chiều cao khiêm tốn của mình. Họ hiếm khi xuất hiện trước bên ngoài đặc biệt là trước đám đông. Điều này gây ra rất nhiều phiền phức đặc biệt là sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến con người cũng như sự nghiệp của họ.
 
Phối quần áo như thế nào để giúp các quý ông trông cao hơn?
Phối quần áo như thế nào để giúp các quý ông trông cao hơn?

Vậy làm cách nào có thể cải thiện tình hình đây, rất đơn giản chỉ cần các quý ông hãy chịu khó tham khảo và học hỏi các cách phối đồ dưới đây, đảm bảo bạn sẽ trông cao hơn rất nhiều trông mắt những người đối diện.

Để có thể trong cao hơn đầu tiên bạn cần chú ý đến những nguyên tắc dưới đây: trơn, tối màu, kẻ sọc

Điều đầu tiên, khi chọn lựa quần áo các quý ông nên nắm rỏ nguyên tắc ưu tiên đầu tiên chính là chọn những bộ trang phục trơn màu. Việc mặc quần áo trơn màu từ trên xuống chính là giải pháp cực kì hiệu quả cách giúp bạn trông cao hơn bởi nó sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác tạo ảo giác cho người đối diện rằng vóc dáng bạn có vẻ đã cao hơn.

 
Lựa chọn thứ hai chính là quần áo tối màu
Lựa chọn thứ hai chính là quần áo tối màu

Nguyên tắc lựa chọn thứ hai chính là quần áo tối màu. Chọn những bộ trang phục có màu tối, đặc biệt là màu đen và chất liệu vải nhẹ cũng có tác dụng tốt trong việc khiến cơ thể có vẻ dài hơn bình thường.

Thứ ba, hãy chọn đồ kẻ dọc thay vì những đường viền ngang sẽ làm cho vóc dáng trông cao hơn. Các kiểu hoạ tiết như xương cá hay hình hoa kéo dài từ trên xuống dưới cũng tạo hiệu ứng tương tự. Nên nhớ ngoài sọc ngang các quý ông tuyệt đối tránh những loại quần áo có kiểu vải ca-rô.

 
Sử dụng một điểm nhấn có màu bắt mắt ở phần trên cơ
Sử dụng một điểm nhấn có màu bắt mắt ở phần trên cơ

Thứ tư hãy cho những bộ trang phục của bạn những điễm nhấn nhất định. Sử dụng một điểm nhấn có màu bắt mắt ở phần trên cơ thể sẽ khiến người đối diện bớt tập trung vào chiều dài đôi chân, ví dụ một chiếc túi áo hoặc cà vạt. Tuy nhiên, cần tiết chế về số lượng để vẻ ngoài không bị rườm rà.

Và cuối cùng, điều này cũng không kém phần quan trọng, các quý ông nên nhớ tuyệt đối không nên kéo quần quá cao, chỉ cần trên hông là đủ, điều này sẽ làm cho phần lưng của bạn trong dài hơn đáng kể đấy.
An An
Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up