san pham tang chieu cao tvbuy
-25%
nubest-tall-usa.png
Thực phẩm tăng chiều cao của Mỹ
1.090.000 VNĐ
1.450.000 VNĐ
-25%
collagen-nubest.png
Viên trẻ hóa làn da của Mỹ
750.000 VNĐ
890.000 VNĐ
Để lại SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

6 Cách tăng chiều cao ở tuổi teen mà ai cũng làm được

Để tăng chiều cao, nhất là đối với những đối tượng vị thành niên, thì 6 cách tăng chiều cao ở tuổi 15, 16,17, 18, 19 đơn giản mà ai cũng có thể làm được dưới đây sẽ giúp bạn đạt được chiều cao tối đa. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Có nhiều cách giúp phát triển chiều cao cho mọi lứa tuổi hiện nay mà bạn có thể lựa chọn, nhưng để áp dụng như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất không phải ai cũng làm được. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để nhận được những hướng dẫn tốt nhất về các phương pháp giúp tăng chiều cao hiệu quả dành cho bạn bằng những việc đơn giản hàng ngày.

1. Cách tăng chiều cao bằng việc ngủ đủ giấc, đúng giờ

ngu du giac cach tang chieu cao o tuoi 17

Ngủ đủ giấc, đúng giờ

Giấc ngủ rất quan trọng cho việc tăng chiều cao ở tuổi teen, đặc biệt là đối với các bạn trẻ dưới 20 tuổi. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thời gian khi đi ngủ là lúc cơ thể được thả lỏng triệt để nhất, tốt nhất nên đi ngủ trước 11 giờ đêm để các tuyến yên sản sinh hormone tăng trưởng nhanh nhất hỗ trợ đặc biệt đến việc cải thiện chiều cao hiệu quả.

Những bài tập bạn nên tham khảo : 5 bài tập tăng chiều cao cho người trưởng thành trong 3 tuần

Đối với những bạn trẻ đang ở tuổi vị đang phát triển thì việc tuân thủ ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày đảm bảo chính là cách tăng chiều cao ở tuổi 15, 16, 17, 18, 19 tốt nhất. Một giấc ngủ sâu, thư giãn là điều cần thiết để đảm bảo rằng bạn sẽ có thêm nhiều năng lượng hoạt động cho một ngày tiếp theo. Đặc biệt  lưu ý rằng khi ngủ các hormone tăng trưởng sẽ được sản sinh nhanh nhất đẩy nhanh tiến trình phát triển chiều cao của bạn cho nên cần phải ngủ đủ giấc và ngủ đúng giờ mỗi ngày.

 2. Ăn gì và ăn như thế nào để phát triển chiều cao

an du chat dinh duong cach tang chieu cao o tuoi teen ai cung lam duoc

Ăn gì và ăn như thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20

Ăn nhiều thực phẩm giàu canxi sẽ giúp hỗ trợ cho việc phát triển, cải thiện chiều cao nhanh chóng ở cả nam giới và phụ nữ. Một bữa ăn có đầy đủ dưỡng chất và canxi cần thiết cho hoạt động của cơ thể sẽ là cách tăng chiều cao ở tuổi 15, 16, 17, 18, 19 -  lứa tuổi đang vừa qua giai đoạn dậy thì phát triển một cách tốt nhất.

Những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng khác như vitamin D, K, magiê, khoáng chất,… cũng không thể thiếu trong các bữa ăn. Muốn tăng chiều cao và tăng cường sức khỏe tốt nhất hãy ghi nhớ 1 điều "cung cấp đủ dưỡng chất" sẽ giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao và sức đề kháng tốt nhất.

Hướng dẫn thực đơn hàng ngày giúp tăng chiều cao hiệu quả

3. Uống nhiều nước có thể tăng chiều cao

Nên uống nhiều nước mỗi ngày, đặc biết là lúc mới ngủ dậy vào buổi sáng và khi chuẩn bị đi ngủ. Ít nhất mỗi ngày cung cấp cho mình từ 1,5 – 2 lít nước không những giúp bạn duy trì sự tuần hoàn trong cơ thể tốt nhất còn giúp bạn loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Đặc biệt uống nước nhiều cũng là cách tăng chiều cao ở tuổi 15, 16, 17, 18, 19 mà các bạn trẻ cần làm theo để cải thiện chiều cao hiệu quả.

4. Tắm nước ấm để tăng chiều cao

cach tam nuoc am de tang chieu cao o tuoi teen

Tắm nước ấm hổ trợ sản sinh nhiều hormone tăng trưởng

Tắm nước ấm làm tăng lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể, khi bạn ngâm mình với nước ấm trong bồn tắm hoặc tắm dưới vòi hoa sen thì sẽ tăng khả năng sản xuất hormone tăng trưởng và melatonin cải thiện chiều cao hiệu quả hơn, điều này còn giúp tinh thần thả lỏng và có được ngủ sâu hơn.

Đặc biệt, bạn cũng có thể kết hợp việc tắm nước ấm và tập luyện thì đã có thể làm tăng lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể một cách hiệu quả, đây là cách tăng chiều cao ở tuổi 15, 16, 17, 18, 19 cực kì đơn giản.

5. Không nên mặc quầo áo quá chật nếu muốn tăng chiều cao

Mặc quần áo chật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc tuần hoàn máu và giảm khả năng phát triển chiều cao nhất là khi đi ngủ. Đặc biệt là ở vị trí mắt cá chân, các bạn trẻ không nên đi tất chật thường xuyên sẽ khiến xương chân khó phát triển và không cao lên được.

6. Vận động đều đặn - phương pháp tăng chiều cao nhanh

van dong deu dan phuong phap tang chieu cao nhanh
Vận động đều đặn rất tốt cho việc tăng chiều cao

Vận động làm cho các cơ căng và kéo giãn hiệu quả, mỗi ngày nên hoạt động ngoài trời ít nhất 1 tiếng đồng hồ nếu bạn muốn tốt cho sức khỏe và tăng chiều cao. Có thể kết hợp vận động và thực hiện những bài tập như bơi lội, bóng chuyền, cầu lông,… đều rất có ích cho việc cải thiện chiều cao - cách tăng chiều cao ở tuổi 15, 16, 17, 18, 19 không thể bỏ qua.

Ngoài ra, việc sử dụng Thực phẩm chức năng tăng chiều cao cũng là một trong những cách giúp bạn đạt đến chiều cao mà mình mong muốn.

San San