TVBUY Vietnam

Mẹo vặt giúp diệt sạch mụn cám nhanh chóng

27/01/2016 | Lượt xem : 326  

Những mẹo vặt dưới đây có tác dụng rất lớn cho việc diệt sạch mụn cám, hãy áp dụng ngay để có một làn da mịn màng không mụn, không tì vết.

Mẹo vặt giúp diệt sạch mụn cám nhanh chóng

  1. Nha đam
  2. Dùng đá lạnh làm từ nước chè xanh
Mụn cám là những đám mụn li ti xuất hiện trên mặt nhất là trên vùng trán và xung quanh mũi. Mụn cám không gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho da những những loại mụn khác nhưng nếu không trị sạch qua một thời gian dài sẽ làm cho làn da của các chị em trở nên thô và sần. Hơn nữa, khi mụn cám xuất hiện nhiều còn khiến bạn gặp phải một số khó khăn, bực mình mỗi khi trang điểm, vì khi trang điểm thường thì đám mụn cám vẫn lộ nguyên hình và thậm chí còn là điểm nhấn và nổi bật trên gương mặt mặc dù bạn có trang điểm kỹ đến đâu đi nữa.
 
Cho nên việc diệt sạch mụn cám đối với chị em là điều cần thiết, những mẹo vặt dưới đây sẽ giúp trị sạch, hết mụn cám và làm cho làn da mịn màng.

Nha đam

Nha đam rất tốt cho việc làm đẹp da, dùng 2 cách kết hợp với nha đam sau đây sẽ có thể làm sạch những đám mụn đáng ghét
 
Cách 1: Kết hợp nha đam với mật ong
 
Kết hợp nha đam với mật ong làm đẹp da
Kết hợp nha đam với mật ong làm đẹp da
 
- Nha đam sau khi bóc sạch vỏ lấy phần thịt sau đó trộn với mật ong theo tỉ lệ 5:1 rồi cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn thành hỗn hợp.

- Lấy hỗn hợp vừa xay nhuyễn thoa lên vùng da mụn và massage nhẹ nhàng từ 20 đến 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm ấm.

Lưu ý: Tốt nhất nên dùng hỗn hợp này thoa lên da trước khi đi ngủ sẽ mang lại kết quả tốt nhất, giúp làn da mịn màng, sáng khỏe và hết mụn cám, đặc biệt có thể tẩy sạch tế bào chết cho da.
 
Cách 2: Đắp mặt nạ nha đam
 
Đắp mặt nạ nha đam làm sạch mụn cám
Đắp mặt nạ nha đam làm sạch mụn cám
 
- Rửa sạch nha đam, gọt vỏ và cắt thịt thành những lát mỏng, sau đó đắp lên mặt để khoảng 15 phút.

- Sau khi lấy lớp mặt nạ nha đam xuống, massage nhẹ nhàng từ 5 đến 7 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ nha đam này rất đơn giản nhưng lại mang lại nhiều kết quả lớn giúp diệt sạch đám mụn cám chỉ sau 1 tuần đặp mặt nạ. Tốt nhất nên dùng biện pháp này trước khi đi ngủ để có được hiệu quả tốt nhất.

Dùng đá lạnh làm từ nước chè xanh

 
Dùng đá lạnh làm từ nước chè xanh
Dùng đá lạnh làm từ nước chè xanh
 
Chè xanh có tác dụng rất lớn trong việc điều trị mụn, nhất là đá lạnh làm từ chè xanh. Khám phá tuyệt chiêu trị mụn cám từ đá lạnh làm bằng nước chè xanh ngay dưới đây nhé!
 
- Nấu nước chè xanh theo tỉ lệ 1:1 (1lit nước và 100g lá chè) sau đó để nguội, cho vào khay nước đá bỏ vào tủ lạnh để làm thành những viên đá nhỏ.

- Lấy những viên đá nhỏ sau khi đông cứng massage nhẹ nhàng lên vùng mụn cám 30 phút mỗi ngày sau khi thức dậy.
 
Phương pháp này giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn đầu đen và mụn trứng cá.
Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up