TVBUY Vietnam

Ngủ với gối quá cao có tốt cho việc tăng chiều cao?

27/01/2016 | Lượt xem : 700  

Ngủ có thể làm tăng chiều cao, nhưng ngủ như thế nào mới tạo ra tác dụng cao nhất, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Ngủ với gối quá cao có tốt cho việc tăng chiều cao?

  1. Thói quen xấu khi đi ngủ cần sửa đổi
  2. Không nên ngủ với gối quá cao

Thói quen xấu khi đi ngủ cần sửa đổi

Những thói quen xấu khi ngủ sẽ ảnh hưởng nhiều đến tăng chiều cao
Những thói quen xấu khi ngủ sẽ ảnh hưởng nhiều đến tăng chiều cao
 
Để không ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao trước tiên bạn cần sửa đổi những thói quen xấu khi ngủ, nhất là việc dùng gối quá cao khi nằm sẽ  gây ra trở ngại rất lớn cho việc phát triển chiều cao. Tuy nhiên đại đa số những người Việt Nam khi ngủ thường có thói quen kê cao gối đầu, thậm chí nhiều người còn dùng gối mây để tạo độ cứng và cao cho chiếc gối, việc này vô tình làm cho chiều cao của chúng ta không thể phát triển được, đây là một thói quen xấu khi ngủ mà chúng ta cần sửa đổi ngay.

Không nên ngủ với gối quá cao

Ngủ với gối mỏng sẽ có tác dụng cao cho việc cải thiện chiều cao
Ngủ với gối mỏng sẽ có tác dụng cao cho việc cải thiện chiều cao
 
Để tăng chiều cao khi đi ngủ không nên dùng gối đầu quá cao, bởi việc dùng gối khi ngủ còn có tác động đến phần xương cổ, khiến chúng bị cong về phía trước nhiều hơn và tệ hơn nó còn khiến phần lưng của bạn bị uốn cong là nguyên nhân gây nên chứng gù lưng phổ biến. Điều này tuy có tác dụng chậm nhưng cũng sẽ vô hình làm giảm chiều cao của bạn từ 1 đến 4 phân trong mắt mọi người khi bạn không thể đứng thẳng, ảnh hưởng đến sức khỏe gây đau mỏi lưng, đặc biệt ảnh hưởng lớn nhất của việc này chính là làm giảm sự phát triển tối đa của cơ xương trong giai đoạn trưởng thành.
 
Tốt nhất khi đi ngủ bạn nên sử dụng những cái gối mỏng như vậy sẽ giúp phần lưng của bạn sẽ được thoải mái, khi đi ngủ có thể duỗi thẳng hơn và các khớp xương cũng không bị đè nén để giãn nở tốt hơn hỗ trợ tăng chiều cao nhanh chóng hoặc có thể tập thói quen đi ngủ không cần dùng gối.

 
Ngủ sẽ giúp tăng chiều cao
Ngủ sẽ giúp tăng chiều cao
 
Đối với những người khi đi ngủ thường dùng gối cao, khi bắt đầu thay đổi thói quen ngủ với gối mỏng hay không dùng gối khi đi ngủ thì có thể sẽ có cảm giác khó chịu, tuy nhiên nếu bạn kiên trì trong khoảng thời gian ngắn như một tuần, khi đó bạn sẽ cảm giác mình có giấc ngủ sâu và ngon hơn, thức dậy bạn sẽ cảm thấy rất khoan khoái và lưng của bạn sẽ dần dần được uốn nắn thẳng lại, các khớp xương sống nhờ vậy sẽ tiếp tục phát triển để tăng chiều cao nhanh hơn.
 
Cho nên để có thể tăng chiều cao hiệu quả hãy dần thay đổi từ từ những thói quen xấu, bắt đầu bằng việc thay đổi nhỏ nhất khi đi ngủ sẽ mang lại những kết quả tích cực mà bạn không thể ngờ tới.
Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up