TVBUY Vietnam

Tiêu chuẩn lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ phát triển chiều cao

23/03/2016 | Lượt xem : 123  
Hiện nay, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ phát triển chiều cao được xem là biện pháp hữu hiệu trong việc cải thiện chiều cao ngày càng “khiêm tốn” của người Việt Nam.
Vậy, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ phát triển chiều cao là gì?

Như chúng ta đã biết, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ phát triển chiều cao là loại thực phẩm có tác động tích cực, chúng cung cấp thêm những dưỡng chất thiết yếu khi cơ thể cần mà thức ăn không đáp ứng đủ, nhằm thúc đẩy nhanh quá trình tăng trưởng chiều cao.

 
Tiêu chuẩn lựa chọn thực phẩm chức năng phát triển chiều cao
Tiêu chuẩn lựa chọn thực phẩm chức năng phát triển chiều cao

Hiện nay, Việt Nam được xem là một trong những quốc gia có tỉ lệ người thấp cao hơn những nước trong khu vực. Vì vậy, việc cải thiện chiều cao luôn được mọi người đặt lên hàng đầu. Ngoài những bài tập thể dục phù hợp cùng một chế độ dinh dưỡng hợp lý, nhiều người còn lựa chọn sử dụng những loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ phát triển chiều cao để bù đắp lượng dưỡng chất cần thiết, bao gồm: Canxi, protein, vitamin,… tất cả nhằm đạt được một chiều cao lý tưởng nhất.

Vậy, làm thế nào để có thể lựa chọn những thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ phát triển chiều cao an toàn và chất lượng?

Về thương hiệu

Ngày nay, bạn dễ dàng tìm thấy thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ phát triển chiều cao được bày bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ phát triển chiều cao lại không giống như dược phẩm, nó không bắt buộc phải được sản xuất ở những công ty, nhà máy đạt các tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice – thực hành sản xuất tốt). Vì vậy, bạn nên lựa chọn sản phẩm được sản xuất tại nhà máy uy tín, xem xét thông tin về nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất, bảo quản và vận chuyển… Đây là dây chuyền khép kín và cũng là căn cứ để người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm an toàn và chất lượng.
Tiêu chuẩn lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ phát triển chiều cao
Tiêu chuẩn lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ phát triển chiều cao

Kiểm tra tem chống hàng giả

Khi mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe thì tem chống hàng giả được xem là một trong những yếu tố quan trọng. Để tránh tình trạng hàng nhái chiếm lĩnh thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ phát triển chiều cao, các nhà sản xuất đã chủ động gắn tem chống hàng giả lên sản phẩm trước khi tung ra thị trường. Tuy nhiên, bạn cũng phải kiểm tra kỹ lưỡng những yếu tố cần thiết để xác định chắc chắn đó là sản phẩm giúp hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả.

Thực phẩm chức năng phát triển chiều cao thật sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những ai muốn tăng chiều cao nhưng không có nhiều thời gian để tập luyện thể thao.
Mỹ Dung
Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up