3 cách tăng chiều cao ở tuổi 20 bằng bài tập

17/07/2017   |   Lượt xem: 936
Chắc hẳn rất nhiều người quan tâm, thắc mắc về việc làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20 hiệu quả. Một trong những cách đơn giản giúp cho bạn có được một chiều cao lý tưởng đó chính là bạn hãy chăm chỉ tập luyện 3 bài tập giúp tăng chiều cao ở tuổi 20 sau đây mà TVBUY giới thiệu nhé!

Bài tập 1: Gập bụng co gối

Bài tập gập người co gối là cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20 hiệu quả với các động tác căng cơ nhanh, giúp vùng đùi, cổ và vai vận động kích thích quá trình cải thiện chiều cao diễn ra nhanh hơn. Đồng thời bài tập này còn có thể đốt cháy mỡ vùng bụng, vùng mông, vùng cánh tay và vùng đùi. Không những giúp tăng chiều cao nhanh hơn mà còn thon gọn và giảm cân hiệu quả.

Làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20


Cách thực hiện bài tập:

- Đầu tiên nằm ngửa người, để hai tay thẳng hai bên hông, chân duỗi thẳng

- Tiếp theo đưa hai tay lên đầu, giữ lấy đầu gần hai tai, sau đó nâng đầu và vai lên cao mắt nhìn thẳng. đồng thời từ từ nâng hai chân lên cao, co gối để hai gối áp sát vào thân người. Mũi chân duỗi thẳng lên cao.

-  Kéo đầu và chân lại gần nhau, gập bụng, hít thật sâu. Cố gắng duy trì tư thế trong vòng 5 giây sau đó quay lại tư thế ban đầu.

- Lặp lại bài tập liên tục từ 15 – 20 lượt để đạt được hiệu quả tăng chiều cao tốt nhất.

Bài tập 2: Đá chân cắt kéo

Cải thiện chiều cao ở tuổi 20 nhanh hơn với bài tập đá chân cắt kéo, khi thực hiện các động tác của bài tập này sẽ giúp cho vùng đùi của bạn được kéo căng tốt nhất, đồng thời săn chắc và thon gọn hơn. Ngoài ra, động tác này còn giúp bạn dễ dàng lưu thông máu tốt hơn. Nên tập luyện thường xuyên, nếu không có thời gian bạn có thể tập bài tập ngay trên giường trước khi đi ngủ hoặc sau khi thức dậy đều mang lại hiệu quả cao.

Làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20 (2)


Cách thực hiện bài tập:

- Đầu tiên thực hiện tư thế nằm ngửa người, hai tay đặt song song hai bên hông, hai chân duỗi thẳng, mũi chân hướng về phía trước. Đầu, vai lưng đặt trên một đường thẳng, mắt nhìn lên trần nhà.

- Tiếp theo từ từ thực hiện động tác nâng chân lên cao, mũi chân hướng lên trên trần nhà, lần lượt đá chéo vào nhau.

- Thực hiện động tác liên tục trong vòng 60 giây. 

Bài tập 3: Gập bụng chéo người

Gập bụng chéo người là phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 20 hiệu quả với các tác động mạnh từ đầu đến hông, lưng và hai chân giúp kích thích quá trình căng cơ tăng chiều cao nhanh hơn so với những bài tập khác. Ngoài ra, bài tập này cũng mang lại hiệu quả giảm cân, giúp thân hình trở nên thon gọn hơn với việc đốt cháy mỡ thừa vùng bụng và lưng hiệu quả. Phần cơ vai cũng săn chắc, giúp cơ thể linh hoạt hơn. Duy trì bài tập nầy điều độ sẽ giúp bạn tăng chiều cao 5cm trong 3 tháng.

Làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20 (3)


Cách thực hiện bài tập:

- Đầu tiên thực hiện tư thế nằm ngửa trên sàn nhà (hoặc thảm tập), hai chân duỗi thẳng, tay đặt trên đầu.

- Hai tay đan vào nhau, đặt sau đầu. Chân co lại, bàn chân chạm vào sàn nhà, đầu gối hướng lên trên.

- Tiếp theo thực hiện tư thế nâng đầu và vai lên cao, sau đó nghiêng người sang bên trái, cánh tay trái đặt dưới sàn làm điểm tựa, chân phải cố định trên sàn nâng chân trái lên cao để đầu gối chân trái chạm vào khuỷu tay tay phải. Quay đầu sang bên trái, mắt nhìn thẳng hít thở tự do, đây chính là bài tập giúp tăng chiều cao ở tuổi 20 nam, nữ hiệu quả nhất.

- Duy trì động tác từ 5 – 10 giây, sau đó quay lại tư thế ban đầu và đổi bên. Lặp lại bài tập liên tục ít nhất 15 lượt cho mỗi bên.

3 bài tập đơn giản trên sẽ trả lời cho câu hỏi làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20 hiệu quả. Hãy thực hiện bài tập đúng động tác được hướng dẫn, tập luyện thường xuyên và đừng quên đi kèm một chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi khoa học để đạt được kết quả tăng chiều cao tốt nhất trong thời gian ngắn.

Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện những bài tập này, bạn cũng nên chú ý bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao trong thức ăn để giúp tăng chiều cao ở tuổi 20 hiệu quả nhất!

FDA Hoa Kỳ lần đầu tiên trong lịch sử thay đổi quy định về nhãn dinh dưỡng

FDA Hoa Kỳ lần đầu tiên trong lịch sử thay đổi quy định về nhãn dinh dưỡng

22/02/2019      Huỳnh Quy

FDA Hoa Kỳ đã công bố những quy định mới về nhãn thành phần dinh dưỡng sau 20 năm không hề có bất cứ sự thay đổi nào. Nhãn mới này bắt đầu có hiệu lực từ tháng 7 – 2018. Vậy, nhãn dinh dưỡng sẽ có những đặc điểm gì mới và nguyên nhân nào khiến FDA Hoa Kỳ phải thay đổi nhãn dinh dưỡng? Cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết ngắn sau đây.

Liếc nhìn chiều cao biết ngay tính cách và khả năng kiếm tiền

Liếc nhìn chiều cao biết ngay tính cách và khả năng kiếm tiền

07/12/2018      Huỳnh Quy

Chiều cao của bạn là một yếu tố sinh học mà bạn khó lòng có thể thay đổi được. Thế nhưng bản thân nó lại có thể tác động tới số phận của bạn theo cách mà bạn không nhận ra. Nhiều nghiên cứu cho thấy tác động của chiều cao đối với mọi thứ, từ sự quyến rũ, số phận cho tới sự thành đạt của bạn. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ khi sở hữu một chiều cao lý tưởng bạn sẽ có những lợi thế như thế nào.

Uống sữa có giúp tăng chiều cao hay không?

Uống sữa có giúp tăng chiều cao hay không?

26/11/2018      Huỳnh Quy

Sữa giúp trẻ cao hơn là một trong những điều mà bạn được nghe, được thấy và được xem hằng ngày trên các phương tiện truyền thông, điều này đã đi sâu vào tiềm thức mỗi người. Liệu những thông tin này có khoa học chính xác, uống sữa có giúp tăng chiều cao hay không?

Vì sao bơi lội giúp tăng chiều cao?

Vì sao bơi lội giúp tăng chiều cao?

18/07/2018      Vũ Hường

Ai cũng rỉ tai nhau rằng, bơi lội không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai mà còn là bài tập tuyệt vời giúp con người cao lớn và có một dáng vóc đẹp hơn. Tuy nhiên, liệu có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao bơi lội lại làm được điều này? Để có lời giải đáp thỏa đáng, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích qua bài viết sau đây!