3 cách tăng chiều cao ở tuổi 20 bằng bài tập

17/07/2017   |   Lượt xem: 369
Chắc hẳn rất nhiều người quan tâm, thắc mắc về việc làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20 hiệu quả. Một trong những cách đơn giản giúp cho bạn có được một chiều cao lý tưởng đó chính là bạn hãy chăm chỉ tập luyện 3 bài tập giúp tăng chiều cao ở tuổi 20 sau đây mà TVBUY giới thiệu nhé!

Bài tập 1: Gập bụng co gối

Bài tập gập người co gối là cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20 hiệu quả với các động tác căng cơ nhanh, giúp vùng đùi, cổ và vai vận động kích thích quá trình cải thiện chiều cao diễn ra nhanh hơn. Đồng thời bài tập này còn có thể đốt cháy mỡ vùng bụng, vùng mông, vùng cánh tay và vùng đùi. Không những giúp tăng chiều cao nhanh hơn mà còn thon gọn và giảm cân hiệu quả.

Làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20


Cách thực hiện bài tập:

- Đầu tiên nằm ngửa người, để hai tay thẳng hai bên hông, chân duỗi thẳng

- Tiếp theo đưa hai tay lên đầu, giữ lấy đầu gần hai tai, sau đó nâng đầu và vai lên cao mắt nhìn thẳng. đồng thời từ từ nâng hai chân lên cao, co gối để hai gối áp sát vào thân người. Mũi chân duỗi thẳng lên cao.

-  Kéo đầu và chân lại gần nhau, gập bụng, hít thật sâu. Cố gắng duy trì tư thế trong vòng 5 giây sau đó quay lại tư thế ban đầu.

- Lặp lại bài tập liên tục từ 15 – 20 lượt để đạt được hiệu quả tăng chiều cao tốt nhất.

Bài tập 2: Đá chân cắt kéo

Cải thiện chiều cao ở tuổi 20 nhanh hơn với bài tập đá chân cắt kéo, khi thực hiện các động tác của bài tập này sẽ giúp cho vùng đùi của bạn được kéo căng tốt nhất, đồng thời săn chắc và thon gọn hơn. Ngoài ra, động tác này còn giúp bạn dễ dàng lưu thông máu tốt hơn. Nên tập luyện thường xuyên, nếu không có thời gian bạn có thể tập bài tập ngay trên giường trước khi đi ngủ hoặc sau khi thức dậy đều mang lại hiệu quả cao.

Làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20 (2)


Cách thực hiện bài tập:

- Đầu tiên thực hiện tư thế nằm ngửa người, hai tay đặt song song hai bên hông, hai chân duỗi thẳng, mũi chân hướng về phía trước. Đầu, vai lưng đặt trên một đường thẳng, mắt nhìn lên trần nhà.

- Tiếp theo từ từ thực hiện động tác nâng chân lên cao, mũi chân hướng lên trên trần nhà, lần lượt đá chéo vào nhau.

- Thực hiện động tác liên tục trong vòng 60 giây. 

Bài tập 3: Gập bụng chéo người

Gập bụng chéo người là phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 20 hiệu quả với các tác động mạnh từ đầu đến hông, lưng và hai chân giúp kích thích quá trình căng cơ tăng chiều cao nhanh hơn so với những bài tập khác. Ngoài ra, bài tập này cũng mang lại hiệu quả giảm cân, giúp thân hình trở nên thon gọn hơn với việc đốt cháy mỡ thừa vùng bụng và lưng hiệu quả. Phần cơ vai cũng săn chắc, giúp cơ thể linh hoạt hơn. Duy trì bài tập nầy điều độ sẽ giúp bạn tăng chiều cao 5cm trong 3 tháng.

Làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20 (3)


Cách thực hiện bài tập:

- Đầu tiên thực hiện tư thế nằm ngửa trên sàn nhà (hoặc thảm tập), hai chân duỗi thẳng, tay đặt trên đầu.

- Hai tay đan vào nhau, đặt sau đầu. Chân co lại, bàn chân chạm vào sàn nhà, đầu gối hướng lên trên.

- Tiếp theo thực hiện tư thế nâng đầu và vai lên cao, sau đó nghiêng người sang bên trái, cánh tay trái đặt dưới sàn làm điểm tựa, chân phải cố định trên sàn nâng chân trái lên cao để đầu gối chân trái chạm vào khuỷu tay tay phải. Quay đầu sang bên trái, mắt nhìn thẳng hít thở tự do, đây chính là bài tập giúp tăng chiều cao ở tuổi 20 nam, nữ hiệu quả nhất.

- Duy trì động tác từ 5 – 10 giây, sau đó quay lại tư thế ban đầu và đổi bên. Lặp lại bài tập liên tục ít nhất 15 lượt cho mỗi bên.

3 bài tập đơn giản trên sẽ trả lời cho câu hỏi làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20 hiệu quả. Hãy thực hiện bài tập đúng động tác được hướng dẫn, tập luyện thường xuyên và đừng quên đi kèm một chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi khoa học để đạt được kết quả tăng chiều cao tốt nhất trong thời gian ngắn.

Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện những bài tập này, bạn cũng nên chú ý bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao trong thức ăn để giúp tăng chiều cao ở tuổi 20 hiệu quả nhất!

Giúp con tăng chiều cao “thần tốc” trong 3 tháng hè bằng những bí quyết đơn giản

Giúp con tăng chiều cao “thần tốc” trong 3 tháng hè bằng những bí quyết đơn giản

25/06/2018      Nguyễn Hồng

Chỉ bằng những bí quyết đơn giản dưới đây, các bậc phụ huynh có thể cải thiện chiều cao cho trẻ vô cùng hiệu quả sau 3 tháng hè.

Những điều cần biết về cốt hóa xương

Những điều cần biết về cốt hóa xương

19/06/2018      Minh Hiệp

Bước vào tuổi trưởng thành, khi quá trình cốt hóa xương diễn ra, sụn khớp của con người sẽ dần cố định lại. Điều này cũng lý giải vì sao, ở thời điểm này chiều cao của chúng ta gần như không phát triển thêm nữa.

Cách xào mì tôm, mì xào bò chuẩn khoa học tốt cho sự phát triển thể chất của trẻ

Cách xào mì tôm, mì xào bò chuẩn khoa học tốt cho sự phát triển thể chất của trẻ

14/05/2018      Tào Vân
Mì tôm là một nguyên liệu có thể chế biến được thành nhiều món ăn ngon như mì xào bò, mì xào thập cẩm… mang tới bữa sáng hấp dẫn cho các bạn trẻ. Vì thế, bài này sẽ hướng dẫn cách xào mì tôm, mì xào bò nhé, chỉ trong ít phút sẽ có ngay món ăn hấp dẫn, thơm ngon giàu chất dinh dưỡng.
Tăng chiều cao cho con, không còn là hành trình khó khăn nếu biết cách

Tăng chiều cao cho con, không còn là hành trình khó khăn nếu biết cách

09/04/2018      Kim Ngân
Nuôi thế nào để con khỏe, tăng cân đều đã khó nhưng muốn con cao lớn lại càng khó hơn gấp bội, nhất là với những người cả hai vợ chồng đều thấp lùn như tôi. Thế nhưng nhờ việc không ngừng tìm hiểu thông tin, đầu tư đúng cách và tìm được một loại TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao uy tín như Doctor Plus, tôi đã giúp con mình không còn thấp còi mà trở nên cao lớn hơn. Tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm của mình để các bậc phụ huynh khác cùng hoàn cảnh có thể tham khảo". Theo chị Trần Ánh Hồng (Tây Ninh).