Giờ làm việc Hotline

Bài tập phát triển chiều cao ở tuổi 25

Đăng bởi: Giin  -   12/07/2017 10:00:06
Giới thiệu đến bạn 3 bài tập tăng chiều cao ở tuổi 25 hiệu quả nhất, không những giúp kéo dài chân mà còn tăng cường sức khỏe và giúp thân hình thon thả hơn. Tham khảo ngày cách luyện tập dưới đây nhé! Vận động chiếm 23 trong tổng số các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của một người. Chính vì vậy, không khó để tăng chiều cao sau tuổi 25 với 3 bài tập giãn cơ đơn giản sau đây.

Bài tập 1: Mô phỏng tư thế cây cung

Bài tập tăng chiều cao ở tuổi 25 nhanh chóng với tư thế cây cung, nhờ động tác kéo người căng cơ phần xương sống và chân, hỗ trợ tích cực cho chiều cao phát triển, đồng thời thu nhỏ vòng hai hiệu quả.

bai tap tang chieu cao o tuoi 25

Cách thực hiện bài tập:

– Nầm sấp trên sàn nhà (hoặc thảm tập)

– Từ từ đưa hai tay ra sau, đồng thời nâng hai chân lên uốn cong đầu gối để tay tay nắm lấy cổ chân của hai chân. Thực hiện động tác đi kèm nâng đầu, vau và phần đùi lên cao, mắt nhìn thẳng về phía trước để cơ thể mô phỏng tư thể cây cung.

– Duy trì tư thế kéo căng người càng lâu càng mang lại hiệu quả tốt, tối thiểu là trong vòng 5 giây. Sau đó quay lại tư thế ban đầu và lặp lại bài tập. Thực hiện bài tập từ 12 -15 lần cho mỗi lần tập luyện.

Bài tập 2: Tư thế ngồi cúi gập người ép bụng

Thực hiện đúng động tác với bài tập tư thế ngồi cúi gập người ép bụng sẽ là cách tăng chiều cao ở tuổi 25 hiệu quả. Nhờ vào động tác căng cơ phần xương sống và chân sẽ hỗ trợ tích cực cho việc vận động và tăng chiều cao tốt nhất.

tang chieu cao o tuoi 25 hieu qua

Cách thực hiện bài tập:

– Ngồi thẳng người trên sàn nhà (hoặc thảm tập), hai chân đặt song song về trước, lòng bàn chân hướng ra ngồi.

– Từ từ cúi gập người, đồng thời hít vào thật sâu. Để mặt chạm vào hai chân, hai tay lòng qua hai bàn chân. Để lưng cong hết mức tối đa và hóp bụng lại.

– Duy trì tư thế trong vòng 5 – 10 giây, sau đó thở ra và quay lại tư thế ban đầu. Lặp lại từ 10 đến 20 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Bài tập 3: Mô phỏng tư thế rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang tác động tích cực đến xương sống và giúp giãn xương phần chân hiệu quả. Càng cố gắng căng người hiệu quả tăng chiều cao sau tuổi 25 dành cho bạn càng nhanh.

tư thế rắn hổ mang giúp tăng chiều cao nhanh chóng


Cách thực hiện bài tập:

– Nằm sấp xuống sàn (hoặc thảm tập), hai chân duỗi thẳng ra sau, mũi chân chạm vào sàn.

– Dùng hai tai từ từ nâng nửa người trên lên cao, ưỡn ngực về phía trước, đầu ngẩng cao, mắt nhìn lên trên. Cố gắng kéo căng người càng nhiều càng hiệu quả.

–  Duy trì tư thế từ 5 – 10 giây sau đó quay lại tư thế ban đầu. Lặp lại bài tập liên tục từ 10 – 15 lần để đạt kết quả tốt nhất.

Ngoài việc tập luyện 3 bài tập tăng chiều cao ở tuổi 25 trên, bạn còn cần lập cho bản thân một kế hoạch bổ sung dinh dưỡng đầy đủ hàng ngày, nghỉ ngơi khoa học để chiều cao phát triển một cách tốt nhất.

Tin liên quan