TVBUY Vietnam

4 bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất bạn nên lựa chọn

07/06/2016 | Lượt xem : 99  
Cùng tham khảo xem 4 bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất cho những ai đang ở độ tuổi tăng trưởng nhé....
Luyện tập là một trong những cách có thể giúp bạn cải thiện chiều cao đặc biệt là đối với những đối tượng đang trong giai đoạn phát triển, tuy nhiên không phải bài tập nào cũng mang lại kết quả cao, cho nên tốt nhất bạn nên đưa ra những lựa chọn sáng suốt để tìm ra được đâu là bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất. Tham khảo 4 bài tập tăng chiều cao dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn cho bạn.
 
Bài tập kéo tạ cho chân
Bài tập kéo tạ cho chân
Bài tập kéo tạ cho chân
 
Kéo tạ cho chân là bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất đối với những ai không có nhiều thời gian, bài tập này có thể áp dụng cho dân văn phòng hoặc học sinh sinh viên luyện tập. Ngồi trên một chiếc ghế cao và sử dụng dải vải để buộc vào mắt cá chân nhằm tăng thêm trọng lượng cho cổ chân. Nâng tạ với khối lượng thấp, dần dần tăng lên theo quá trình luyện tập. Để cho đôi chân của bạn được kéo dài xuống với áp lực của trọng lượng. Việc này sẽ khiến khớp gối của bạn được kích thích phát triển hơn.
 
Bài tập đu xà đơn

 
Bài tập đu xà đơn
Bài tập đu xà đơn
 
Đu xà đơn hỗ trợ tăng khả năng kéo căng xương, sụn nhanh chóng, luyện bài tập đu xà thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả. Không những vậy còn đốt cháy toàn bộ mỡ thừa trong cơ thể giúp săn chắc cơ bắp.
 
Bài tập rướn lưng về trước

 
Bài tập rướn lưng về trước
Bài tập rướn lưng về trước
 
Bài tập rướn lưng về trước còn được gọi là bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất khi những động tác trong bài tập tác động trực tiếp đến khả năng giãn cơ của phần xương sống giúp bạn phát triển chiều cao. Đầu tiên ngồi thẳng lưng trên một tấm thảm sau đó hai chân mở rộng ngang vai, và gập cong hai chân lại. Tiếp theo chân chạm đỉnh đầu nhưng vai của bạn vẫn được tự do. Hít sâu vào và dang hai tay ra phía trước mặt rồi từ từ uốn cong người về phía trước và để ngón chân chạm vào. Hãy uốn cong đến mức tối đa.
 
Bài tập rướn mình kiểu rắn

 
Bài tập rướn mình kiểu rắn
Bài tập rướn mình kiểu rắn
 
Bài tập rướn người kiểu rắn cũng được xem như một bài tập yoga giúp kéo dài xương lưng của bạn và làm cho nó dẻo dai, linh hoạt hơn, kích thích làm tăng chiều cao của bạn.
Không khó để thực hiện bài tập chỉ cần thực hiện những động tác đơn giản. Đầu tiên nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay để trên sàn nhà dưới vai của bạn. Tiếp theo nâng cột sống của bạn lên cao với cằm hướng lên trên. Cong lưng càng xa càng tốt.
 
Sử dụng TPCN tăng chiều cao Nubest Tall
 
Ngoài việc vận động thường xuyên sẽ giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả, bạn còn cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng hoặc sử dụng phương pháp hỗ trợ tăng chiều cao bằng giải pháp sử dụng xúc tác TPCN Nubest Tall, đây chính là giải pháp giúp bạn tăng chiều cao nhanh và an toàn nhất. TPCN Nubest Tall cũng cấp những dưỡng chất cũng như bổ sung một lượng lớn nano canxi siêu nhỏ giúp hỗ trợ phát triển chiều cao đặc biệt là đối với những đối tượng đã qua tuổi dậy thì.
 
Thực phẩm chức năng tăng chiều cao Nubest Tall được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng sản xuất GMP (Good Manufacturing Practices). Sản phẩm đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ. Tại Việt Nam Nubest Tall đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, số: 2533/2015/ATTP-XNCB.
In An
Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up